top-banner-2

Thứ tư, 10/11/2021, 15:03 GMT+7

Báo giá thuê taxi tải chuyển nhà tại TPHCM

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 10/11/2021, 15:03 GMT+7

Rất nhiều khách hàng có ý định chuyển nhà trăn trở về bảng giá thuê taxi tải chuyển nhà có đắt đỏ không? Làm sao để chọn được một công ty chuyển nhà uy tín? Để giải đáp hết những trăn trở ấy, bài viết này chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

bao-gia-thue-taxi-tai-chuyen-nha-tai-tphcm-3

Bảng giá thuê taxi tải chuyển nhà tại Taxi tải Thành Hưng

Thông thường, tuỳ thuộc vào công trình chuyển nhà mà giá thuê taxi tải chuyển dọn nhà có sự thay đổi. Dĩ nhiên, để có một bảng giá chính xác thì chúng tôi cần biết khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, quãng đường đi,… Tuy nhiên, nếu chỉ trao đổi qua điện thoại thì mọi thứ mang tính ước chừng sẽ khó thể chính xác.

Do vậy, để tính toán ra một bảng báo giá thuê taxi tải chuyển nhà tại Tp.HCM chính xác nhất, thì ngay khi tiếp nhận yêu cầu, phía dịch vụ sẽ cử một nhân viên tới thực tế để khảo sát hiện trạng công trình chuyển nhà. Từ đó chúng tôi sẽ tính toán và trao đổi phương án chuyển nhà, cuối cùng đi đến thống nhất mức giá chính xác.

Thêm nữa, tất cả những thỏa thuận đều được ghi rõ ràng trong hợp đồng cho cả hai bên. Có thể ngay bài viết này, chúng tôi không đưa ra mức giá thuê chính xác nhưng Taxi tải Thành Hưng  sẽ đưa ra một công thức tính giá thuê taxi tải chuyển nhà để quý khách hàng tham khảo thêm.

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói = Cước cho thuê xe tải + Phí thuê nhân công bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)

 bao-gia-thue-taxi-tai-chuyen-nha-tai-tphcm-1

Dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà tại Taxi tải Thành Hưng – Uy Tín, An Toàn, Giá Rẻ

Taxi tải Thành Hưng  không ngừng nâng cấp đa dạng các chủng loại xe với đủ các trọng tải từ nhỏ đến lớn. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ tài xế luôn được đào tạo nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Dĩ nhiên, bạn có quyền chọn bất kỳ đơn vị vận chuyển nào khác nhưng Thành Hưng vẫn là một gợi ý mà bạn nhất định nên nghĩ tới. Hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại giới thiệu Thành Hưng đúng không?

- Giá thuê taxi tải chuyển nhà siêu hợp lý. Minh chứng cho điều này, quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá thuê tại vài đơn vị vận chuyển trên thị trường. Từ đó sẽ có cái nhìn chung cũng như đánh giá chính xác hơn.

- Đội xe tải chất lượng.Taxi tải Thành Hưng sở hữu sẵn một đội xe số lượng lớn với đa dạng kích thước và trọng tải, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mạng lưới hoạt động rộng khắp, chắc chắn nếu bạn cần tới, chỉ cần alo nhân sự của Thành Hưng sẽ hỗ trợ giải đáp trực tiếp.

- Đảm bảo nhanh chóng và an toàn khi vận chuyển. Một điều chắc chắn rằng khi sử dụng dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà sẽ nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc phải tự chuyển. Thậm chí, chẳng may có xảy ra sự cố rơi vỡ, hỏng hóc thì Thành Hưng cũng có một chính sách bồi thường minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất khi sử dụng dịch vụ taxi tải tại Thành Hưng. Vậy thì chẳng có lý do gì mà không sử dụng dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà tại Thành Hưng đúng không nào?

- Cam kết đúng hẹn. Chắc chắn sẽ chẳng ai thích “giờ cao su” khi hẹn giờ này rồi hết lần này tới lần khác đưa ra các lý do khiến khách hàng phải đợi. Nhưng khi sử dụng dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà tại Thành Hưng, quý anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Nghiêm túc 100%.

 bao-gia-thue-taxi-tai-chuyen-nha-tai-tphcm-2

Khách hàng nói gì về dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà tại Thành Hưng?

Như một lời khẳng định mạnh mẽ hơn nữa về chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của Taxi tải Thành Hưng . Nếu bạn có ý định thuê taxi tải chuyển nhà tại Thành Hưng, bạn vẫn chưa đặt hết niềm tin vào Thành Hưng thì đây sẽ một căn cứ nữa, chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn.

Giá thuê xe tại đây thấp. Thoạt đầu mình nghĩ sợ xe cũ, xe kém chất lượng. Nhưng khi nhận xe và vận chuyển, chất lượng khỏi phải nói. Mình rất hài lòng. Đặc biệt, họ rất đúng hẹn.” – Chú Hùng, ngụ Bình Thạnh.

Đã thuê taxi tải nhiều nơi nhưng khi quyết định thuê xe tại Thành Hưng, tôi khá bất ngờ. Từ chất lượng cho tới giá cả, nhất là họ tư vấn rất tận tâm.” – Chị Nga, ngụ Quận 1

Điều tôi thích nhất khi trải nghiệm dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà của Thành Hưng là giá cước hợp lý, nhanh chóng, đúng hẹn mà lại rất tận tâm.” – Anh Tuấn, ngụ Quận 3

Và còn rất rất nhiều những khách hàng, đối tác của Thành Hưng đều đưa ra những lời ngợi khen về dịch vụ.

 bao-gia-thue-taxi-tai-chuyen-nha-tai-tphcm-3

Thêm một lý do nữa mà bạn phải chọn Thành Hưng là họ luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Vậy còn chần chừ gì nữa, quý khách hàng nào quan tâm đến dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà của Taxi tải Thành Hưng, hãy mạnh dạn gọi trực tiếp đến hệ thống đường dây nóng (hoàn toàn miễn phí): 1800.6159 để được bộ phận chăm sóc khách hàng gửi bảng báo giá thuê taxi tải chuyển nhà chính xác, nhanh chóng và chi tiết nhất.

Liên hệ với dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tổng đài: 1800 6159 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Báo giá thuê taxi tải chuyển nhà tại TPHCM

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc