top-banner-2

Thứ năm, 20/11/2014, 15:16 GMT+7

Quyến rũ với bộ sưu tập son môi Lips & Boys của Tom Ford

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 20/11/2014, 15:16 GMT+7

Từ màu đỏ sẫm, màu đỏ trứng cá đến các màu trung tính ấm áp, bộ sưu tập Lips & Boys bao gồm 50 màu khác nhau trong đó 36 màu là hoàn toàn mới và 14 màu còn lại được kế thừa từ mùa trước.

Tom Ford – nhà thiết kế thời trang nổi tiếng vừa cho ra mắt bộ sưu tập son môi cao cấp và vô cùng quyến rũ Lips & Boys. Lips & Boys bao gồm 50 thỏi son với đủ các loại màu son, mang lại nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

Từ màu đỏ sẫm, màu đỏ trứng cá đến các màu trung tính ấm áp, bộ sưu tập Lips & Boys bao gồm 50 gam màu khác nhau trong đó 36 màu là hoàn toàn mới và 14 màu còn lại được kế thừa từ mùa trước. Mỗi một thỏi son xinh xắn được đặt tên theo tên của những người bạn thân thiết của Tom Ford như là Rory - người bạn thân nhất của Tom Ford.

Bộ sưu tập được tạo ra từ công thức với các thành phần quý và hiếm như là bơ Brazil, dầu chiết xuất từ hạt đậu nành, và dầu chiết xuất từ hoa cúc. Mỗi thỏi son trong Lips & Boys có chất sắc tố rất cao, tạo ra một kết cấu siêu mịn và bóng trên môi khi tô son. Lips & Boys sẽ có giá khoảng 32 USD/thỏi và chỉ được bán trong 4 ngày trên Tomford.com từ ngày 20/11 (Black Friday) và sẽ được bán trực tuyến trên các website bán lẻ từ ngày 01/12 và ở các cửa hàng từ 26/12.

Theo ndh.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quyến rũ với bộ sưu tập son môi Lips & Boys của Tom Ford

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc