top-banner-2

Thứ ba, 30/01/2018, 13:55 GMT+7

Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone S2, S3 và công bố gương mặt đại diện

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 30/01/2018, 13:55 GMT+7

Tập đoàn điện tử Asanzo tổ chức sự kiện hoành tráng ra mắt bộ đôi Smartphone Asanzo S2 và S3 cùng với gương mặt đại diện, thu hút sự quan tâm của khách hàng và báo giới.

Ngày 30/01/2018, tại khách sạn Nikko Sài Gòn TP.HCM, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ra mắt điện thoại Asanzo S2 và S3 có giá chỉ từ 1,9 triệu, ký kết khai thác ứng dụng VTVGo và giới thiệu gương mặt đại diện cho sản phẩm.

Với hơn 300 khách với hơn 60 phóng viên, nhà báo cùng khách hàng trải nghiệm sản phẩm, sự kiện nhận được những phản hồi tích cực và nhiều sự ủng hộ cho ông chủ Asanzo.

Chương trình mở màn sôi động với màn biểu diễn LED. Sau phần giới thiệu của MC, anh Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo xúc động trình bày về thành tựu suốt năm qua và chia sẻ chiến lược 2018, với định hướng Việt hóa lộ trình.

asanzo-vanhoadoanhnhan-1

Doanh nhân Phạm Văn Tam xúc động chia sẻ về những thành tựu mà Asanzo đã đạt được trong năm vừa qua.

Ngay sau đó, Asanzo tiến hành lễ ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo, là bước đi tiếp theo trong lộ trình Việt hóa, sau sự hợp tác với FPT Telecom cài đặt ứng dụng FPT Play vào cuối năm 2017.

Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smartphone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.

Sau lễ ký kết, ông chủ Asanzo tiếp tục công bố hai sản phẩm Smartphone S2 và S3 với tính năng "pin trâu" và "selfie thật", và mức giá từ 1,9 triệu.

asanzo-vanhoadoanhnhan-2

Anh Phạm Văn Tam công bố mức giá của 2 chiếc Asanzo Smartphone S2 (1,950,000VNĐ) và S3 (2,450,000VNĐ)

Sau biểu diễn hàng loạt ca khúc “hit”, Quang Hà bất ngờ xuất hiện ở khu vực trải nghiệm điện thoại mới nhất, và được công bố chính thức là gương mặt đại diện cho hai sản phẩm S2 và S3.

asanzo-vanhoadoanhnhan-5

Quang Hà trình bày hàng loạt ca khúc ăn khách thuộc các dòng nhạc bolero, nhạc Xuân, nhạc dance,...với chất giọng mượt mà, đẳng cấp.

asanzo-vanhoadoanhnhan-6

Quang Hà xuất hiện bất ngờ tại khu vực trải nghiệm Smartphone S2 và S3, chính thức là gương mặt đại diện của hai “chú dế” này.

“Với 17 năm ca hát, đi tỉnh cũng rất thường xuyên, Hà chứng kiến đời sống người dân còn khá khó khăn, hầu như là thu nhập thấp. Cá nhân Hà thấy chiếc điện thoại của Asanzo thực sự phù hợp với người dân ở tỉnh với mức giá dễ chịu, vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo “pin trâu” và “selfie thật”.

Là người Việt Nam, tôi luôn luôn hưởng ứng và tích cực mong mọi người dùng hàng Việt", Quang Hà chia sẻ.

Ngoài ra, ca sĩ Quang Hà luôn là người anh kết nghĩa của Victoria Hoàng Ny - người đẹp vừa đăng quang Hoa Hậu Mrs International Global 2018.

asanzo-vanhoadoanhnhan-3

Victory Hoàng Ny đến sự kiện để chúc mừng anh trai Quang Hà và cùng trải nghiệm sản phẩm

Được tin anh trai trở thành đại diện cho dòng điện thoại thông minh của Asanzo S2, S3, vừa đăng quang được 4 ngày, nhưng Victoria Hoàng Ny đã gác qua mọi sự kiện để đến chúc mừng anh trai Quang Hà.

Cô cũng hào hứng cùng Quang Hà và chủ tịch Phạm Văn Tam trải nghiệm thử các tính năng của dòng điện thoại S2, S3.

asanzo-vanhoadoanhnhan-4

Anh Phạm Văn Tam cùng Quang Hà và Hoàng Ny cùng nhau trải nghiệm tính năng “selfie thật”

Sự kiện kết thúc với chương trình rút thăm may mắn với phần quà là các sản phẩm của Asanzo. Anh Phạm Văn Tam chia sẻ sự vui mừng và mong muốn cùng đồng hành với người tiêu dùng, khách hàng trong thời gian tới.

asanzo-vanhoadoanhnhan-9

Anh Phạm Văn Tam và anh Phạm Anh Chiến - Giám đốc VTV Digital chụp hình sau lễ ký kết

asanzo-vanhoadoanhnhan-8

Anh Phạm Văn Tam cùng các khách hàng và đối tác

asanzo-vanhoadoanhnhan-7

Diễn viên Lý Hùng, người bạn thân thiết của ông chủ Asanzo cũng đến chung vui

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone S2, S3 và công bố gương mặt đại diện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc