top-banner-2

Thứ ba, 16/04/2013, 10:28 GMT+7

TP HCM: Hoàn chỉnh kế hoạch công tác XTTM – Du lịch năm 2013

Thứ ba, 16/04/2013, 10:28 GMT+7

UBND TP HCM vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các Sở-ngành liên quan hoàn chỉnh kế hoạch công tác xúc tiến thương mại (XTTM) – du lịch của TP năm 2013.

Ảnh minh họa

Sở Công Thương được giao báo cáo các chương trình tham gia hội chợ trong nước; hội thảo, hội nghị về XTTM trong nước; hội chợ, hội nghị về tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo trong và ngoài nước; chương trình tháng khuyến mại năm 2013 và công tác XTTM tại thị trường Đức.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giao bố trí các hoạt động tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC lần 9; hoàn chỉnh chiến lược phát triển du lịch đường sông TP giai đoạn 2013 – 2015 và tầm nhìn đến năm 2020; hoàn thiện quy hoạch 5 tuyến đường sông TP và phát triển sản phẩm du lịch gắn kết với 5 tuyến đường này; hoàn chỉnh quy hoạch phát triển du lịch TP đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) được giao lập kế hoạch tổ chức các hoạt động XTTM trọng điểm của năm 2013 tại thị trường Lào, Campuchia và Myanma; lập kế hoạch tổ chức chuyến thăm hữu nghị kết hợp XTTM, du lịch và đầu tư của lãnh đạo TP tại Cuba; đề xuất kế hoạch đưa hàng hóa Việt Nam vào thị trường Đức.
UBND TP cũng giao Sở Công Thương phối hợp với các sở-ngành liên quan nghiên cứu thực trạng, thế mạnh và tiềm năng của ngành chế biến thực phẩm của TP; đề xuất ngành hàng thúc đẩy phát triển và xuất khẩu của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.
Theo dddn.com.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

TP HCM: Hoàn chỉnh kế hoạch công tác XTTM – Du lịch năm 2013

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc