top-banner-2

Thứ bảy, 31/05/2014, 09:12 GMT+7

"Chung sức vì biển đảo quê hương" - Kết nối yêu thương & chia sẻ của triệu trái tim VN

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 31/05/2014, 09:12 GMT+7

Để kết nối sự quan tâm, chia sẻ của nhân dân cả nước với quân, dân và ngư dân trên các vùng biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa, từ ngày 19/5/2014 đến 18/7/2014, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Tuổi trẻ TP. Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Cổng Nhân đạo Quốc gia, Mạng Việt Nam Go.vn cùng các đối tác liên kết tổ chức Chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương”. 

Chiến dịch hướng tới mục tiêu vận động đông đảo nhân dân cả nước ủng hộ nguồn lực để mua các trang thiết bị sản xuất nước ngọt, các thiết bị thông tin liên lạc, thiết bị giải trí, cây con giống để tặng quân, dân và ngư dân trên các vùng biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa; mua tặng một số trang thiết bị chuyên dụng dành cho lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển, giúp các chiến sỹ thực thi tốt nhiệm vụ của mình. Thông qua Chiến dịch góp phần nâng cao nhận thức, sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo nhân dân cả nước đối với vấn đề biển đảo và chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

VHDN-CHUNG-SUC-VI-BIEN-DAO

Chương trình "Chung sức biển đảo quê hương" nhằm kết nối sự yêu thương, chia sẻ của triệu trái tim hướng về người lính, người dân tại biển đảo Tổ quốc

Trước đó, Lễ ký kết hợp tác chính thức đã diễn ra lúc 13h30 thứ 3, ngày 27/5/2014 tại tầng 14 Cung Trí thức Thành Phố Hà Nội với nhiều nội dung thiết thực và ý nghĩa trong việc vận động & triển khai rộng rãi tới tất cả cơ quan, ban ngành, đoàn thể, tổ chức cá nhân trong & ngoài nước.

Hưởng ứng Lễ phát động, Tập đoàn Sacom đã ủng hộ 15.000 tin nhắn (tương ứng với 270 triệu đồng), Công ty TNHH Nhựa Á Đông ủng hộ 1.666 tin nhắn (tương ứng 30 triệu đồng)...

Nhân dịp này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam đã trao tặng trên 1,3 tỷ đồng cho quân và dân trên quần đảo Trường Sa từ Chương trình nhắn tin "Xuân Trường Sa" thông qua đại diện Quân chủng Hải quân Việt Nam.

Số tiền thu được từ các chương trình nhắn tin được sử dụng trợ giúp trực tiếp quân và dân trên Quần đảo Trường Sa và ngư dân trên các vùng biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Tổ quốc, góp phần cổ vũ quân, dân và ngư dân bám biển, phát triển kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

VHDN-CHUNG-SUC-VI-BIEN-DAO-2

Chính phủ, Nhà nước cùng Nhân dân VN  cùng đồng lòng, chung sức quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương

Được biết, từ năm 2012 đến nay, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Đất Việt, Cổng Nhân đạo quốc gia 1400 và các mạng viễn thông triển khai một số chiến dịch nhắn tin hướng về biển đảo quê hương, như: Chương trình "Nước ngọt Trường Sa"  (thu được hơn 210 triệu đồng), Chương trình "Kết nối Biển Đông" (thu được hơn 9,6 tỷ đồng), Chương trình "Xuân Trường Sa" (thu được trên 1,3 tỷ đồng).

Hình thức ủng hộ thông qua:

* Nhắn tin cú pháp: BD, gửi 1409 (mỗi tin nhắn ủng hộ: 18.000đ)

* Ủng hộ bằng hiện vật, tiền mặt qua địa chỉ tiếp nhận và tài khoản:

- Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, số 82 Nguyễn Du, Hà Nội

- Số tài khoản: 120 10 000036656

- Tại: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Sở giao dịch I

Hotline: 0913385455- 0913358386 (Sứ Giả Kết Nối Lan Anh)

Chi Trần (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

"Chung sức vì biển đảo quê hương" - Kết nối yêu thương & chia sẻ của triệu trái tim VN

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc