top-banner-2

Thứ tư, 02/05/2018, 16:13 GMT+7

FITA Sông Rạch Hào đồng hành cùng Miss & Mister Vietnam World Universe Business

Viết bởi Lê Linh   
Thứ tư, 02/05/2018, 16:13 GMT+7

Từ ý nghĩa mà cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 được diễn ra tại Đan Mạch vào tháng 10 tới đây mang lại, nữ doanh nhân Lê Thị Thu Trang - Giám đốc của hệ thống FITA Sông Rạch Hào đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi.

Là chủ của hệ thống FITA gồm khách sạn và nhà hàng nổi tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong 20 năm qua, Giám đốc Lê Thị Thu Trang quyết định đồng hành cùng chương trình Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 tại Đan Mạch theo lời mời của bà Thảo My - Người sáng lập, đồng thời là trưởng ban tổ chức chương trình. Được biết, doanh nhân Thu Trang tài trợ 10.000USD cho chương trình để làm kinh phí tổ chức. Theo đó, bà chủ của FITA mong muốn rằng cuộc thi sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người tham gia, cũng như những việc làm thiện nguyện mà chương trình mang lại sẽ có sức lan truyền rộng rãi trong cộng đồng.

song-rach-hao-6

Bà Lê Thị Thu Trang và bà Thảo My

Công ty TNHH FITA bao gồm hệ thống khách sạn và nhà hàng với tuổi đời hơn 20 năm tại Vũng Tàu. Khách sạn FITA có lượng khách lớn từ các nơi đến, giá cả phải chăng, thoáng mát. Vì thế FITA không còn xa lạ gì với các hội đoàn, công ty du lịch chọn là nơi nghỉ ngơi. Người bản địa cũng chọn FITA để đến thưởng thức, đặt tiệc sinh nhật, hội hộp vì thức ăn phong phú từ dân dã đến sơn hào hải vị.

song-rach-hao-8

Nữ doanh nhân Lê Thị Thu Trang - "Thủ lĩnh" của FITA

Khách sạn FITA Cao su tọa lạc trên đồi Ngọc Tước thơ mộng, với thế Tọa Sơn Ngọa Thủy, Quý khách có thể ngắm cảnh 1 bên là biển Đông bát ngát, 1 bên là hồ Bàu Sen thơ mộng ngay tại phòng ngủ của mình. Khách sạn Fita Cao su có sức chứa 280 khách với 65 phòng ngủ theo tiêu chuẩn có đầy đủ tất cả các dịch vụ: Karaoke, Massage, Hồ bơi, Sân Tennis, Nhà hàng, 4 Phòng hội nghị có sức chứa từ 20 đến 500 khách, Bãi đậu xe rộng rãi… tọa lạc tại số 108 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

song-rach-hao-3

FITA nằm ở vị trí đắc địa, một bên giáp với dòng sông hiền hòa

song-rach-hao-9

Nhà hàng FITA Sông Rạch Hào, tiền thân là nhà hàng Thiên Phúc, hoạt động từ năm 2000 tại TP. Bà Rịa, nổi tiếng với những đặc sản biển và đồng quê. Tháng 12-2009, nhà hàng FITA – Sông Rạch Hào khai trương tại địa điểm lý tưởng: Nằm trên quốc lộ 51, phường Phước Trung, ngay cửa ngõ vào TP. Bà Rịa.

song-rach-hao-16

Đây là nơi được lựa chọn để tổ chức những chuyến dã ngoại, team building

song-rach-hao-12

Hoặc tổ chức những chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc

Nhà hàng FITA Sông Rạch Hào ẩn mình trong màu xanh mát của rừng mắm đước. Đúng như tên gọi của nó, bước vào nhà hàng FITA Sông Rạch Hào, thực khách tưởng như mình đang lạc vào một miền quê sông nước đặc trưng của một tỉnh miền Tây Nam bộ. Ngồi trong những căn nhà sàn mái lá, xen giữa rừng mắm đước, gió sông thổi vào mát rượi, thực khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thư giãn, câu cá giải trí xua tan bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

song-rach-hao-11

Phòng họp - Hội nghị

song-rach-hao-15

Bãi đậu xe rộng rãi

Nhà hàng FITA Sông Rạch Hào có sức chức tối đa 1.000 người, có nhiều không gian phù hợp với mọi đối tượng khách, từ những cặp tình nhân muốn có không gian riêng, thơ mộng đến những bữa tiệc lớn của gia đình, cơ quan, hay những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật. Nếu từ TP. Hồ Chí Minh, du khách đi tuyến Bình Châu – Long Hải có thể dừng chân tại nhà hàng FITA Sông Rạch Hào dùng cơm trưa, câu cá giải trí, sau đó chỉ mất khoảng 15 – 30 phút đi ô tô là đến Long Hải hoặc TP. Vũng Tàu.

song-rach-hao-1

song-rach-hao-4

Bà Lê Thị Thu Trang cho biết "Muốn làm ăn lâu dài, hãy kinh doanh những sản phẩm chất lượng tốt hơn hay giá thành rẻ hơn so với các doanh nghiệp khác. Nếu thua kém các đối thủ cạnh tranh cả về chất lượng lẫn giá thành hàng hóa thì bạn sẽ khó mà có chỗ đứng bền vững trên thị trường được. Bên cạnh đó, dù không gian có khác nhau, nhưng điểm chung của hệ thống nhà hàng khách sạn FITA Sông Rạch Hào là vui vẻ, chu đáo với khách hàng. Về nhà hàng chúng tôi chuyên phục vụ các món ăn miền biển, các món ăn đồng quê, đặc biệt là hải sản tươi sống của vùng biển BR-VT, Nha Trang, Phan Rang, Phan Rí, đảo Phú Quý… với giá cả hợp lý. Thực đơn của nhà hàng FITA – Sông Rạch Hào phong phú, nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm an toàn thực phẩm, cân đúng ký và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại cho thực khách những giây phút tận hưởng ẩm thực thú vị và cảm thấy được phục vụ thân thiện như đang ở nhà".

song-rach-hao-20

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa đề cao phụ nữ, nam giới Việt Nam trên thế giới chẳng những đẹp và còn có tài, tâm, đức.

Cuộc thi nhằm kết nối, giao lưu các doanh nhân học hỏi lẫn nhau, đẩy mạnh việc kinh doanh, văn hoá Việt đến với các nước bạn trên thế giới. Đồng thời tạo sân chơi mới lạ, đẳng cấp giúp các doanh nhân toả sáng. Bên cạnh đó Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Là cơ hội cho các nam/nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Đan Mạch cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Đan Mạch.

- Vòng loại: Từ ngày 15/06/2018 đến ngày 30/09/2018BTC và khán giả sẽ chọn ra 20 thí sinh cho vòng Bán kết qua ảnh.

- Vòng Bán Kết và Chung kết: Từ ngày 13/10/2018 đến ngày 20/10/201820 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Đan Mạch để tập luyện - dự thi vòng bán kết và chung kết.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2018 tại thành phố Kolding - Denmark.

Muốn biết thêm chi tiết về cuộc thi vào Website: www.hoahauhoanvudoanhnhan.com

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

FITA Sông Rạch Hào đồng hành cùng Miss & Mister Vietnam World Universe Business

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc