top-banner-2

Thứ tư, 07/01/2015, 15:32 GMT+7

D&G 'lấn sân' sang dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 07/01/2015, 15:32 GMT+7

Sau những lùm xùm, rắc rối liên quan đến vấn đề pháp lý, hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nước Ý, Domenico Dolce và Stefano Gabbana không những đã có một sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ mà còn mở rộng, "lấn sân" sang cả dòng sản phẩm làm đẹp cho phái nữ.

Để tạo ra bước đột phá trong dòng sản phẩm chăm sóc da, D&G đã bắt tay hợp tác với P & G Prestige phát triển một loạt các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày như gel mắt, kem dưỡng da và mặt nạ...

Theo đó, sản phẩm chăm sóc da mới bao gồm 2 dòng chính là Aurealux và Essential. Dòng Aurealux gồm 5 sản phẩm là kem làm săn chắc da, gel mắt, mặt nạ giữ ẩm, serum dưỡng da và kem làm tăng độ mịn của da. Dòng Essential bao gồm 7 sản phẩm giúp làm sạch và tẩy tế bào chết trên da.

Sản phẩm chính của bộ sưu tập là Gold Flavo-Silk Tricomplex, có chứa các thành phần như dầu ô liu, vitamin B3 và sericin giúp cung cấp độ ẩm cho da.

Được biết, giá của sản phẩm dòng Aurealux dao động từ 54,5 euro đến 128,5 euro trong khi dòng Essential có giá từ 27 euro đến 64 euro, được bán độc quyền tại Harrods.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

D&G 'lấn sân' sang dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc