top-banner-2

Thứ tư, 28/08/2024, 08:37 GMT+7

PPG mở rộng nhà máy sản xuất sơn tại Bắc Ninh

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 28/08/2024, 08:37 GMT+7

Ngày 26-8, PPG hoàn tất đầu tư dây chuyền sản xuất mới, lắp đặt thêm nhiều thiết bị để tăng năng suất cho nhà máy tại Yên Phong (Bắc Ninh).

ppg-mo-rong-nha-may-san-xuat-son-tai-bac-ninh

Lãnh đạo PPG thực hiện nghi thức khai trương nhà máy sau mở rộng - Ảnh: PPG

Nhà máy tại Yên Phong (Bắc Ninh) được PPG đầu tư thêm một dây chuyền sản sản xuất mới chuyên dụng cho sơn gốc nước dành cho thiết bị điện tử tiêu dùng.

Nhà máy cũng được trang bị thiết bị thử nghiệm và buồng sơn tự động nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm bền vững từ các thương hiệu thiết bị điện tử đa quốc gia hoạt động tại Đông Nam Á.

Sau quá trình nâng cấp, nhà máy của PPG hiện được trang bị sáu dây chuyền sản xuất, cải thiện công suất thêm 50% so với trước đây. Doanh nghiệp ngành sơn cũng tuyển dụng thêm hàng chục nhân sự làm việc tại nhà máy. Việc đầu tư mở rộng cũng giúp rút ngắn quá trình phát triển sản phẩm mới và tăng khả năng tiếp cận hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Bà Irene Tasi - Phó chủ tịch cấp cao PPG, Bộ phận Sơn công nghiệp - cho biết mở rộng nhà máy là cam kết của đơn vị trong việc cải tiến, cung cấp ra thị trường các giải pháp mới phù hợp với với nhu cầu ngày càng cao hơn từ phía các doanh nghiệp đối tác.

"Các sản phẩm không chỉ nâng cao độ bền, thiết kế và chức năng, mà còn giúp các đối tác trong ngành giảm lượng khí thải carbon với sơn được làm từ vật liệu rất ít hoặc không có dung môi", bà Irene Tasi nói.

PPG mở rộng nhà máy sản xuất sơn tại Bắc Ninh - Ảnh 2.

Bà Irene Tasi phát biểu tại sự kiện - Ảnh: PPG

Ngoài các sản phẩm sơn gốc nước PPG Aquacron, nhà máy vẫn tiếp tục sản xuất sơn dầu Spectracron ứng dụng trong ngành vận chuyển, thép cuộn; nhôm định hình Duranar phục vụ ngành kiến trúc và xây dựng; Craycron - hoạt hóa bằng tia UV, phục vụ lĩnh vực vật liệu điện tử.

Doanh nghiệp trong khu vực có thể tiếp cận quy trình Secure Launch Excellence của PPG. Đây là chương trình được thiết kế để tích hợp công nghệ sơn và màu sơn mới vào dây chuyền sản xuất của từng đối tác.

Theo đại diện đơn vị, quy trình này đảm bảo các giải pháp mới sẽ đáp ứng đúng thông số kỹ thuật với từng khách hàng và hoạt động hiệu quả từ lần sơn đầu tiên.

Ông Lê Đông Lâm - Tổng giám đốc Sơn công nghiệp Khu vực Đông Nam Á, Tổng Giám đốc PPG Việt Nam - cho biết đơn vị đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm có lợi thế về môi trường, mở rộng các loại sơn gốc nước, sơn bột và sơn hoạt hóa bằng tia năng lượng.

Đến năm 2030, mục tiêu là 50% doanh thu từ các sản phẩm có lợi thế môi trường.

"Đây là một bước tiến quan trọng khác trong cam kết của chúng tôi để tạo ra các sản phẩm sáng tạo, bền vững nhằm bảo vệ và mở rộng cộng đồng trên toàn thế giới", ông Lâm nói.

Ông Lê Đông Lâm phát biểu tại sự kiện - Ảnh: PPG

PPG mở rộng nhà máy sản xuất sơn tại Bắc Ninh - Ảnh 4.

Nhà máy sơn của PPG tại Yên Phong, Bắc Ninh - Ảnh: PPG

PPG (NYSE: PPG) là doanh nghiệp chuyên cung cấp sơn, lớp phủ và vật liệu đặc biệt trên toàn cầu với lịch sử hoạt động 140 năm qua. Với sự tận tâm và sáng tạo, PPG giải quyết những thách thức lớn nhất của khách hàng, hợp tác chặt chẽ để tìm ra giải pháp hợp lý.

Với trụ sở chính tại Pittsburgh, PPG hoạt động và đổi mới trong hơn 70 quốc gia, báo cáo doanh số thuần từ bán hàng là 18,2 tỉ đô la vào năm 2023. PPG phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực xây dựng, sản phẩm tiêu dùng, công nghiệp và thị trường vận chuyển và thị trường sau bán hàng.

PPG kinh doanh tại Việt Nam từ 2001.

(nguồn: tuoitre.vn)

 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

PPG mở rộng nhà máy sản xuất sơn tại Bắc Ninh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc