top-banner-2

Thứ ba, 20/09/2016, 11:00 GMT+7

Chủ thương hiệu Phượng Spa: 'Vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi'

Viết bởi An An   
Thứ ba, 20/09/2016, 11:00 GMT+7

Với phương châm hoạt động "Vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi', Phượng spa là điểm đến tin cậy và sự lựa chọn đúng đắn cho phái đẹp mỗi khi muốn giải tỏa stress, làm tươi mới tâm hồn và sở hữu vẻ đẹp toàn diện.

1-phuong-spa-vhdn

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của của chị em phụ nữ ngày càng cao nhưng để tìm cho mình một điểm làm đẹp uy tín, không gian thơ mộng, dịch vụ thư giãn và làm đẹp hiệu quả không hề dễ dàng. “Vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi” là phương châm hoạt động của Phượng Spa - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc, uy tín hàng đầu ở trung tâm thành phố Sóc Trăng. Đây luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho phái đẹp muốn giải tỏa stress, làm tươi mới tâm hồn và sở hữu vẻ đẹp toàn diện.

2-phuong-spa-vhdn

Doanh nhân trẻ Phan Thị Trúc Phượng - Chủ thương hiệu Phượng Spa là một người yêu thích cái đẹp. “Khi mình không yêu lấy bản thân thì mong gì đến việc ai đó yêu mình. Đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống, giúp họ nhận thức được giá trị của bản thân từ đó làm nên những thành công nhất định. Tôi cũng nhận thấy một điều phụ nữ hiện đại có xu hướng muốn hoàn thiện bản thân mình hơn từ vẻ đẹp tâm hồn cho đến vẻ đẹp ngoài hình thể”, Trúc Phượng chia sẻ. Chính vì lý do trên mà ngay từ khi còn là nhân viên ngân hàng, cô đã âm thầm hiện thực hóa giấc mơ chăm sóc sắc đẹp cho mọi người bằng việc bán mỹ phẩm online.

Nguồn hàng chất lượng, hiệu quả sử dụng cao khiến công việc của Trúc Phượng gặp nhiều thuận lợi. Cô cho biết: “Khi bắt đầu nhận ra đam mê thực sự của mình là chăm sóc sắc đẹp nên tôi đã quyết định đầu tư thời gian và tiền bạc để nghiên cứu, học hỏi các phương thức làm đẹp. Tôi đã đi rất nhiều nước tìm hiểu và học hỏi, nghiên cứu những công thức độc quyền để điều trị cho chị em. Song song với đó chính là việc nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng”. Sau khi kết thúc khóa học, Trúc Phượng quyết định nghỉ việc ở ngân hàng, mạnh dạn xây dựng cho riêng mình một cơ sở chăm sóc sắc đẹp toàn diện tại địa chỉ số 73, đường 30/4, phường 3, TP.Sóc Trăng.

3-phuong-spa-vhdn

Đến nay, Phượng Spa đã trở thành một địa chỉ không còn xa lạ đối với phái đẹp muốn tận hưởng những dịch vụ thư giãn, cũng như làm đẹp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại Phượng Spa. Không gian tinh khiết ngập tràn các hương thơm từ tinh dầu và âm nhạc giúp chị em như lạc vào thế giới riêng của spa với một không gian thật hài hòa, trang nhã. Với tiêu chí chu đáo, tận tâm và thấu hiểu, Phượng Spa đã đang và sẽ luôn là nơi cùng khách hàng chia sẻ thời gian quý báu với dịch vụ chu đáo, tận tâm. Khách hàng có thể trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp hiệu quả trong thời gian nghỉ trưa và được tư vấn chăm sóc làn da với các chuyên gia. Cảm giác thư giãn tại Phượng Spa sẽ mang lại sự tươi trẻ, tự tin cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu như: hấp trắng, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, thâm quầng mắt, xoá nếp nhăn, nọng cầm, da chảy xệ, tái tạo da 3D, tạo mặt V- Line không cần phẫu thuật, nối mi, phi kim siêu tinh thể trị sẹo rỗ, nâng mũi, cắt mí, treo chân mày, độn cằm, tạo đồng tiền, phun mày tản bột Hàn Thái, điêu khắc 6D, phun môi pha lê… Đặt biệt Phượng Spa cam kết 100% đặc trị mụn, nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh,đồi mồi vĩnh viễn không tái phát lại. “Tôi luôn lấy cái “tâm” đặt vào công việc. Đối với tôi, sự uy tín và chất lượng của dịch vụ chính là lực hút để khách hàng tìm đến cũng như giữ chân khách hàng ở lại với mình. Tôi là người trực tiếp tư vấn giúp khách hiểu rõ về các vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó khách sẽ chọn cho mình những phương thức điều trị thích hợp”, Trúc Phượng tâm sự.

Không dừng lại ở lĩnh vực spa, năm 2014, doanh nhân trẻ Phan Thị Trúc Phượng đã thành lập công ty TNHH TM SX mỹ phẩm VICTORIA -  chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm điều trị mụn, nám, tàn nhan, tắm trắng… được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ chiết xuất hiện đại và tập thể chuyên gia chăm sóc sắc đẹp giàu kinh nghiệm của Việt Nam. Làn da trắng hồng luôn là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, bởi thế nên nhu cầu tắm trắng ngày càng trở nên nhiều hơn. Phượng Spa mang đến cho khách hàng liệu trình tắm trắng mặt và body công nghệ hấp trắng bằng tinh chất tế bào gốc do chính công ty VICTORIA cung cấp, đảm bảo bật từ 70% đến 80% ngay từ lần đầu tiên. Tuy mới đi vào hoạt động hơn hai năm nhưng mỹ phẩm VICTORIA đang ngày càng chinh phục khách hàng trong và ngoài nước với hệ thống đại lý trên cả ba khu vực Bắc, Trung, Nam.

Sự nổi tiếng, uy tín của spa không chỉ ở Sóc Trăng mà còn thu hút đông đảo chị em từ khắp vùng miền trong cả nước đến điều trị và chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Tất cả nhũng liệu trình điều trị của Phượng Spa vô cùng nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, giá cả lại hợp lý , điều trị dứt điểm, không tái phát. Hơn thế, mỗi tháng spa kết hợp với các bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành ở TP. Hồ Chí Minh tổ chức những buổi tư vấn và điều trị da định kì miễn phí cho chị em.

4-phuong-spa-vhdn

Bằng những thành công và dịch vụ xuất sắc mà cá nhân Trúc Phượng cũng như toàn bộ chuyên viên Phượng Spa đã cống hiến, Spa đã nhiều lần vinh dự nhận cúp và bằng khen như “Doanh nghiệp tốt nhất trong phát triển và hội nhập kinh tế Châu Á Thái Bình Dương”, “Sản phẩm dịch vụ uy tín”. Bản thân Trúc Phượng cũng được Bộ Công Thương trao tặng các danh hiệu “Nữ doanh nhân thành đạt của Việt Nam”, “Doanh nhân bản lĩnh và trí tuệ”, “Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất”… Và mới đây, Phượng Spa đã vinh dự nhận cúp và bằng khen “Sản phẩm dịch vụ uy tín và hoàn hảo 2016” do Liên hiệp hội UNESCO Việt Nam và Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng trao tặng.

“Vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi” đã, đang và sẽ là kim chỉ nam soi đường cho Phượng Spa. Nhanh nhạy trong việc tiếp cận công nghệ hiện đại đã giúp hệ thống làm đẹp của doanh nhân trẻ Phan Thị Trúc Phượng luôn đi đầu các xu hướng cũng như công nghệ làm đẹp mới. Với cái tâm và kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tin rằng Trúc Phượng sẽ tiếp tục thành công, và khách hàng sẽ tìm đến Phượng Spa như ngôi nhà thứ hai của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Phượng Spa

Địa chỉ: Số 73 Đường 30/4, Sóc Trăng

Bài: Hà Thu - Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chủ thương hiệu Phượng Spa: 'Vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc