top-banner-2

Thứ năm, 03/09/2015, 15:37 GMT+7

Bí quyết để mẹ trẻ bận rộn luôn xinh đẹp

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 03/09/2015, 15:37 GMT+7

Rất nhiều chị em gần như không còn make up nữa sau khi có con nhỏ. Không phải vì họ không còn thích trang điểm hay không yêu bản thân mình mà vì thời gian dành cho những đứa con đã chiếm rất nhiều trong 24h một ngày của họ.

 

Vì thế những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp những bà mẹ có con nhỏ có thể dành ít thời gian vào mỗi buổi sáng làm đẹp cho mình trước khi rời nhà đến công sở. 

Để có thể trang điểm bất cứ lúc nào, bạn nên giữ thói quen mua sản phẩm mĩ phẩm mới cho mình. Dù bận đến mấy bạn cũng nên có bên mình mĩ phẩm để khi cần bạn có thể có để dùng ngay. Đó có thể đơn giản là mascara, bút kẻ mắt, phấn má hay một thỏi son bạn yêu thích…

Để có thể trang điểm mà không ảnh hưởng đến những việc bạn phải làm vào mỗi sáng với con nhỏ như vệ sinh cho con, cho con ăn sáng, đưa con đến lớp… bạn nên để báo thức và dậy sớm hơn 10 phút. Điều này có thể khó với bạn khi đêm qua đứa trẻ quấy khóc nhưng hãy nghĩ đến việc bạn có thể trang điểm mà không cần vội vàng và cảm thấy tự tin, xinh đẹp hơn khi đến cơ quan.

Bạn nhớ nguyên tắc liner, mascara, gloss, concealer, viết tắt là LMGC, tức là bút kẻ mắt, mascara, son bóng và kem che khuyết điểm. Kem che khuyết điểm giúp bạn che đi các vết nám hay thâm trên da;  bút kẻ mắt và mascara làm đôi mắt đẹp, long lanh hơn;  son bóng giúp môi bạn không bị khô và luôn tươi thắm. Chỉ cẩn nhớ nguyên tắc này bạn sẽ sẵn sàng đến cơ quan hoặc ra phố mà không ai có thể biết bạn đang bận rộn với một đứa trẻ. 

Nếu bạn mất ngủ hoặc không ngủ đủ mà sáng nay bạn lại phải tham gia một cuộc họp. Bạn chỉ cần dành 5 phút để có khuôn mặt của một người được ngủ đủ giấc. Đầu tiên bạn nên rửa mặt, làm ẩm khuôn mặt và thoa chút kem dưỡng ẩm màu, kem BB hoặc phấn nền. Sau đó phủ lên chút phấn hồng lên gò má và vùng dưới mắt, bạn sẽ có khuôn mặt tươi tắn của người vừa thức dậy sau giấc ngủ 8 tiếng.

Để có thể tranh thủ trang điểm ở bất cứ nơi đâu: trên ô tô buýt, trên taxi, ở nhà vệ sinh công ty hay trên bàn ăn sáng… bạn nên có một chiếc túi để đựng những món đồ trang điểm cần thiết trong túi xách đi làm để có thể dùng ngay khi cần.

Theo Depplus.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết để mẹ trẻ bận rộn luôn xinh đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc