top-banner-2

Thứ sáu, 14/10/2016, 15:30 GMT+7

Tôn Nam Kim là nhà tài trợ chính cho 'Dấu Ấn Tình Người' 2016

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 14/10/2016, 15:30 GMT+7

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình "Dấu Ấn Tình Người", lãnh đạo Tôn Nam Kim đã quyết định đầu tư tài trợ cho chương trình Game show nhằm kết nối, lan tỏa hơn nữa tinh thần thiện nguyện.

1-ton-nam-kim-tai-tro-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-vhdn

Ông Phạm Mạnh Hùng, TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Nam Kim tại buổi họp báo ra mắt chương trình Dấu Ấn Tình người 2016

Được chính thức thành lập từ năm 2002, Tôn Nam Kim là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và các mặt hàng sản phẩm thép công nghiệp với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và nguồn nguyên liệu có chất lượng hàng đầu nhập từ các nước phát triển, doanh nghiệp Tôn Nam Kim phát triển mạnh mẽ với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho các công trình xây dựng công nghiệp - dân dụng, các ngành thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất và cơ khí chính xác...

2-ton-nam-kim-tai-tro-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-vhdn

Ông Phạm Mạnh Hùng, TGĐ Công ty Cổ phần Tôn Nam Kim ký kết hợp đồng tài trợ với BTC  chức chương trình Dấu Ấn Tình Người 2016

Hiện tại, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Tôn Nam Kim đã có mặt tại các hộ gia đình và công trình xây dựng cao tầng trên khắp mọi tỉnh thành trên đất nước. Song song với bề dày hình thành và thành tích kinh doanh, công ty cũng tích cực góp sức vào các hoạt động vì cộng đồng, dự án thiện nguyện trên cả nước.

3-ton-nam-kim-tai-tro-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-vhdn

BTC cùng nhà tài trợ và đại sứ chương trình Game thực tế

Trong năm 2016 vừa qua, sau khi đã khảo sát, tìm hiểu về ý nghĩa, mục đích và định hướng phát triển của game show thực tế “Hành trình Dấu Ấn Tình Người” (do Quỹ Doanh Nhân Vì Cộng Đồng của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM và Công ty Quảng cáo Dịch vụ Truyền hình Kiến Vàng phối hợp thực hiện), lãnh đạo Tôn Nam Kim đã quyết định đầu tư, tài trợ vào dự án Game Show thực tế này. Được biết, đây là lần đầu tiên Tôn Nam Kim tham dự vào chương trình game show thực tế từ thiện; và đặc biệt hơn nữa là trong vai trò nhà tài trợ chính.

7-ton-nam-kim-tai-tro-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-vhdn

Ông Phạm Mạnh Hùng Tổng GĐ Tôn Nam Kim - Nhà tài trợ chính Dấu Ấn Tình Người 2016 chụp hình cùng khách mời chương trình

5-ton-nam-kim-tai-tro-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-vhdn

4-ton-nam-kim-tai-tro-hanh-trinh-dau-an-tinh-nguoi-vhdn

Ông Phạm Mạnh Hùng cùng BTC Dấu Ấn Tình Người ghi lại hình ảnh trong buổi ra mắt chương trình

Với tư cách nhà tài trợ chính đồng hành cùng “Hành trình Dấu ấn tình người”, Tôn Nam Kim trở thành chiếc cầu nối nhân văn giúp gắn kết cộng đồng, lan tỏa tinh thần thiện nguyện cao cả từ một doanh nghiệp hàng đầu trong nước đến với khắp mọi vùng miền sâu xa trên cả nước. Theo đúng với mục tiêu và ý nghĩa của “Hành trình Dấu ấn tình người”, Tôn Nam Kim cam kết hỗ trợ về mặt vật chất lẫn tinh thần đến với đồng bào nghèo, giúp họ có được một mái nhà ấm áp tình người và cơ hội để vươn lên cải thiện cuộc sống khó khăn.

“Hành trình Dấu Ấn Tình Người” là chương trình truyền hình thực tế kết hợp với Game Show giải trí được Công ty TNHH Quảng Cáo Dịch Vụ Truyền Hình Kiến Vàng xây dựng ý tưởng và thực hiện. Chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, mục đích chung tay góp sức cùng xã hội xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, thông qua chương trình để tuyên truyền văn hoá tiêu dùng cho người dân Việt Nam “Người Việt Ưu Tiên Dùng Hàng Việt”.

Điểm đến của chương trình là những vùng nông thôn xa xôi, hẻo lánh cần nhiều sự giúp đỡ. Mỗi tháng chương trình sẽ đến 04 địa phương để tổ chức 04 chương trình và tạo nguồn thu tại chỗ và tham gia vào các hoạt động cộng đồng như: Trao học bổng, xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo tại địa phương.Năm vừa qua, chương trình đã nhận được rất nhiều sự đồng hành, nhiệt tình ủng hộ của các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Chương trình đã giúp đỡ và mang lại niềm vui cho rất nhiều trẻ em mồ côi, những người già cô đơn không nơi nương tựa, những người khuyết tật, nhiều nhà tình nghĩa, phát quần áo, thăm khám chữa bệnh miễn phí cho những người mắc bệnh hiểm nghèo…

Trong năm 2015, chương trình đã thực hiện 56 chuyến đi phát quà, cứu trợ trên khắp cả nước và nước bạn Campuchia. Cụ thể, chương trình khám bệnh cho 6.700 lượt người; Phát quà cho gia đình chính sách, người mù tàn tật chất độc da cam, đồng bào dân tộc 13.653 phần quà; 5.900 phần quà và 140 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Chương trình xây dựng 10 căn nhà tình thương, 8 cây cầu nông thôn, ủng hộ lương thực thực phẩm cho 91 cơ sở, đóng viện phí cho 123 bệnh nhân nghèo, ủng hộ mai táng cho 38 người nghèo, tổ chức bữa cơm dinh dưỡng cho người già tàn tật khó khăn 1.082 cụ. Tổng số lương thực ủng hộ phát quà cho các nơi là 160 tấn gạo. Tổng số tiền và hàng hóa chuyển thành tiền là 12.696.307.000đ (Mười hai tỷ sáu trăm chín mươi sáu triệu ba trăm lẻ bảy ngàn đồng).

Thực hiện: Trí Kim - Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tôn Nam Kim là nhà tài trợ chính cho 'Dấu Ấn Tình Người' 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc