top-banner-2

Thứ sáu, 01/04/2022, 14:58 GMT+7

Những thiên đường mùa hè tuyệt đẹp ở châu Á, Việt Nam cũng có 1 nơi như thế

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 01/04/2022, 14:58 GMT+7

Những thiên đường này nổi tiếng với vùng nước màu ngọc lam, bãi biển hoang sơ, những hàng dừa và bầu trời xanh ngát.

nhung-thien-duong-mua-he-tuyet-dep-o-chau-a-viet-nam-cung-co-1-noi-nhu-the

Đảo Flores, Indonesia: "Flores" có nguồn gốc từ tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là từ "hoa". Đúng như vậy, bãi biển này được mệnh danh là "bông hoa tinh tế của phương đông" ở Indonesia.

Bãi biển với cát hồng và nước màu ngọc lam trên đảo Flores rất ấn tượng. Khi đến đó, du khách sẽ ngạc nhiên trước những cảnh tượng mà hòn đảo mang lại, bắt đầu bằng việc ngâm mình trong một hồ nước hoặc thác nước nguyên sơ đẹp tuyệt vời.

Ngoài ra, chèo thuyền kayak giữa các bờ biển ngập mặn của hòn đảo là một lựa chọn đầy thú vị ở Flores bởi ở đây là một tập hợp các hồ miệng núi lửa trên núi Kelimutu, chúng thay đổi màu sắc liên tục do các biến thể hóa học và khoáng chất trong khí núi lửa.

Đảo Sado (Sadogashima) là một trong những hòn đảo lớn nhất của Nhật Bản và nằm trên bờ biển của tỉnh Niigata.  Di chuyển bằng xe đạp là một lựa chọn không tồi trên đảo Sado. 

Các vịnh nhỏ cùng vách đá và nước màu ngọc lục bảo mang tới một khung cảnh ngoạn mục để chèo thuyền kayak hoặc lặn.

Nếu bạn thích khám phá thì mỏ vàng Sado hiện đã mở cửa cho công chúng tham quan, vịnh Senkaku dọc theo bờ biển phía bắc cũng như công viên rừng Toki là điểm đến được du khách yêu thích nhất.

Quần đảo Camiguin, Philippines: Được đặt biệt danh là đảo "Sinh ra từ Lửa”, viên ngọc ít được biết đến nằm ở biển Bohol thực sự là một trong những hòn đảo thanh bình nhất.

Đảo trắng nhiệt đới và bãi biển đầy cát được bao quanh bởi rạn san hô tại quần đảo Camiguin. 

Ngoài lặn với ống thở và những bãi biển đầy cát, du khách tới hòn đảo này còn có cơ hội tận hưởng những chuyến đi bộ xuyên rừng mưa nhiệt đới mù sương, leo lên đỉnh núi lửa và thăm những suối nước nóng và lạnh tự nhiên.

Koh Rong, Campuchia: Hòn đảo này có diện tích khoảng 78km2, trong đó có 43km là bãi biển. Với bốn ngôi làng nhỏ và hơn một chục nhà nghỉ, bãi biển kỳ lạ cát trắng trên đảo Koh Rong này cực kỳ gây ấn tượng. 

Không có đường ô tô, không có phương tiện giao thông đường bộ trên đảo, đối với một số ít người có thể đã nghĩ, điều đó không thể thuận tiện, nhưng đây thực sự là nét quyến rũ đầy hấp dẫn của nơi này. Đến Koh Rong đã khó, rời khỏi Koh Rong còn khó hơn.

Hình ảnh nhìn từ trên không của Koh Rong, bờ biển có một số quán bar và nhà hàng

Chèo thuyền kayak trong đại dương xanh quanh Koh Rong. 

Koh Yao Yai, Thái Lan: Nằm giữa Krabi và Phuket ở biển Andaman là một trong những hòn đảo hoang sơ cuối cùng của Thái Lan - Koh Yao Yai. 

Cảnh hoàng hôn nhìn từ bến tàu Koh Yao Yai.

Một dải cát trắng được bao quanh bởi biển xanh ngọc. Hòn đảo có những đồn điền trồng dừa và cao su, những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh hoàng hôn lộng lẫy như một bức tranh... Đây thực sự là một điểm đến quá kỳ diệu.

Vịnh Hạ Long, Việt Nam: Một chuyến đi đến Việt Nam mà không được tham quan vịnh Hạ Long là một hành trình chưa trọn vẹn. Vịnh Hạ Long được đánh giá cao về vẻ đẹp lộng lẫy của đại dương và được coi là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. 

Vịnh Hạ Long bao gồm khoảng 1.900 hòn đảo, trong đó có rất nhiều hòn đảo cho đến ngày nay vẫn bỏ hoang. 

Quang cảnh Thái Bình Dương từ một quán cà phê trên vịnh Hạ Long.

Một điểm du lịch cực hot ở vịnh Hạ Long với vùng nước xanh ngọc được bao quanh bởi những núi đá vôi khổng lồ. Đây thật sự là một khung cảnh tuyệt diệu, một kỳ quan thiên nhiên. 

theo Hàn Ly / danviet.vn - 01/04/2022

link nguồn: https://www.24h.com.vn/du-lich-24h/nhung-thien-duong-mua-he-tuyet-dep-o-chau-a-viet-nam-cung-co-1-noi-nhu-the-c76a1344912.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những thiên đường mùa hè tuyệt đẹp ở châu Á, Việt Nam cũng có 1 nơi như thế

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc