top-banner-2

Thứ ba, 11/11/2014, 15:25 GMT+7

10 'xế độ' sành điệu nhất tại SEMA 2014

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 11/11/2014, 15:25 GMT+7

Triển lãm xế độ SEMA 2014 đã mang đến cho công chúng nhiều mẫu xe độc đáo, dưới đây là những mẫu xe sành điệu nhất tại sự kiện này, tổng hợp từ Motor Authority.

1. Ford Mustang đời 2015

Ngôi sao của triển lãm thương mại SEMA chắc chắn sẽ là mẫu xe Ford Mustang đời 2015, và một trong những mẫu xe độ tốt nhất chính là RS3 Mustang TrakPak 2015 từ Roush. Sản phẩm này được trang bị với một bộ siêu tăng áp được phát triển bởi Roush và Ford Racing, mang đến sức mạnh 600 mã lực và khả năng tăng tốc siêu nhanh.

2. Holden Utes

Một công ty có trụ sở tại Denver, Colorado chuyên cung cấp mẫu xe Holden Utes với vô lăng nằm ở bên phải, hai trong số đó được trưng bày tại SEMA tuần này. Công ty còn cung cấp mẫu xe HSV biến thể với hiệu suất cao lên tới 400 mã lực và cả phiên bản số sàn hoặc số tự động.

3. Chevrolet Camaro COPO 2015

Một trong những mẫu xe nổi bật tại triển lãm SEMA chính là mẫu xe Chevrolet Camaro COPO 2015. Đây là mẫu xe COPO Camaro cuối cùng dựa trên thế hệ thứ năm của dòng xe nổi tiếng này.

4. FR-S T1

Scion đã công bố một số mẫu xe độ tại triển lãm ô tô SEMA đang diễn ra ở Las Vegas. Một trong những ngôi sao “sành điệu” nhất của công ty này chính là FR-S T1, nó sở hữu thiết kế mui trần và phần đuôi xe mang phong cách retro.

5. Esperante Spyder

Để kỷ niệm sinh nhật thứ 25 của mình trong năm nay, thương hiệu xe hơi thể thao Mỹ, Panoz đã ra mắt mẫu xe đặc biệt - Esperante Spyder. Mẫu xe này được độ lên động cơ mạnh hơn cả siêu xe độ Spyder GT với công suất từ 560 đến hơn 750 mã lực.

6. C6 Chevrolet Corvette ZR1

Một mẫu xe đặc biệt của Bảo tàng Quốc gia Corvette Skydome đã được khôi phục và trưng bày tại triển lãm SEMA 2014. Chiếc xe là một nguyên mẫu của C6 Chevrolet Corvette ZR1 với tên gọi là Devil Blue.

7. RC 350

Lexus cũng có một số mẫu xe hai chỗ được trưng bày tại SEMA. Và một trong những xe độ “điên rồ” nhất là chiếc xe RC 350 được phát triển bởi Gordon Ting từ bộ phận Beyond Marketing.

8. Hoonicorn RTR Mustang

Mẫu xe Hoonicorn RTR Mustang cổ điển của Ken Block được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh và công suất 845 mã lực. Ngoài điểm nổi bật là sức mạnh “kinh hoàng”, mẫu xe này cũng có vẻ ngoài thu hút không kém.

9. Metris

Là một trong số ít các hãng giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới tại triển lãm SEMA, Mercedes-Benz đã công bố phiên bản xe Metris mới của họ. Chiếc xe này được cải tiến dựa trên mẫu xe V-Class sang trọng và sẽ đến với thị trường vào nửa cuối năm 2015.

10. Dodge Viper AC

Một phiên bản thử nghiệm của mẫu xe Dodge Viper ACR tại triển lãm SEMA cũng vô cùng hấp dẫn với người dùng. Được biết, sản phẩm này được độ từ thế hệ thứ 5 của dòng xe Viper.

Theo BizLive


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

10 'xế độ' sành điệu nhất tại SEMA 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc