top-banner-2

Thứ tư, 27/05/2015, 08:00 GMT+7

Nhân đôi niềm vui ngày Tồng kết với Quỹ Khuyến học tại Sóc Trăng

Viết bởi An An   
Thứ tư, 27/05/2015, 08:00 GMT+7

Ngày 25/ 05/2015 vừa qua, Quỹ Khuyến học của công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp (Angel Beauty) phối hợp cùng công ty AMA Singapore và GALA Cafe tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho những em học sinh xuất sắc tại trường Tiểu học và Trung Học Cơ Sở An Lạc Tây, tỉnh Sóc Trăng.

khuyenhoc4

Học sinh giỏi các cấp của trường THCS An Lạc Tây nhận học bổng

Đây là chương trình thường niên của công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp kể từ năm 2012 đến nay. Công ty AMA Singapore đã 4 năm liên tiếp cùng đồng hành và tài trợ học bổng cho trường Trung học An Lạc Tây. Với Gala Cafe thì đây là năm thứ 2 tài trợ học bổng cho trường tiểu học An Lạc Tây.

khuyenhoc9

Các em học sinh trường THCS An Lạc Tây nhận học bổng

Quỹ khuyến học hàng năm như là một sự khích lệ và động viên to lớn không chỉ giúp các em học sinh luôn phấn đấu trong học tập mà còn là mục tiêu giúp các thầy cô ngày càng không ngừng nâng cao trong giảng dạy để hỗ trợ các em đạt thành tích xuất sắc nhất. Chính vì thế, mặc dù là trường ở vùng sâu vùng xa nhưng trường tiểu học và trung học An Lạc Tây luôn đạt chất lượng và số lượng học sinh giỏi tăng lên sau mỗi năm.

khuyenhoc8

Lễ tổng kết năm học (2014 -2015) của trường THCS An Lạc Tây

Thực hiện chương trình trong vai trò  người đứng đầu Quỹ khuyến học, chị Mã Đào Ngọc Bích (Tổng Giám Đốc công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp) chia sẻ: “Mong rằng các em học sinh được tiếp thêm động lực đến trường và gia đình được giảm bớt phần nào cơ cực. Ở vùng quê, các em rất dễ nghỉ học để phụ giúp gia đình từ sớm, vì đa phần có hoàn cảnh khó khăn. Tôi không muốn tương lai của các em bị cắt đứt như thế. Điều đó là động lực to lớn để tôi thực hiện chương trình hàng năm và kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người nhiều hơn nữa để cùng chung tay.”

khuyenhoc7

Chị Mã Đào Ngọc Bích chia sẻ và động viên các em học sinh cố gắng học tập

Chương trình gồm có 27 suất học bổng với tổng giá trị là 46,000,000 đồng. Trong đó, tại Trường Tiểu Học An Lạc Tây, chương trình đã trao tặng 22 xuất học bổng và dụng cụ học tập cho 22 em học sinh xuất sắc nhất ở 22 lớp, từ khối lớp 1 đến lớp 5. Tại trường Trung Học Cơ Sở An Lạc Tây, chương trình cũng dành ra 6 suất học bổng trị giá 30,000,000 đồng trao tặng cho 6 em học sinh xuất sắc nhất ở các khối lớp 6,7,8, 9 và kèm theo quà tặng cho mỗi em là 01 cặp sách đi học.

khuyenhoc6

22 học sinh giỏi nhất lớp của trường tiểu học An Lạc Tây nhận học bổng từ Mạnh thường quân

Bên cạnh việc trao học bổng, bà Mã Đào Ngọc Bích còn đến thăm trao tặng xe lăn cho 2 trường hợp khó khăn thuộc hộ nghèo của xã Phong Nẫm: Ông Lê Văn Đông (51tuổi- Ấp Thông Hòa, Xã Phong Nẫm) bị tật bẩm sinh không đi lại được và Bà Quỳnh Thị Hai (89 tuổi- Ấp Phong Thới, Xã Phong Nẫm) bị tai biến.

khuyenhoc3

khuyenhoc5

Bà Quỳnh Thị Hai (89tuổi- Ấp Phong Thới, Xã Phong Nẫm) nhận hỗ trợ từ các nhà hảo tâm

khuyenhoc1

Các nhà hảo tâm đến thăm và trao tặng xe lăn cho ông Lê Văn Đông (51tuổi- Ấp Thông Hòa, Xã Phong Nẫm)

Với tinh thần vì cộng đồng, các đơn vị: Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp, Cty công ty AMA Singapore và GALA Café đã chung tay cho một hoạt động đầy ý nghĩa dành cho những thế hệ tương lai của đất nước. Mong rằng, những hành động thiết thực như thế sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa, để những tài năng được chắp cánh.

Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhân đôi niềm vui ngày Tồng kết với Quỹ Khuyến học tại Sóc Trăng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc