top-banner-2

Thứ ba, 26/11/2013, 16:28 GMT+7

Beauty Salon Linh - địa chỉ làm tóc với 45 năm kinh nghiệm

Thứ ba, 26/11/2013, 16:28 GMT+7

Một mái tóc đẹp sẽ mang đến diện mạo mới mẻ và tự tin. Đó là lý do vì sao mái tóc luôn được chị em ưu tiên chăm chút hàng đầu. Hiện nay, các salon tóc mọc lên như nấm cùng đủ loại dịch vụ ép tóc, uốn tóc , sấy, nhuộm tóc…với giá cả cạnh tranh, thật khó để tìm được một địa chỉ thật sự tin cậy để gửi gắm “góc con người” và một nhà tạo mẫu tóc có trách nhiệm với sản phẩm của mình.

Những tiêu chí trên của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ khi đến với Beauty Salon Linh (101 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh) - một thương hiệu làm tóc với kinh nghiệm "cha truyền con nối"  gần 45 năm kinh nghiệm.

Chào anh. Được biết salon Linh đã ra đời rất lâu, anh có thể cho biết lịch sử hình thành như thế nào không?

Đầu tiên Ông Tống Hoài Linh sáng lập ra salon My My từ 1969 tại đầu đường Lê Quang Định (gần chợ Bà Chiểu). Sau giải phóng Ông Linh đổi tên tiệm thành Uốn tóc Linh. Từ đó đến nay salon Linh vẫn giữ thương hiệu này với tên quen thuộc là Beauty Salon Linh. Hiện nay thương hiệu này do anh (Tống Hoài Duy con trai ông Tống Hoài Linh) sở hữu và đảm trách toàn bộ hoạt động của Salon Linh từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu đến định hướng kinh doanh. Ngoài thương hiệu Linh, thương hiệu My My cũng rất nổi tiếng do chị Tống Mỹ Liên sở hữu (2 salon My My tại đường Nguyễn Đình Chiểu và Phú Mỹ Hưng) và đảm trách toàn bộ hoạt động độc lập với salon Linh.

Nhà tạo mẫu tóc Duy Tống

Được biết anh Duy tốt nghiệp đại học Bách Khoa và đã làm việc cho các công nước ngoài hơn 7 năm, lý do vì sao anh quyết định trở thành nhà tạo mẫu tóc?

Đó là do cái duyên nghề. Ban đầu Duy chỉ định hùn vốn làm chung với chị nhưng sau một thời gian gần gũi với nghề tự nhiên thấy thích nên đến với nghề lúc nào không hay. Lúc đầu chỉ vì muốn thỏa trí sáng tạo khi được trực tiếp làm cho khách nhưng thấy khách cũng thích những kiểu tóc của Duy nên càng ngày Duy càng dấn sâu vào nghề. Càng làm Duy càng muốn khám phá những kỹ thuật mới, đặc biệt Duy luôn bị ám ảnh với những ý tưởng làm thế nào để tạo ra những mẫu tóc đẹp dễ sử dụng, hay những loại thuốc uốn, thuốc duỗi hay thuốc nhuộm nào không làm hư hại tóc khách hàng. Với suy nghĩ đơn giản như vậy Duy đã trở thành nhà tạo mẫu được nhiều người biết đến. Ba Duy chính là người thầy đầu tiên đã dạy và dẫn dắt Duy vào nghề. Sau đó Duy tiếp tục học hỏi thêm từ các chị và tu nghiệp thêm ở Singapore, đồng thời tham gia các hội thảo giới thiệu sản phẩm mới của các hãng sản xuất mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới, cũng như giao lưu học hỏi từ các chuyên gia ở Anh, Bỉ, Canada, Hongkong, Hàn Quốc và Nhật Bản. Duy cũng không ngừng cập nhật các kỹ thuật công nghệ mới qua tất cả các nguồn có thể như qua sách báo, internet…Nhờ đó Duy đã có một kiến thức tổng quát và rất sâu. Duy cũng không ngại triển khai các kỹ thuật công nghệ mới vào công việc hằng ngày để làm ra những kiểu tóc ngày càng hoàn hảo về cả 3 mặt: mỹ thuật, an toàn sức khỏe và tiện dụng.

Hiện nay Beauty Salon Linh được nhiều người biết đến bởi cắt tóc đẹp, các dịch vụ hóa chất hiệu quả và an toàn. Vậy việc sử dụng thuốc uốn, duỗi, nhuộm cao cấp an toàn và thân thiện môi trường đó có phải là định hướng của salon Linh không?

Đúng vậy, Duy đang hướng salon Linh trở thành salon có Three - Max: Maximum Safety - Maximum Natural Origin - Maximum Reality. Điều đó có ý nghĩa là:
•    Maximum Safety: Độ An Toàn cho khách hàng và nhân viên là cao nhất, tránh tuyệt đối làm tổn thương tóc và sức khỏe khách hàng và nhân viên.

•    Maximum Natural Origin: Sử dụng tối đa các hóa chất có nguồn gốc thực vật, hay thiên nhiên, thân thiện môi trường.

•    Maximum Reality: Tính ứng dụng thực tế cao nhất. Việc sử dụng các hóa chất an toàn và có nguồn gốc thiên nhiên vẫn đảm bảo mang lại các kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm đẹp và có độ bền cao.

Hiện nay anh đã thực hiện 3 Max tại salon chưa? Anh đã làm điều đó như thế nào?

Salon Linh đã, đang và tiếp tục thực hiện tiêu chí 3 Max tại salon Linh. Chỉ có điều càng ngày công nghệ kỹ thuật càng cao, salon Linh luôn chọn những công nghệ tốt nhất trong từng thời điểm nên ngày hôm nay sẽ tốt hơn hôm qua và tương lai sẽ tốt hơn hiện tại.  Salon Linh chỉ sử dụng các loại thuốc uốn, duỗi nhuộm không ammoniac hoặc nếu có cũng rất thấp. Đặc biệt salon Linh luôn sẵn có các loại thuốc nhuộm đặc trị tóc hư tổn nặng và các loại thuốc phục hồi tóc hiệu quả cao. Đó là lý do tại sao những khách hàng có tóc hư tổn luôn tìm đến salon Linh để chữa trị và làm các dịch vụ hóa chất khác như uốn, duỗi, nhuộm. Các kiểu tóc cắt, uốn, duỗi, nhuộm tại salon rất tiện dụng và hợp thời trang được thiết kế riêng cho từng khách hàng để phù hợp với việc công việc và tiện chăm sóc ở nhà.

Các kiểu cắt tóc tém, tóc bob, tóc lob hay tóc dài layer khi duỗi, uốn hay nhuộm đều được khách hàng yêu thích. Các kiểu duỗi cúp phồng tại salon Linh vẫn tiếp tục hot và ngày càng hoàn hảo hơn bởi bây giờ Duy thực hiện trực tiếp tới 95% công đoạn nên giảm thiểu tối đa rủi ro do tay nghề thợ và hóa chất ngày càng hổ trợ hiệu quả hơn. Các kiểu uốn phồng hay lọn tóc nhẹ nhàng bóng mướt vẫn tiếp tục phát huy thay cho những mái tóc quăn xù, khô ráp. Các màu nhuộm phủ bạc không ammoniac giúp các khách hàng bị bạc tóc không lo bị khô xơ tóc nữa khi phải nhuộm chân tóc thường xuyên cũng như loại bỏ hoàn toàn các ảnh hưởng tới sức khỏe bởi nguồn gốc thiên nhiên an toàn.

Các kiểu tóc được thực hiện tại Beauty Salon Linh

Ngoài các dịch vụ uy tín, salon có mang thêm tiện ích gì cho khách hàng nữa không?

Chúng tôi có trang bị máy cà thẻ tín dụng nên khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán. Ngoài ra tất cả khách uốn, duỗi, nhuộm tại salon Linh đều được ghi nhận và theo dõi quá trình sử dụng để hướng dẫn khách hàng gìn giữ tóc đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó còn có các chương trình chăm sóc khách hàng được thông báo trên website: www.linhbeautysalon.com

Được biết salon cũng rất chú trọng yếu tố con người nên salon không tuyển nhiều thợ vì hiện nay tìm được thợ giỏi nhưng có tâm huyết không phải dễ?

 Đúng vậy. Salon Linh rất chú trọng yếu tố con người vì đây là yếu tố sống còn của bất cứ salon tóc nào hay bất cứ doanh nghiệp nào. Chúng tôi có nội quy, chuẩn mực và nguyên tắc rõ ràng, chúng tôi muốn tất cả nhân viên và học viên phải tuân thủ. Chúng tôi coi trọng tính trung thực và tâm huyết với nghề. Chúng tôi muốn tạo ra các nhân viên, học viên có kỹ năng nghề cao nhưng cũng phải có tâm đức. Nếu một người không có tâm đức sẽ không trụ vững tới 5 năm vì vậy tốt nhất nên ra đi tìm việc khác thì tốt hơn. Salon Linh vẫn đang tiếp tục tuyển chọn để tìm ra những nhân viên ưu tú nhất. Nếu bạn là người yêu nghề tóc, có tính cách trung thực, chăm chỉ đừng ngại đến salon Linh để tìm một cơ hội được học nghề, chúng tôi luôn có những học bổng ưu đãi bất ngờ với những cá nhân hội đủ tiêu chuẩn của salon Linh.

Khách hàng muốn làm tóc tại salon Linh có phải đặt hẹn trước?

Nên đặt trước, đó là cách làm việc hiệu quả nhất cho cả thợ tóc và khách hàng. Để khuyến khích khách hàng đặt hẹn và đến đúng giờ hẹn, Salon Linh sẽ giảm 20% cho khách hàng đến đúng giờ hẹn.

Beauty Salon Linh

Địa chỉ: 101 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình thạnh.

Số điện thoại đặt hẹn: (08)-35108423; (08)-22296464, 0903951173.

BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Beauty Salon Linh - địa chỉ làm tóc với 45 năm kinh nghiệm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc