top-banner-2

Thứ hai, 10/06/2013, 09:05 GMT+7

Xu hướng tóc cổ điển

Thứ hai, 10/06/2013, 09:05 GMT+7

Kiểu tóc mái bên của quý ông thịnh hành từ những năm tháng trong quá khứ, năm 2013 này lại nổi lên thống lĩnh xu hướng tóc nam giới. Những tố chất kinh điển không bao giờ lỗi mốt và sẽ mãi là hình ảnh bất hủ của quý ông sành điệu.

Rất khó để nói được chính xác xu hướng tóc của nam giới trong năm nay, vì xu hướng tóc dường như không có nhiều thay đổi trong 12 tháng qua. Nhưng chúng ta đều biết rằng xu hướng thời trang thay đổi theo từng mùa, và xu hướng tóc cũng có sự thay đổi và định hình trào lưu, đặc biệt là kiểu tóc mái bên cổ điển đang lên ngôi vị thống lĩnh.

Một yếu tố chính tạo nên sự khác biệt trong phong cách này chính là độ dài mà quý ông mong muốn ở phía sau đầu. Phái mạnh có thể cắt tóc ở phía sau theo khung bầu để tạo thành một kết cấu chặt chẽ với kiểu tóc mái phía trước, hay tạo thành kiểu tóc cổ điển và lịch lãm với kiểu cắt nhọn phía sau.

Kiểu tóc kinh điển này chính là kiểu tóc mà các doanh nhân hay những người đàn ông lịch lãm lựa chọn để diện cùng những trang phục sang trọng như vest, đồ dự tiệc hay trong những dịp cần thể hiện sự trưởng thành, chín chắn và phong độ của mình.

Theo VnEconomy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Xu hướng tóc cổ điển

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc