top-banner-2

Thứ sáu, 21/11/2014, 16:25 GMT+7

5 bước để có đôi môi gợi cảm

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 21/11/2014, 16:25 GMT+7

Bạn cảm thấy ghen tị với đôi môi gợi cảm quyến rũ của Angelina Jolie?

Một đôi môi gợi cảm sẽ khiến bạn quyến rũ và lôi cuốn hơn rất nhiều. Tuy không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi môi như vậy. Nhưng bạn có thể có một đôi môi gợi cảm bằng cách trang điểm khiến đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ bằng 5 bước đơn giản dưới đây.

Đầu tiên, để làm đôi môi trông dày hơn bạn nên sử dụng một lượng nhỏ kem che khuyết điểm thoa ở phần trung tâm của môi dưới. Đây là bước quan trọng trong việc trang điểm để đôi môi dày hơn và gợi cảm hơn.

5 bước để có đôi môi gợi cảm

Tiếp theo bạn nên chọn một kem lót có màu gần giống màu da của bạn để thoa lên phần ngoài viền môi. Phần này tuy khác biệt so với viền môi của bạn rất ít nhưng lại rất quan trọng để giúp trang điểm khiến đôi môi dày hơn. Sau đó bạn dùng chì kẻ môi để vẽ viền môi mới theo ý mình ở bên ngoài viền môi tự nhiên của bạn.

5 bước để có đôi môi gợi cảm

Để đôi môi dày dặn và quyến rũ, bạn không nên chọn những màu son màu tối, vì như thế chỉ khiến đôi môi của bạn trông mỏng hơn. Màu sắc bạn nên chọn là những tone màu trung tính để tô lên đôi môi của mình và để kết thúc việc trang điểm bạn nhớ thoa một lớp son bóng lên đôi môi.

5 bước để có đôi môi gợi cảm

Việc thoa một chút son bóng giúp đôi môi trông dày dặn hơn nhiều so với ban đầu. Thoa chút son bóng ở phần trung tâm của môi dưới khiến đôi môi càng nổi bật. Nhưng việc thoa son bóng lên cả đôi môi cũng khiến đôi môi có một diện mạo mới.

5 bước để có đôi môi gợi cảm

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước trên đôi môi bạn đã trở nên đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn vẫn muốn có đôi môi đẹp hơn nữa, bạn có thể dùng son tô đường viền vòng cung ở môi trên thêm rõ nét, tạo cảm giác đôi môi có chiều sâu và đầy đặn hơn.

Theo Depplus.vn/MASK


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

5 bước để có đôi môi gợi cảm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc