top-banner-2

Thứ hai, 07/05/2018, 10:13 GMT+7

Multi Trust nhượng quyền thương hiệu Lion City tại Malaysia

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 07/05/2018, 10:13 GMT+7

Vừa qua, ngày 4.5.2018, Công ty Multi Trust, đơn vị quản lý thương hiệu Lion City tại Việt Nam tổ chức họp báo công bố khai trương chi nhánh nhượng quyền thương hiệu Lion City tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 5 tới.

lion-city-vhdn-10

Đây là đối tác nhượng quyền đầu tiên tại nước ngoài, đánh dấu bước phát triển ra thế giới của thương hiệu Lion City sau 12 năm thành lập tại Việt Nam, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn mang hương vị truyền thống của Singapore ra thế giới.

Mang tinh túy ẩm thực Singapore đến đất nước Malaysia, nơi đề cao giá trị truyền thống ẩm thực thuần túy của người bản địa và có các tiêu chuẩn khắt khe với món ăn cho người đạo Hồi, có thể xem là một bước đi chiến lược của Multi Trust sau hơn 1 thập niên thử nghiệm thành công chuỗi nhà hàng Lion City tại thị trường Việt Nam.

lion-city-vhdn-5

Cơ duyên hợp tác đến từ câu chuyện của một vị thực khách Malaysia, vốn có dịp thưởng thức nhiều lần tại nhà hàng Lion City mỗi lần sang Việt Nam và đặc biệt yêu thích món Cua Lion City sốt ớt – món ăn đã xuất sắc giành quán quân Iron Chef Việt Nam 2012 và được CNN Go bầu chọn vào Top 50 món ăn ngon nhất thế giới.

lion-city-vhdn-4

Sau một thời gian chuẩn bị đủ nguồn lực, vị thực khách này mong muốn mang thương hiệu Lion City về Malaysia để giới thiệu cho người bản địa biết đến rộng rãi hơn món Cua Lion City Sốt Ớt trứ danh. Đây cũng là một trong những món ăn tạo nên "Bộ tứ hoàn hảo" đã làm nên thương hiệu 12 năm của Lion City.

Mô hình nhượng quyền của Multi Trust đã và đang được triển khai không chỉ trong phạm vi quốc gia mà sẵn sàng vươn xa ra thế giới. Địa điểm ưu tiên nhất cho đối tác nhượng quyền là các mặt bằng trung tâm thành phố có lưu lượng giao thông đông đúc, dễ tiếp cận, tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, nhiều tòa nhà văn phòng, là những nơi đặt trụ sở của các Tập đoàn đa quốc gia.

lion-city-vhdn-9

Chọn thủ đô Kuala Lumpur - là nơi giao thoa các nền văn hóa Mã Lai và Trung Hoa làm nơi mở rộng chi nhánh nhượng quyền thương hiệu là quyết định chiến lược, nằm trong lộ trình mang ẩm thực truyền thống Singapore ra thế giới của Multi Trust.

Lễ Khai trương chi nhánh thứ 7 - chi nhánh nhượng quyền thương hiệu Lion City đầu tiên tại thị trường nước ngoài sẽ diễn ra vào ngày 26.5.2018 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

lion-city-2

Với định vị “the very best of Singapore”, Lion City nổi tiếng với 4 món ăn được xem là “bộ tứ siêu đẳng” của chuỗi nhà hàng.

Thông tin về Thương hiệu Lion City - chuỗi nhà hàng hương vị Singapore đầu tiên tại Việt Nam

Nhà hàng Lion City đầu tiên được mở tại Việt Nam vào tháng 5/2006, dưới tên gọi Original Singapore Frog Porridge (cháo ếch chính hiệu Singapore) chỉ kinh doanh món cháo ếch nổi tiếng tại “Đảo quốc Sư tử”. Người sáng lập là ông Harry Ang (sinh năm 1965) – doanh nhân người Singapore. Xuất thân là một kiến trúc sư có tình yêu ẩm thực và đam mê nấu nướng, ông đã từng bước xây dựng nên thương hiệu chuỗi nhà hàng Lion City nổi tiếng như hôm nay.

Sau 12 năm hoạt động, chuỗi nhà hàng Lion City trực thuộc Công ty Multi Trust đã có 06 chi nhánh tại 03 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, dự kiến sẽ mở rộng ra các thành phố lớn khác và vươn tầm ra thế giới trong năm 2018. Các thị trường nhượng quyền quốc tế đang nhắm tới của thương hiệu Lion City là Malaysia và Thái Lan.

Các thành tích của Lion City tại Việt Nam

●    12 năm kinh nghiệm ẩm thực.

●    6 chi nhánh tại 2 thành phố lớn tại Việt Nam.

●    Hơn 20 đầu bếp có tài năng và kinh nghiệm trên 10 năm.

●    Hơn 100 món ăn chất lượng.

●    Khoảng 300 chỗ ngồi được thiết kế sang trọng và thanh lịch.

●    Lion City được trang điện tử Lonely Planet bình chọn là top 10 nhà hàng Singapore tốt nhất tại Việt Nam.

●    43000 thành viên membership tại nhà hàng, trong đó có rất nhiều nhân vật nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, MC,…

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Multi Trust nhượng quyền thương hiệu Lion City tại Malaysia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc