top-banner-2

Thứ ba, 18/10/2016, 13:38 GMT+7

MC Phan Anh dùng 1,3 tỷ đồng mua thực phẩm & lấy danh dự để đảm bảo việc cứu hộ miền Trung

Viết bởi An An   
Thứ ba, 18/10/2016, 13:38 GMT+7

Trước hành động đẹp của Phan Anh, "niềm tin" đang là cụm từ được nhắc tới nhiều nhất những ngày qua. Số đông cho rằng, thứ họ vẫn cho là xa xỉ mỗi khi tham gia việc thiện nguyện đã trở lại, họ tin vào sự minh bạch của nam MC. Đáp lại, anh khẳng định: "Hãy cho mình được sống có niềm tin vào điều tốt".

Sáng 18/10, trên trang cá nhân, MC Phan Anh cho biết đã tới Quảng Bình và vừa rút tiền ở thị xã Đồng Hới để thẳng tiến đến xã Mai Hoá (huyện Tuyên Hóa). Sau khi đi thăm bà con, khảo sát tình hình, nam MC quyết định hoạt động thiện nguyện sẽ diễn ra vào 14h, ngày 18/10 tại sân UBND xã.

1-mc-phan-anh-lam-tu-thien-ung-ho-mien-trung-vhdn

Ngày 17/10, số tiền ủng hộ được chuyển vào tài khoản của Phan Anh lên tới gần 8 tỷ. Dù nam MC đã đề nghị mọi người chuyển hướng chung tay với các tổ chức, cá nhân khác, song số dư vẫn tiếp tục gia tăng. Đến thời điểm hiện tại là hơn 9.3 tỷ đồng. Phan Anh rút 1.3 tỷ để mua thực phẩm và quà tặng, số dư còn lại là 8 tỷ đồng.

Đoàn thiện nguyện của MC Phan Anh bao gồm một số người bạn của nam MC, tình nguyện viên và phóng viên để giám sát cũng như minh bạch thông tin. Tuy nhiên, MC Phan Anh cũng bày tỏ mong muốn mọi người giới thiệu một đơn vị uy tín, độc lập để giám sát, kiểm toán toàn bộ các hoạt động tài chính cho chiến dịch thiện nguyện này.

“Các thành viên trong đoàn đều tự túc kinh phí. Chi phí thuê xe cộ, vận chuyển hàng hóa hiện đều có bạn bè hỗ trợ và chúng tôi tự nguyện chi trả các chi phí này. Toàn bộ số tiền chung tay của cả nhà chỉ dành cho việc chia sẻ trực tiếp tận tay đồng bào vùng lũ”, MC cho biết.

Phan Anh cũng cho biết đợt 1 chỉ hỗ trợ khẩn cấp nên công việc không cần nhiều người. Khắc phục hậu quả sau lũ, hoặc thực hiện các hoạt động thiện nguyện chuyên sâu mới vất vả. Do vậy, ai có thể dành sức cho thời gian đó sẽ thiết thực hơn. Đoàn của MC Phan Anh cũng đã liên lạc với chính quyền địa phương vì muốn có sự hỗ trợ để tập trung bà con.

“Hiện tại, chúng tôi đang có sự giúp đỡ rất tốt. Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo tôi đang làm hết sức, qua rất nhiều kênh nhằm đảm bảo, tấm lòng của các bạn đến trực tiếp với đồng bào. Hãy cho mình được sống có niềm tin vào điều tốt, và người tốt như các bạn đang làm, sẵn sàng đập tan mọi luận điệu xuyên tạc”, nam MC nhấn mạnh.

Mọi người đặt niềm tin vào Phan Anh

Trước đó, ngày 17/10, Phan Anh cùng gia đình ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung đang hứng chịu thiệt hại từ bão lụt. Đồng thời, nam MC kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cơn hoạn nạn.

Ngay sau lời kêu gọi của MC Phan Anh, nhiều nghệ sĩ trẻ cũng lên tiếng và có hoạt động ủng hộ đồng bào miền lũ. Đồng thời, tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân, nghệ sĩ và khán giả liên tục được gửi về tài khoản của anh.

Chỉ sau chưa đầy 24h, số tiền của người dân khắp nơi chuyển vào tài khoản của Phan Anh đã lên đến con số gần 8 tỉ đồng. Và tới thời điểm hiện tại, đã lên tới gần 10 tỷ đồng.


Phan Anh cùng gia đình ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Ảnh: FB.

Phan Anh cùng gia đình ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Ảnh: FB.

Số đông đều đánh giá, đây là một hành động trên cả tuyệt vời của Phan Anh. Họ luôn trân trọng những đóng góp xã hội và lối sống đầy ân tình của anh và đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn rất cần những mạnh thường quân như vậy.

Theo ttvn.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Phan Anh dùng 1,3 tỷ đồng mua thực phẩm & lấy danh dự để đảm bảo việc cứu hộ miền Trung

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc