top-banner-2

Thứ ba, 27/08/2024, 14:43 GMT+7

Start-up Việt hợp tác tập đoàn Singapore cung cấp dịch vụ bảo mật máy bay

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 27/08/2024, 14:43 GMT+7

Start-up Việt VinCSS hợp tác với doanh nghiệp Singapore cung cấp dịch vụ đánh giá lỗ hổng và kiểm tra thâm nhập cho máy bay và các phương tiện thông minh khác.

start-up-viet-hop-tac-tap-doan-singapore-cung-cap-dich-vu-bao-mat-may-bay

VinCSS sẽ hợp tác với doanh nghiệp của Singapore cung cấp dịch vụ bảo mật cho máy bay - Ảnh: QUỲNH ANH

Ngày 26-8, Công ty an ninh mạng VinCSS cho biết vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty ST Engineering Info-Security, thuộc ST Engineering - tập đoàn công nghệ, quốc phòng và kỹ thuật hàng đầu tại Singapore.

Theo đó, VinCSS sẽ nghiên cứu tích hợp giải pháp xác thực mạnh không mật khẩu FIDO2 (Fast IDentity Online - nhận dạng nhanh trực tuyến) và giải pháp FDO (FIDO Device Onboarding) của mình vào các sản phẩm của ST Engineering Info-Security.

Đặc biệt, start-up Việt và đối tác sẽ cùng hợp tác cung cấp dịch vụ đánh giá lỗ hổng bảo mật và kiểm tra thâm nhập (VAPT) an ninh mạng cho máy bay và các phương tiện thông minh khác.

Ngược lại, đối tác sẽ cung cấp cho VinCSS quyền tiếp cận các giải pháp an ninh mạng tiên tiến nhất, bao gồm giải pháp bảo mật làm việc từ xa WizKnight Cloud, giải pháp bảo mật điện toán di động SCALE và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc phân tích dữ liệu an ninh mạng.

Việc hợp tác giúp mở rộng hệ sinh thái an ninh mạng của cả VinCSS và ST Engineering Info-Security, nâng cao khả năng ứng phó và tiếp cận thị trường rộng lớn hơn tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Goh Eng Choon, chủ tịch an ninh mạng của ST Engineering, đánh giá cao việc hợp tác với VinCSS, đồng thời kỳ vọng sẽ giải quyết được các thách thức an ninh mạng ngày càng phức tạp, tăng cường khả năng phòng vệ và đảm bảo bảo vệ vững chắc các tài sản của khách hàng.

“Các giải pháp an ninh mạng mạnh mẽ là tối quan trọng nhằm bảo vệ dữ liệu nhạy cảm và xây dựng niềm tin trong bối cảnh số hóa hiện nay. Chúng ta phải chủ động dự đoán, ngăn chặn và bảo vệ các mạng lưới cũng như hệ thống trước các cuộc tấn công ngày càng lan rộng”, ông Goh Eng Choon cho biết.

Ông Đỗ Ngọc Duy Trác, CEO của VinCSS, cũng cho rằng "việc bắt tay với một đơn vị uy tín và có ảnh hưởng lớn trên toàn cầu như ST Engineering sẽ giúp chúng tôi nâng cao năng lực chuyên môn, mở rộng phạm vi hoạt động, đem đến những giải pháp tiên phong phục vụ khách hàng”.

(nguồn: tuoitre.vn)

 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Start-up Việt hợp tác tập đoàn Singapore cung cấp dịch vụ bảo mật máy bay

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc