top-banner-2

Chủ nhật, 15/09/2013, 05:37 GMT+7

Vinatex hợp tác tới Tập đoàn Aeon Nhật Bản

Chủ nhật, 15/09/2013, 05:37 GMT+7

Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) sẽ hợp tác với Tập đoàn bán lẻ Aeon (Nhật Bản) trong lĩnh vực quản trị bán lẻ và cung ứng sản phẩm dệt may trong thời gian tới.

Thỏa thuận và hợp tác trên được đưa ra trong buổi làm việc giữa Vinatex với Aeon nhân chuyến thăm và công tác của ông Masaaki Toyoshima, Phó Chủ tịch Tập Aeon ở Vinatex hôm ngày 12- 9 vừa qua.

Theo ông Lê Tiến Trường, Phó tổng giám đốc Vinatex, với kỳ vọng và chiến lược hướng tới việc trở thành hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Vinatex và Vinatexmart mong muốn thông qua sự hợp tác này với Aeon sẽ  tăng thêm giá trị hàng hoá và dịch vụ cho người tiêu dùng  trong nước.

Aeon là tập đoàn bán lẻ lớn ở Châu Á có trụ sở đặt tại Nhật Bản. Doanh thu năm 2012 của Aeon đạt 56 tỉ đô la Mỹ, lợi nhuận ở mức 2 tỉ đô la Mỹ. Tập đoàn này có khoảng 157 trung tâm mua sắm lớn và 598 cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ và vừa tại Nhật và các quốc gia khác.

Hiện nay Aeon có trên 31 triệu khách hàng thường xuyên. Đánh giá Việt Nam là thị trường có quy mô lớn và nhiều tiềm năng nên thời gian qua, AEON đã tìm hiểu và hướng tới đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam, dự định từ nay đến năm 2020, Aeon  sẽ mở 20 trung tâm thương mại và siêu thị tại Hà Nội và TPHCM.

Theo dddn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vinatex hợp tác tới Tập đoàn Aeon Nhật Bản

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc