top-banner-2

Chủ nhật, 27/08/2017, 01:14 GMT+7

TH true Herbal chính thức phân phối tại hệ thống siêu thị lớn

Chủ nhật, 27/08/2017, 01:14 GMT+7

Sáng 26/8/2017, 3 loại nước uống của dòng sản phẩm TH true Herbal đã chính thức được Tập đoàn TH ra mắt và phân phối tại hệ thống siêu thị BigC. Dự kiến trong thời gian tới, các sản phẩm này sẽ tiếp tục được đưa vào nhiều kênh phân phối bán lẻ khác, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về một loại sản phẩm nước uống đóng chai hoàn toàn tự nhiên.

th-true-milk-phan-phoi-tai-sieu-thi-bigc

TH true Herbal chính thức phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn

TH true Herbal ra mắt khách hàng tại hệ thống siêu thị BigC

Tại hội thảo “Thảo dược thiên nhiên với sức khỏe con người” do Bộ y tế và Tập đoàn TH tổ chức ngày 20/08/2017 vừa qua, Tập đoàn TH đã giới thiệu dòng sản phẩm mới TH true Herbal gồm 3 loại đồ uống thảo dược được chế biến hoàn toàn từ thiên nhiên: Thức uống thảo dược rau má Organic - Chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi. Với tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, không có đường bắp cao phân tử, không chứa Gluten, không chứa lactose… TH đã đem đến cho người tiêu dùng trong nước sự lựa chọn đồ uống mới, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Song song với việc phân phối sản phẩm tại hệ thống TH true Mart, các sản phẩm mới này cũng được nhà sản xuất đưa vào nhiều kênh phân phối bán lẻ như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng tạp hóa. Việc mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của TH nhằm thực hiện mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm nước uống có chất lượng cao, được chế biến hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên trong nước. Việc đầu tư vào những sản phẩm thiên nhiên có chất lượng cao không chỉ nâng tầm hàng Việt mà còn nhằm hưởng ứng phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Ngày 26/08/2017, TH true Herbal đã chính thức được giới thiệu và lên kệ tại hệ thống siêu thị BigC. Đại diện siêu thị BigC cho biết, hiện tại BigC đang phân phối nhiều dòng sản phẩm của nhà sản xuất TH true Milk, BigC rất vinh dự được tiếp tục cộng tác với TH trong việc phân phối dòng sản phẩm mới có chất lượng cao như TH true Herbal. Đơn vị phân phối này cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng với nhãn hàng mới này trong thời gian tới.

th-tru-milk-phan-phoi-tai-sieu-thi-bigc

Ông Wolfgang Friess- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH (tập đoàn TH) và bà Phạm Huyền Trang - Giám đốc điều hành khu vực, hệ thống siêu thị BigC thực hiện nghi lễ ra mắt sản phẩm mới TH true Herbal tại siêu thị Big C Thăng Long.

TH kỳ vọng tạo nên đột phá mới trên thị trường với sản phẩm TH true Herbal

Thức uống thảo dược TH true Herbal đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên … đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu đã được chiết xuất để xuất khẩu sang Mỹ. Tháng 2/2015 Tập đoàn TH đã ra mắt bộ 5 sản phẩm thức uống thảo dược TH Total Happiness Natural tại Mỹ và nhanh chóng được thị trường này đón nhận. Sản phẩm cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín do các chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn tại nhiều thị trường quốc tế .

Sau khi có chỗ đứng trên thị trường quốc tế, Tập đoàn TH tập trung phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược tại Việt Nam với mong muốn đưa những sản phẩm thức uống thảo dược tự nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

alt

Người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới về sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe trên kệ hàng của đại siêu thị Big C Thăng Long.

Với chuỗi sản xuất khép kín, Tập đoàn TH đã đầu tư xây dựng, phát triển vùng nguyên liệu có hệ thống, từ vườn ươm bảo tồn, đến trang trại trồng và nhà máy chế biến, chiết xuất thảo dược. Hiện nay, TH đang dành 250 ha trồng các loại thảo dược, dược liệu quý ở Nghệ An. Các trang trại của TH được xây dựng với quy mô hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như Tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ USDA-NOP và tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu EC 834/2007.

Mô hình này cũng đang được tập đoàn TH nhân rộng tại các tỉnh Lâm Đồng, Đaklak, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, nâng tổng số diện tích trồng dược liệu của Tập đoàn lên 15.000ha. Phát triển các loại cây có tác dụng tốt đến sức khỏe con người như gấc, lạc tiên, rau má, sâm bạch quả, đương qui, lan gấm, lan thạch hộc, hà thủ ô đỏ, tam thất, hoàng linh chi,... sẽ tạo tiền đề cho TH phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược TH true Herbal và các sản phẩm thực phẩm chức năng hoàn toàn từ thiên nhiên trong thời gian tới.

Theo A.D - ttvn.vn - 26/11/2017


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

TH true Herbal chính thức phân phối tại hệ thống siêu thị lớn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc