top-banner-2

Thứ ba, 12/08/2014, 07:47 GMT+7

Top 5 Game Android miễn phí cho trẻ chơi cực hay trên màn hình TIVI

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ ba, 12/08/2014, 07:47 GMT+7

Hiện nay có tới hàng trăm ứng dụng trên Android Store có thể giúp trẻ học ngoại ngữ, làm toán, tư duy có thiết kế hấp dẫn, đơn giản, đặc biệt dễ hiểu hơn hẳn các phần mềm, bài tập trên giấy. Tuy nhiên, không ít bậc làm cha làm mẹ cảm thấy lo lắng vì tình trạng trẻ nhỏ quá mê mẩn chiếc tablet hay smart phone gây ra tình trạng thức đêm quá khuya, không biết viết bằng bút… Giải pháp là gì?

Sẽ đơn giản hơn rất nhiều cho các bậc phụ huynh khi chỉ cần lắp đặt thêm một thiết bị Giải trí đa phương tiện kết nối với Tivi trong gia đình để xem trực tuyến hàng trăm bộ phim hoạt hình HD chất lượng cao, thậm chí có thể download những ứng dụng học tập, trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn để chơi online hay offline bất kỳ lúc nào. Xem thêm thông tin về Thiết bị giải trí đa phương tiện tại đây: www.livebox.vn

vanhoadoanhnhan-jpg1

Còn gì thú vị hơn việc có thể cùng các cô cậu bé hiếu động trong gia đình chơi game trên màn hình tivi, hình ảnh vừa to, rõ, lại không lo chuyện chịu tác động tiêu cực từ những thiết bị di động như tablet, smartphone khi sử dụng quá mức.

Dưới đây là gợi ý về 5 trò chơi vui nhộn và hấp dẫn được chạy thử nghiệm trên TIVI thường kết nối với thiết bị Livebox 2, cấu hình CPU: Chip lõi tứ 1.8 Ghz
- GPU: Lõi tứ
- RAM: 2GB DDR3
- ROM: 8GB
- Antutu Benchmark: 20.000 ~ 21.000 điểm. Các trò chơi bên dưới được sử dụng chủ yếu bởi điều khiển đi kèm của thiết bị.

1. Ice Age Village

Hãng phát hành: Gameloft

Series phim hoạt hình nổi tiếng Kỷ Băng Hà ICE AGE với các nhân vật Manny, Ellie, Diego, Sid và cả chú sóc Scrat cùng hạt dẻ yêu thích của mình sẽ một lần nữa trở nên sống động trong trò chơi Ngôi làng Ice Age. Không những có thể nhìn ngắm những nhân vật hoạt hình đáng yêu, cha mẹ và các em nhỏ còn được đắm chìm trong thế giới kỷ băng hà khi cùng các nhân vật tham gia thực hiện các nhiệm vụ trong game.

vanhoadoanhnhan-jpg2

Xây dựng một ngôi làng cực kỳ độc đáo của riêng bạn, kết thân với vô số loài động vật của Kỷ băng hà có thể là một cách giúp con bạn phát huy sự sáng tạo và trí tò mò tìm hiểu về thế giới của hàng triệu năm trước một cách dễ dàng.

2. Kung Fu Panda Protect The Valley

Hãng phát hành: Fox Digital Entertainment, Inc

Hoặc Panda jump Seasons từ Hãng phát hành Divmob Games

Chú gấu trúc béo ú nhưng có Kungfu cao cường là hình tượng đáng yêu và hấp dẫn của hàng triệu trẻ nhỏ trên hành tinh. Điều này cũng lý giải tại sao ngay khi ra mắt những ứng dụng game ăn theo hình ảnh của chú gấu trúc tuy đã xa màn ảnh lớn cả năm nay vẫn có được số lượng người download và sử dụng lên đến hàng chục nghìn lượt.

vanhoadoanhnhan-jpg3

Âm nhạc pha lẫn những pha di chuyển quá đỗi đáng yêu của chú gấu Po sẽ giúp các em nhỏ và gia đình có những khoảng thời gian giải trí vui vẻ cùng nhau khi thực hiện mỗi nhiệm vụ. Chỉ cần dùng điều khiển thiết bị giải trí như Livebox, người dùng có thể điều khiển chú gấu Po di chuyển thu lượm vật phẩm và tránh bị cua cắp trong mỗi nhiệm vụ.

Không những thế, các thành viên trong gia đình có thể đua tranh nhau thông qua bảng xếp hạng ở mỗi lượt chơi. Đây chắc chắn sẽ là thời gian vui vẻ và ấm cúng của gia đình bạn trong những ngày nghỉ ngơi cuối tuần tại nhà.

 3. Fishing Diary

Hãng phát hành: Droidhen

Không giống trò chơi Cá lớn ăn Cá bé, chuyện đánh bắt các động vật dưới biển như cá, rùa, thậm chí cả các nàng tiên cá với thiết kế cực kỳ bắt mắt, âm thanh sống động của Game Fishing Diary sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Điều khiển dễ dàng chỉ với các thao tác bấm click, chuyển hướng trên thiết bị điều khiển cầm tay bình thường của Livebox, các bé và gia đình sẽ được đắm chìm trong không gian của một bể cá khổng lồ và sinh động.

vanhoadoanhnhan-jpg4

Chưa kể đến chuyện các bé sẽ rất phấn khích khi có thể học cách ghi nhớ nhanh các hình ảnh để lựa chọn kho báu, nâng cao điểm số của mình sau mỗi phần chơi.

4. Flow Free: Bridges

Hãng phát hành: Big Duck Games

Một trò chơi tư duy và hấp dẫn với thiết kế vô cùng đơn giản về hình ảnh, hay không kém trò chơi từng đứng đầu bảng xếp hạng là Cut the Rope. Trò chơi bắc cầu này sẽ thử thách và tạo ra những không gian trí tuệ, đòi hỏi tư duy và tưởng tượng khiến cha mẹ và các bé sẽ có thêm thời gian trao đổi, học tập cùng nhau vô cùng thú vị.

vanhoadoanhnhan-jpg5

Yêu cầu của trò: Nối các điểm cùng màu sao cho các đường không chạm vào nhau. Trò chơi thích hợp cho các bé từ 5 tuổi trở lên.

5. Fruit ninja

Hãng phát hành: Halfbrick Studios

Trò chơi Chém hoa quả không chỉ thu hút sự quan tâm của trẻ em mà không ít người lớn cũng mê mẩn không kém. Đặc biệt khi chơi trên màn hình tivi lớn, đồ họa và âm thanh tuyệt hay của trò chơi sẽ cho các bé và cả gia đình có được một trải nghiệm hoàn toàn mới.

vanhoadoanhnhan-jpg6

Cùng tạo ra một cuộc tranh đua về điểm số giữa các thành viên trong gia đình thay vì phải đau cổ cúi đầu vào một chiếc smartphone hay tablet sẽ khiến cho hoạt động giải trí trong gia đình của bạn thêm phần thú vị.

 Nguồn: Media CMH


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 5 Game Android miễn phí cho trẻ chơi cực hay trên màn hình TIVI

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc