top-banner-2

Chủ nhật, 23/11/2014, 08:43 GMT+7

Mang hình ảnh hoa sứ đến với không gian xanh

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 23/11/2014, 08:43 GMT+7

Hoa sứ là biểu tượng cho sự tinh khôi và sang trọng, thường người ta trồng hoa sứ là để làm cảnh, tuy nhiên, hình ảnh hoa sứ đã được mang vào không gian kiến trúc với những nét chấm phá tài tình và sáng tạo.

Trên sân thượng và trước cửa khu nhà hàng tại Hà Nội đều trồng hoa sứ trắng, hài hòa với mặt tiền của các tầng đều trồng cây xanh. Cùng vanhoadoanhnhan.vn ngắm nhìn không gian nhà hàng với không gian đặc trưng hoa sứ.

alt

Sân thượng với nhiều cây hoa sư tỏa hương thơm và bóng mát...

alt

Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng và Lê Đình Thi thiết kế công trình này lấy ý tưởng từ những cây hoa sứ. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây không chỉ bởi vẻ ngoài độc đáo mà còn ở cách bố trí những cây hoa sứ tinh tế ở ngay mặt tiền nhà hàng.

alt

Lối vào chính với cấu trúc hình thang cân cao đặt ngay giữa sảnh ra vào như một chiếc cổng rộng mở đón chào khách.

alt

Công trình với quy mô 3 tầng, tổng diện tích sử dụng 1.800 m2. Mỗi tầng cao 7 m2, được thiết kế theo lối không gian ba chiều tạo nên cảm giác thông thoáng và thênh thang kéo dài đến vô cùng.

alt

Đi sâu vào bên trong là những bậc thang quanh co được tạo ra bằng gỗ và cốt thép cố định liên kết giữa các tầng với nhau.

alt

Nhà hàng có kết cấu khung thép, kết hợp giữa bê tông vững chắc và vật liệu tự nhiên như cây cỏ dùng để trang trí mặt tiền. Tất cả tạo nên cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

alt

Từ khu vực bàn ăn bên trong nhà, thực khách có thể dễ dàng thấy khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

alt

Ngoài không gian chung, mỗi tầng đều có khu vực phòng VIP phục vụ thực khách với số lượng lớn trong những buổi họp mặt, liên hoan, tiệc tùng…

alt

Tầng trên cùng có sân ngoài trời được trồng hoa sứ. Không gian này là điềm hẹn thi vị cho những ai mê thích sự yên tĩnh hòa mình trong thiên nhiên rộng lớn.

alt

Hệ thống chiếu sáng hài hòa mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi.

alt

alt

 
alt

 

Theo Thi Trân/vnexpress.net
Ảnh: Trọng Lee


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mang hình ảnh hoa sứ đến với không gian xanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc