top-banner-2

Thứ tư, 27/03/2019, 16:54 GMT+7

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh 'gương vỡ lại lành'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 27/03/2019, 16:54 GMT+7

Từ Iceland, đến Hy Lạp, qua Bulgary hay Mỹ, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục check in ở những khung cảnh giống hệt nhau.

bao-anh-ho-quang-hieu-du-lich-1

Hồ Quang Hiếu được các fan yêu quý đặt cho biệt danh là "nam thần giới phượt thủ" với danh sách gần 60 quốc gia từng đặt chân tới. "Đường tình cảm" của nam ca sĩ cũng gắn liền với những chuyến đi. Trước đây, khi chưa công khai tình cảm với Bảo Anh, người hâm mộ đã tìm ra được nhiều bằng chứng chứng tỏ hai người từ lâu đã "chung đôi" do check in ở cùng một địa điểm vào cùng thời gian. Trong thời gian yêu nhau, đôi trai tài gái sắc cũng thường xuyên công khai "nắm tay nhau đi khắp thế gian" nên khi họ đường ai nấy đi nhiều fan không khỏi tiếc nuối. Vài tháng gần đây, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được đặt nghi vấn "gương vỡ lại lành" với liên tiếp nhiều hình ảnh check in giống hệt nhau.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32]

Dịp Valentine, hai người công khai nhiều hình ảnh giống nhau như đúc ở Iceland, cùng bối cảnh và cùng background. Hồ Quang Hiếu từng tới đây nhưng với Bảo Anh thì là lần đầu tiên. Cô không giấu nổi hào hứng khi đứng trước khung cảnh ở quốc gia băng đảo: "Hồi nhỏ nghe anh Đan Trường hát bài Dòng sông băng bây giờ mới biết dòng sông băng là như này đây. Chắc tác giả lúc đó qua Iceland chơi xong viết bài này. Mà tác giả chỉ viết là buốt giá con tim thôi chứ Bảo Anh thấy buốt hết nguyên bộ lòng đây này". 

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 2

Hai người tiếp tục ngầm thông báo đang đi cùng nhau khi check in ở Blue Lagoon - một khu tắm khoáng tự nhiên ở vùng Grindavik trên bán đảo Reykjanes, Tây Nam Iceland. Bảo Anh khoe đường cong hút mắt còn Hồ Quang Hiếu cũng có những giây phút thư thái ở hồ nước nóng tự nhiên. Nơi đây được mệnh danh là spa ngoài trời lớn nhất thế giới, hồ nước nằm trên độ cao 230 m, giữa vùng tuyết lạnh nhưng nhiệt độ luôn ở mức 37-39 độ C nhờ dòng dung nham ngầm chảy dưới lòng đất, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 10

Không trực tiếp tag nhau nhưng với bức ảnh chung hậu cảnh, chỉ thay nhân vật chính thì cặp đôi dường như chẳng có ý định giấu diếm chuyện nối lại tình xưa. Trong ảnh là khu thác Hraunfossar - nơi có dòng nước chảy suốt 900 m, sau đó vượt qua những viên đá nham thạch đổ xuống lòng sông Langjokull. Thác nước này chỉ cách thành phố Reykjavik - thủ đô của Iceland một khoảng thời gian ngắn đi ôtô. 

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 11

Vào mùa đông, toàn bộ cây cối và dòng nước đều đóng băng, tạo nên khung cảnh đẹp như cổ tích. Bảo Anh mặc trang phục kín mít, chỉ để lộ một phần gương mặt vì quá lạnh. Nhiệt độ ngoài trời khoảng âm 4 độ C nhưng với người dân xứ sở này thì đây vẫn là mức nhiệt khá ấm áp.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 4

Không chỉ có Iceland, chuyến đi châu Âu lần này của hai người còn đánh dấu một địa danh khác cũng rất lãng mạn dành cho các đôi tình nhân - đảo Santorini ở Hy Lạp. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất thế giới. Hàng năm, có tới hàng triệu du khách tới đây để chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình yên này. Santorini nổi tiếng với những mái nhà trắng xóa, nổi bật giữa biển Địa Trung Hải xanh ngắt. Dù đang là mùa lạnh nhưng thời tiết thuận lợi nên Bảo Anh vẫn có được tấm ảnh để đời dưới ánh chiều tà. Có một chi tiết thú vị được các fan "tố giác" là chú mèo mà Bảo Anh bế ở Santorini giống hệt chú mèo mà Hồ Quang Hiếu bế sau đó ít ngày.  

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 3

Bảo Anh tiết lộ địa điểm trong ảnh là Red Beach ở Santorini - bãi biển màu đỏ nổi tiếng nhất nhì ở hòn đảo này. Màu đỏ của núi và bãi cát được cho là dấu tích sót lại của dòng dung nham từ núi lửa cách đây hàng triệu năm. Bãi biển đỏ nằm gần ngôi làng cổ Akrotiri.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 5

Để đến Santorini, phần lớn du khách đều như Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu, phải transit ở thủ đô Athens. Do đó, hai người cũng không bỏ lỡ thăm thú, khám phá thành phố thần thoại này. Một trong những địa danh không thể bỏ qua ở thành phố này là đền Parthenon. Được xây dựng từ thế kỷ 5 trước Công nguyên, công trình là thành tựu kiến trúc Hy Lạp cổ đại. Các điêu khắc trang trí của ngôi đền được làm bằng từ đá cẩm thạch nguyên khối. Đã bị phá hủy một phần vào thế kỷ 17 nhưng di tích này vẫn còn nhiều giá trị tinh thần với người dân địa phương và khách du lịch khắp thế giới.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 7

Không hổ danh là phượt thủ sành sỏi nhiều điểm du lịch, Hồ Quang Hiếu luôn giới thiệu cho du khách Việt nhiều địa danh mới lạ. Khu nhà thờ Alexander Nevsky ở thủ đô Sofia (Bulgary) là một trong số đó. Nhà thờ nằm trên chiếm diện tích 3.170 m2, có thể chứa 5.000 người bên trong và nổi tiếng với mái vòm màu xanh ngọc bích đẹp mê mẩn. 

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 6

Đây là một trong những nhà thờ và nhà thờ Chính thống giáo Đông phương lớn nhất thế giới, được xây dựng từ năm 1931 tới năm 1992 mới hoàn thành.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 9

Không chỉ chung lối ở châu Âu mà Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh còn cùng khoe hình trên đường phố Chicago (Mỹ) vào một ngày tuyết rơi trắng con đường.

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh gương vỡ lại lành [26/03 - 16:32] - 8

Theo Hà Nguyên/Ngoisao.net - 27/3/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/an-choi/nhung-chuyen-du-lich-am-chi-ho-quang-hieu-bao-anh-guong-vo-lai-lanh-3900314.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những chuyến du lịch ám chỉ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh 'gương vỡ lại lành'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc