top-banner-2

Thứ sáu, 15/12/2017, 16:15 GMT+7

Nha khoa Tâm Đức - Nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 15/12/2017, 16:15 GMT+7

Là địa chỉ được nhiều sao Việt và khác hàng tin tưởng, Nha khoa Tâm Đức của Nha sĩ Nguyễn Thị Hoàng Quyên tại địa chỉ 1413A Phan Văn Trị, P.10, Quân Gò Vấp đang dần khẳng định vị trí của mình.

Nha khoa Tâm Đức không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự tự tin với nụ cười tỏa sáng. Khách hàng đến với Tâm Đức từ rất nhiều trên khắp đất nước, kể cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Họ đã đến để cảm nhận và tin tưởng.

nha-khoa-tam-duc-2

Lê Dương Bảo Lâm cùng Nha sĩ Nguyễn Thị Hoàng Quyên

Nha sĩ Nguyễn Thị Hoàng Quyên từng tốt nghiệm Đại học Y dược và gắn bó với nghề hơn 15 năm. Bằng uy tín và chất lượng, Nha khoa Tâm Đức thu hút lượng khách hàng đông đảo, có thể kể đến Quán quân Cười xuyên việt Lê Dương Bảo Lâm, Ông bầu London Tommy Nguyễn, các doanh nhân trong và ngoài nước.

nha-khoa-tam-duc-3

Là người của công chúng, hoạt động ở mảng giải trí, mang đến cho khán giả nụ cười sảng khoái, bản thân Bảo Lâm mong muốn mình thật tự tin với nụ cười sáng và rạng rỡ, chính vì thế anh đã tin tượng chọn Nha khoa Tâm Đức để được chăm sóc và bây giờ anh đã sở hữu một hàm răng đẹp, trắng đều.

Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống các phương tiện thông tin, Nha khoa Tâm Đức thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới...

 nha-khoa-tam-duc-4

Ông trùm London Tommy Nguyễn tuy sống ở nước ngoài nhưng mỗi khi về Việt Nam anh lại đến Nha khoa Tâm Đức để được chăm sóc. 

Đến với Nha Khoa Tâm Đức khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trang thiết bị hiện đại. Nha khoa còn cam kết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn nhất trong điều trị và đem đến cho bạn một nụ cười tuơi đẹp.

nha-khoa-tam-duc-5

Chuyên gia trang điểm Đăng Minh cũng sở hữu hàm răng trắng sáng và đều với sự hỗ trợ của Nha khoa Tâm Đức

Hơn 15 năm kinh nghiệm và đào sâu nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa, Nha sĩ Hoàng Quyên cùng đội ngũ y Bác sĩ của Tâm Đức đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị, thẩm mỹ nha khoa khác nhau như tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, cấy ghép răng Implant, trám răng, niềng răng… đem lại hàm răng đều đẹp và khuôn mặt rạng ngời cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

nha-khoa-tam-duc-1

nha-khoa-tam-duc-6

nha-khoa-tam-duc-7

Các trang thiết bị máy móc, khu vực khám, khu chỉnh nha, phòng tiểu phẫu – Implant, phòng vô trùng riêng biệt,… theo tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa Tâm Đức luôn đặt uy tín và chất lượng làm nền tảng, đồng thời quan tâm đến việc tư vấn các vấn đề về răng miệng phù hợp với từng trường hợp cụ thể của khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa và thời gian cho khách hàng.

nha-khoa-tam-duc-vhdn-1

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nha khoa Tâm Đức - Nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc