top-banner-2

Thứ ba, 31/03/2015, 14:35 GMT+7

Chủ tịch Liên đoàn Doanh nhân và Lãnh đạo trẻ toàn cầu đến thăm Việt Nam

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 31/03/2015, 14:35 GMT+7

Ông Ismail Haznedar - Chủ tịch Liên đoàn doanh nhân và lãnh đạo trẻ toàn cầu (JCI) đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tp Hồ Chí Minh bàn về kế hoạch kết nối, hợp tác & phát triển các dự án tại Việt Nam đồng thời đã có những hoạt động môi trường, xã hội cùng các doanh nhân của YBA & JCI Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến công tác đến Việt Nam, ngày 30/3, ông Ismail Haznedar - Chủ tịch Liên đoàn doanh nhân và lãnh đạo trẻ toàn cầu (JCI) đã đến chào và có buổi làm việc với lãnh đạo Tp Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch UBND Tất Thành Cang cùng lãnh đạo các sở Ngoại vụ, Công thương, Kế hoạch Đầu tư, và Thành đoàn đại diện tiếp đoàn.

Thay mặt JCI, ông Ismail cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện, quan tâm sâu sắc và hỗ trợ kịp thời cho các hoạt động của JCI Việt Nam. Ông cũng chia sẻ về những thành tựu quốc tế và uy tín đang tăng của JCI Việt Nam trong cộng đồng doanh nhân trẻ thế giới với hàng loạt những dự án ý nghĩa và hiệu quả.

chu-tich-JCI-8

Ông Ismail Haznedar cài huy hiệu JCI cho đồng chí Phó chủ tịch Tất Thành Cang

Đặc biệt, trong đại hội đồng thế giới tổ chức vào tháng 11 vừa qua tại Leipzig, khi Việt Nam được kết nạp chính thức và đoàn Việt Nam xuất hiện trên sân khấu trong trang phục cờ đỏ sao vàng, cả đại hội đồng đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay hoan nghênh nhiệt liệt. Đây là hành động không thường gặp tại một tổ chức toàn cầu đa quốc gia, đa sắc tộc, có thể tồn tại những quan điểm đa dạng và khác biệt.

Phó chủ tịch Tất Thành Cang hoan nghênh chuyến thăm của ông Chủ tịch JCI, đánh giá cao tính thiết thực và hiệu quả của các hoạt động của JCI tại Việt Nam và thay mặt lãnh đạo thành phố đặt hàng các hoạt động phối kết hợp cụ thể trong thời gian tới, tập trung vào công tác đào tạo - nâng cao năng lực quản lý của của doanh nhân, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, hỗ trợ hội nhập mạnh vào chuỗi giá trị toàn cầu, phát triển năng lực xuất nhập khẩu và xúc tiến thương mại. Ông Tất Thành Cang cũng đề xuất JCI chia sẻ sâu về kinh nghiệm phát triển các mô hình vườn ươm doanh nghiệp.

chu-tich-JCI-10

Ông Tất Thành Cang tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch JCI Thế giới

Cảm ơn và đáp lại lời mời lãnh đạo thành phố đến dự Đại hội toàn cầu của JCI vào tháng 11 sắp tới với vai trò là khách mời danh dự đặc biệt, ông Tất Thành Cang đề xuất JCI tổ chức đoàn doanh nhân quốc tế đến tìm hiểu môi trường và cơ hội đầu tư tại Tp Hồ Chí Minh thông qua sự hỗ trợ của lãnh đạo thành phố. Ông Ismail gợi ý thành phố nên đăng cai đại hội doanh nhân trẻ châu Á, nơi thông thường sẽ có khoảng 5000-7000 doanh nhân quốc tế tham gia mỗi năm. Phó chủ tịch Tất Thành Cang đã giao Thành đoàn thành phố, Hội doanh nhân Trẻ Tp HCM và JCI Việt Nam tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng đề án chi tiết để xem xét trong thời gian sớm nhất.

chu-tich-JCI-11

Ông Tất Thành Cang, ông Ismail Haznedar và các doanh nhân thuộc YBA và JCI

Đại diện Hội doanh nhân trẻ thành phố, phó chủ tịch thường trực Nguyễn Tuấn Quỳnh, và đại diện JCI Việt Nam, chủ tịch Đoàn Võ Khang Duy, đã hứa với đồng chí Phó chủ tịch sẽ chuẩn bị đề án với sự đầu tư cao nhất.

Buổi chiều cùng ngày, ông Chủ tịch Ismail Haznedar đã lội bùn rừng ngập mặn Cần Giờ để cùng tham gia trồng 1000 cây xanh tặng nhân dân thành phố trong khuôn khổ dự án Blue&Green do chi hội East Saigon chủ trì. Buổi tối, ông đã tham gia buổi hội thảo Công dân Tích cực (Active Citizen) và Quản lý Hiệu quả các dự án xã hội do chi hội Central Saigon tổ chức.

chu-tich-JCI-6

Chương trình Green & Blue

chu-tich-JCI-1

Bắt đầu ra quân

 

chu-tich-JCI-5

Cả đoàn hào hứng bắt tay vào dự án

chu-tich-JCI-2

Chủ tịch JCI Thế giới và Chủ tịch JCI Việt Nam - ông Đoàn Võ Khang Duy

chu-tich-JCI-3

chu-tich-JCI-4

Chủ tịch JCI Thế giới và bà Mai Thu Huyền

chu-tich-JCI-12

Ông Trần Ngọc Bình - Giám đốc dự án phát biểu

chu-tich-JCI-7

Ông Alex - Phó CT JCI Thế giới, Ông Đoàn Võ Khang Duy - CT JCI Việt Nam, Ông Ismail Haznedar - CT JCI Thế giới, diễn viên Mai Thu Huyền và ông Trần Bằng Việt

chu-tich-JCI-9

Ông Ismail Haznedar và các thành viên JCI

Thông tin về JCI

Liên đoàn các nhà lãnh đạo trẻ thế giới (viết tắt là JCI) hiện hoạt động tại 124 quốc gia với hơn 200 ngàn thành viên là doanh nhân và các lãnh đạo trẻ của các doanh nghiệp, với mục tiêu tạo cơ hội để các lãnh đạo trẻ hoàn thiện bản thân thông qua các dự án xã hội. JCI đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, dưới hình thức CLB do Hội doanh nhân Trẻ Tp HCM quản lý. Tháng 11/2014 vừa qua, JCI Việt Nam chính thức trở thành thành viên của JCI trước sự chứng kiến của đại diện 100 nước trên thế giới.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phan Ngọc Hoàng Chương

Nguồn: JCI Việt Nam

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chủ tịch Liên đoàn Doanh nhân và Lãnh đạo trẻ toàn cầu đến thăm Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc