top-banner-2

Thứ năm, 08/01/2015, 14:18 GMT+7

Chanel ra mắt sản phẩm chăm sóc da cao cấp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 08/01/2015, 14:18 GMT+7

Sản phẩm cao cấp này được đặt tên là Hydra Beauty Micro Serum. Hydra Beauty Micro Serum được chiết xuất từ dầu Camelia – loại dầu được cấp bằng sáng chế công nghệ về độ tinh khiết nhất. Loại dầu này giúp da tăng cường quá trình hydrat hóa, và giúp da khỏe mạnh.

 Nhằm mang lại một làn da hoàn mỹ, Chanel vừa cho ra mắt một sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Được chế tạo bằng một phương pháp hoàn toàn mới, sản phẩm mới bảo đảm giữ độ ẩm cho da của bạn liên tục trong vòng 24h, mang lại cho bạn một làn da khỏe khoắn và mịn màng.

Sản phẩm mới này được đặt tên là Hydra Beauty Micro Serum. Hydra Beauty Micro Serum được chiết xuất từ dầu Camelia – loại dầu được cấp bằng sáng chế công nghệ về độ tinh khiết nhất. Loại dầu này giúp da tăng cường quá trình hydrat hóa, và giúp da khỏe mạnh. Nó cũng giúp kích thích da duy trì độ ẩm, mang lại sức sống cho làn da.

Bên cạnh dầu Camelia, Hydra Beauty Micro Serum cũng được chiết xuất từ gừng xanh – một trong những chất tự nhiên chống oxi hóa mạnh mẽ và nó được ví như là một lá chắn chống lại các tác hại của các yếu tố môi trường với làn da con người.Hydra Beauty Micro Serum sẽ được bán chính thức vào giữa tháng 1 năm nay và có giá 110 USD.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chanel ra mắt sản phẩm chăm sóc da cao cấp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc