top-banner-2

Thứ sáu, 26/07/2024, 09:47 GMT+7

WinEco đưa xà lách Thủy tinh của Việt Nam sang Hàn Quốc

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 26/07/2024, 09:47 GMT+7

Tháng 7-2024, container xà lách thủy tinh sạch WinEco thứ 12 đã cập bến Hàn Quốc. Hoạt động thuộc chiến lược “Go Global” của Masan Group.

wineco-dua-xa-lach-thuy-tinh-cua-viet-nam-sang-han-quoc

Xà lách Thủy tinh được nuôi trồng theo quy trình 3 Kiểm soát - 4 Không, đảm bảo chất lượng ngay từ khâu đầu vào.

Xà lách Thủy tinh được nuôi trồng theo quy trình 3 Kiểm soát - 4 Không, đảm bảo chất lượng ngay từ khâu đầu vào.

Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới của WinEco, không chỉ khẳng định vị thế ở thị trường nội địa mà còn góp phần đưa rau củ sạch Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ rau củ thế giới.

Theo số liệu từ Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, dư địa để nông sản Việt Nam xuất khẩu sang xứ sở Kim chi còn rất lớn, bởi đây là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Việt Nam với kim ngạch đạt 226 triệu USD (năm 2023), cũng là một cơ hội lớn để bước đầu đưa rau củ sạch Việt Nam phủ sóng tại thị trường quốc tế.

WinEco đưa xà lách Thủy tinh của Việt Nam sang Hàn Quốc- Ảnh 2.

Trước khi được đưa ra thị trường, tất cả các sản phẩm rau củ WinEco đều trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Để đưa rau củ sạch xuất khẩu vào những quốc gia "khó tính" như Hàn Quốc, các mặt hàng rau củ của WinEco phải đáp ứng các yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và các biện pháp kiểm dịch. 

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn cả VietGAP và GlobalG.A.P, các nông trường WinEco có thể nhanh chóng đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe này.

WinEco đưa xà lách Thủy tinh của Việt Nam sang Hàn Quốc- Ảnh 3.

Các yếu tố chất lượng gồm: mức độ sạch, an toàn và đặc biệt là ngoại quan của sản phẩm cũng chính là điểm mạnh của nông trường WinEco.

Các sản phẩm rau củ sạch được sản xuất và đóng gói hoàn toàn khép kín với các máy móc, công nghệ tự động hoá hiện đại.

Doanh nghiệp đã đầu tư và ứng dụng công nghệ cao từ các đối tác Netafim (Israel), Kubota (Nhật Bản) và Teshuva Agricultural Projects - TAP (Israel) và được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với dây chuyền tự động hóa, đảm bảo chất lượng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và kỹ sư nông nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm.

Rau củ sạch WinEco luôn tươi ngon, an toàn, đạt chuẩn 100% xanh-sạch.

Rau củ sạch WinEco luôn tươi ngon, an toàn, đạt chuẩn 100% xanh-sạch.

Tất cả các sản phẩm rau củ tại nông trường đều đạt 4 KHÔNG, đó là: không sử dụng giống biến đổi gen (GMO); không sử dụng chất kích thích sinh trưởng; không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ngoài danh mục; không sử dụng chất bảo quản sản phẩm.

Hiện WinEco sở hữu 14 nông trường trên cả nước, với tổng diện tích hơn 3.000 ha, cung cấp hơn 3.000 tấn rau củ thành phẩm mỗi tháng đến thị trường.

Với vai trò là điểm đầu trong chuỗi quy trình dịch vụ cung cấp thực phẩm phục vụ cho sức khoẻ người tiêu dùng, tất cả 150 loại sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P, Organic và VietGAP, giúp WinEco 8 năm liền là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nông sản sạch cho thị trường Việt Nam.

(nguồn: tuoitre.vn)


Tin liên quan:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

WinEco đưa xà lách Thủy tinh của Việt Nam sang Hàn Quốc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc