top-banner-2

Thứ ba, 23/07/2013, 12:13 GMT+7

Thăng hàm Thượng tướng cho 3 Thứ trưởng Công an

Thứ ba, 23/07/2013, 12:13 GMT+7

Ngày 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng cho ba Thứ trưởng Bộ Công an.

altChủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quyết định thăng hàm Thượng tướng

Ba Trung tướng được thăng cấp bậc lên hàm Thượng tướng là đồng chí Lê Quý Vương - Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Đồng chí Phạm Quý Ngọ - Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Trần Việt Tân, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an.

Trao quyết định và giao nhiệm vụ cho ba Thượng tướng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói: Đây là niềm vinh dự của các đồng chí, là niềm vui chung của lực lượng Công an Nhân dân... Vinh dự càng lớn, trách nhiệm càng cao. Trong thời gian tới, các đồng chí mới được phong hàm sẽ cùng tập thể lãnh đạo Bộ Công an không ngừng nâng cao chất lượng công tác của lực lượng Công an nhân dân để xứng đáng là nòng cốt trong bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội của đất nước; chủ động ngăn chặn, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trên tất cả các lĩnh vực an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh thông tin, an ninh nông thôn, an ninh tại các thành phố lớn và các địa bàn chiến lược, giữ vững ổn định chính trị; kiên quyết đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm hình sự.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thăng hàm Thượng tướng cho 3 Thứ trưởng Công an

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc