top-banner-2

Thứ sáu, 26/06/2015, 10:00 GMT+7

Thói quen làm đẹp dành cho phụ nữ bị ‘cướp đoạt’ thời gian

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 26/06/2015, 10:00 GMT+7

 Làm đẹp là nhu cầu và bản năng của bất cứ người phụ nữ nào. Đây là điều mà chị em nào cũng muốn thực hiện hàng ngày nhưng cuộc sống bận rộn với công việc cơ quan, chăm sóc con cái… khiến quỹ thời gian trở nên thiếu hụt trầm trọng nên thời gian dành cho việc làm đẹp cũng trở nên hạn hẹp hoặc không có.

bi-quyet-lam-dep

Những bước làm đẹp dưới đây sẽ rất hữu ích với chị em, những người bị công việc, cuộc sống “cướp đoạt” mất cả khoảng thời gian chăm sóc bản thân. Chị em có thể áp dụng các bước làm đẹp này mỗi ngày để luôn tự tin, xinh đẹp và rạng ngời bất cứ nơi đâu.

 Thói quen làm đẹp đầu tiên chị em nên áp dụng là rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Việc này sẽ giúp làm sạch khuôn mặt , để da sạch sẽ và loại bỏ hết dư lượng kem được sử dụng vào tối hôm trước. Tiếp theo đó, chị em có thể thoa sản phẩm chăm sóc da yêu thích của mình, đặc biệt là kem chống nắng cho phần da mặt, da cổ.

 Để tiết kiệm thời gian, chị em nên chọn sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng, vì sản phẩm loại này sẽ thẩm thấu nhanh và dễ dàng hơn nhiều so với sản phẩm dạng khác. Chị em cũng nên lưu ý chọn kem dưỡng ẩm màu có thể giúp khuôn mặt thêm sống động và săn chắc. Kem che khuyết điểm là món đồ không thể thiếu để làm sáng phần da dưới mắt và che giấu nhược điểm trên da mặt chị em.

 Có nhiều cách để chị em make-up cho khuôn mặt nhưng cách làm nhanh đẹp nhất chị em có thể áp dụng hàng ngày là những thao tác cơ bản nhất và thực sự tốt cho chị em không có nhiều thời gian. Đầu tiên, chị em hãy chải mi và chọn phấn hồng cho má. Tone màu son môi thì tùy vào sở thích của mỗi người nhưng màu hồng san hô là gợi ý tuyệt vời dành cho chị em. Dùng bút mắt màu nâu hoặc đen kẻ dọc theo mí mắt trên. 

 Tiếp theo chị em nên xức nước hoa và chải tóc. Với người có mái tóc dài, chị em nên búi tóc thấp.

Sau những bước làm đẹp được gợi ý, chị em có thể kiểm tra đồng hồ và sẽ thấy thói quen làm đẹp này chỉ mất khoảng 5 – 7 phút. Vì thế chị em hãy dành thời gian để áp dụng thói quan làm đẹp này và xinh đẹp, rạng ngời mỗi ngày.

Theo depplus.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thói quen làm đẹp dành cho phụ nữ bị ‘cướp đoạt’ thời gian

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc