top-banner-2

Thứ năm, 07/09/2017, 08:38 GMT+7

Nucos Họp Báo Khởi Động Chiến Dịch 'Phòng Chống Nám và Ung Thư Da'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 07/09/2017, 08:38 GMT+7

Ung thư da là 1 trong 10 căn bệnh ung thư phổ biến nhất tại Việt Nam vì chỉ số tia cực tím đạt đến mức nguy hiểm (mức 11+) vào những ngày hè.

Thực trạng hiện nay cho thấy rằng, ý thức về tác hại cũng như việc phòng chống tia UV như thế nào để ngăn chặn tình trạng nám da và ung thư da tại nước ta vẫn còn hạn chế. Vì vậy, Công ty TNHH Profa Việt Nam - Nhãn hiệu Nucos cùng đại diện các nhà thuốc lớn trên toàn quốc tổ chức họp báo khởi động chiến dịch: “Phòng chống và ung thư da” nhằm nâng cao ý thức cộng đồng.
profa-tinhot24h-1

Đại diện Công ty TNHH Profa Việt Nam – Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến và đại diện các nhà thuốc lớn tham gia buổi họp báo

Cuộc họp báo diễn ra vào ngày 6/9/2017 tại Trung tâm hội nghị Equatorial, quận 5 (TP. Hồ Chí Minh) đã thu hút hơn 200 khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vưc làm đẹp cùng đại diện các thẩm mỹ viện khắp cả nước. Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – thành viên Hiệp hội các chuyên gia y học thẩm mỹ Quốc tế là diễn giả chính của hội thảo lần này.

duoc-si-tien-profa-vanhoadoanhnhan

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – diễn giả chính của chiến dịch “Phòng chống nám và ung thư da”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp những giải pháp trị nám kịp thời và hiệu quả đến khách hàng, Công ty TNHH Profa Việt Nam đã giới thiệu công nghệ trị nám xử lý nám nội khoa Nutraceutials đến từ Nhật Bản trong hội thảo lần này.
 nucos-vanhoadoanhnhan-5
Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Profa Việt Nam phát biểu tại họp báo

Công nghệ Nutraceutials là phương pháp xử lý nám bằng cách tương tác hai chiều từ ngoài vào trong và ngược lại, căn bản là dựa vào khoa học vật lý (máy móc, laser, xung điện,…) kết hợp với hấp thụ các thành phần tự nhiên thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Điều trị nám bằng công nghệ Nutraceutials mang đến những hiệu quả nổi trội, so với thực phẩm thông thường thì Nutraceutials chứa hàm lượng các hoạt chất cao, ít tạp chất hơn và đặc biệt là tiện dụng vì giảm đến mức tối thiểu khối lượng thực phẩm cần tiêu thụ. Bên cạnh các phương pháp trị nám thông dụng trước đây như laser, kem bôi hay Mesotherapy thì Nutraceutials sẽ là miếng ghép hoàn hảo, đẩy nhanh quá trình trị liệu, triệt tiêu nám tận gốc từ sâu bên trong và một điểm cộng cho công nghệ Nutraceutials là có thể sử dụng hằng ngày để duy trì nồng độ hoạt chất trong máu luôn ở mức hằng định, từ đó, hoạt tính trị liệu được duy trì xuyên suốt trong quá trình điều trị.

Với những ưu điểm vượt bậc nêu trên, công nghệ Nutraceuticals được ứng dụng vào quá trình sản xuất và cho ra đời “siêu phẩm” Nucos, mang đến nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt cho mỗi đối tượng khách hàng.

nucos-vanhoadoanhnhan-9
Các dòng sản phẩm đại diện của nhãn hàng Nucos

Nucos từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp không chỉ riêng của phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào mà ngày nay đã trở thành nhu cầu làm đẹp chung cho phái đẹp tại các quốc gia châu Á. Được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Profa, Nucos là lựa chọn ưu tiên của phụ nữ Việt Nam với mong muốn tôn tạo vẻ đẹp vốn có của mình.

Nucos Spa, Nucos White và Nucos Diet & Detox là những cái tên đã tạo nên tiếng vang từ phía khách hàng bên cạnh nhiều dòng sản phẩm uy tín của thương hiệu Nucos khi gia nhập vào thị trường nước ta.

Nucos Spa là dòng sản phẩm tiên phong chuyên cung cấp collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa da. Với hàm lượng 10.000mg collagen phân tử thấp được chiết xuất từ cá hồi Nhật Bản, Nucos Spa mang lại vẻ căng mịn, đàn hồi cho làn da. 

nus-vanhoadoanhnhan

Nucos Spa

Với 9 dưỡng chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Nucos White tự hào mang đến vẻ trắng sáng cho làn da bị nám, tàn nhang hoặc không điều màu. Đặc biệt với thành phần lycopene chiết xuất từ quả cà chua được tuân thủ theo quy trình chọn lọc khép kín, Nucos White cung cấp khả năng chống nắng tự nhiên cho làn da chúng ta.    

nucos-vanhoadoanhnhan

Nucos White
Nếu các bạn đang phân vân trước những giải pháp giảm cân an toàn, thuận tiện được nhắc đến hằng ngày thì Nucos Diet & Detox sẽ là chọn lựa tuyệt vời. Nucos Diet & Detox là sản phẩm bột uống chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và tối ưu sức khỏe đường ruột bằng việc tạo và kéo dài cảm giác no, cung cấp chất xơ giúp nhuận trường.

nucos-vanhoadoanhnhan-3   Nucos Diet & Detox

Buổi họp báo kết thúc đề mở đầu cho một chuỗi những hội thảo về “Phòng chống nám và ung thư da” sẽ được tổ chức bởi Công ty TNHH Profa Việt Nam – Nhãn hàng Nucos đồng hành cùng Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến sắp diễn ra trên khắp các tỉnh thành trong thời gian tới.

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nucos Họp Báo Khởi Động Chiến Dịch 'Phòng Chống Nám và Ung Thư Da'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc