top-banner-2

Thứ hai, 25/04/2016, 08:00 GMT+7

Viva Riverside - Dự án được hợp tác phát triển bởi những thương hiệu uy tín

Viết bởi An An   
Thứ hai, 25/04/2016, 08:00 GMT+7

Ngày 20/03/2016 vừa qua, chủ đầu tư dự án Viva Riverside (Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Việt Gia Phú) và đơn vị phát triển dự án (Vietcomreal) đã ký kết tài trợ và hợp tác phát triển dự án Viva Riverside (1472 Võ Văn Kiệt và 445-449 Gia Phú, Phường 3, Quận 6) với các đối tác lớn.

Theo đó, chủ đầu tư dự án Viva Riverside (Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Việt Gia Phú) và đơn vị phát triển dự án (Vietcomreal) cùng cácối tác  sẽ hợp tác ở các hạng mục: tài trợ tín dụng, hợp tác chiến lược kinh doanh thương mại, thi công xây dựng, thiết kế và cung cấp nội thất, tư vấn giám sát thi công, tư vấn quản lý và phân phối dự án nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án Viva Riverside ở mức cao nhất.

Trong đó, Vietcombank là ngân hàng tài trợ dự án Viva Riverside; Hoà Bình Corporation là đối tác thi công dự án. Việc ký kết này đảm bảo cho khách hàng thụ hưởng những dịch vụ nhà ở đáp ứng tiến độ, an toàn, chất lượng ở Viva Riverside cùng với những ưu đãi gia tăng giá trị cho dự án

2-viva-riverside-du-an-duoc-hop-tac-phat-trien-boi-nhung-thuong-hieu-uy-tin-van-hoa-doanh-nhan

Viva Riverside có vị trí đắc địa, không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Khu nhà mẫu Viva Riverside toạ lạc tại tầng 15 và 16 toà nhà MH Building ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt với tầm nhìn thông thoáng. Trong đợt khai trương nhà mẫu này, Vietcomreal giới thiệu 2 mẫu căn hộ điển hình để khách hàng tham quan, lựa chọn cũng như dễ hình dung ra không gian sống của mình trong tương lai: là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ, ngoài ra, cũng sẽ được tham khảo thông tin của căn 63m2 và 50m2… Đặc biệt, Vietcomreal còn hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng với lãi suất 0% năm đầu tiên.

Với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn bàn giao nội thất cao cấp, mặc dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng dự án khu căn hộ cao cấp Viva Riverside đã được khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản đón nhận và mong chờ. Để khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp cũng như hoàn toàn an tâm và hài lòng với lựa chọn của mình, vào ngày 26/04/2016 tới, Vietcomreal sẽ chính thức khai trương khu nhà mẫu dự án Viva Riverside tại 728 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM.

3-viva-riverside-du-an-duoc-hop-tac-phat-trien-boi-nhung-thuong-hieu-uy-tin-van-hoa-doanh-nhan

Nhà mẫu được xây dựng và trưng bày giới thiệu đúng theo tiêu chuẩn bàn giao cam kết với thiết kế nội thất tham khảo nhằm giúp các khách hàng dễ dàng hình dung được không gian sống của mình trong tương lai.

Các căn hộ được thiết kế tối ưu nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời, tạo nên những không gian thông thoáng cho từng hành lang trong căn hộ. Bên cạnh đó, cách thiết kế bố cục căn hộ khoa học sẽ mang đến cho gia chủ tương lai sự thoải mái, thư thái cũng như tận dụng được tối đa không gian sinh hoạt. Từ cửa sổ mỗi căn hộ, chủ nhân tương lai có thể ngắm toàn cảnh tứ giác thương mại: Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 8 và dòng tam giang: sông Sài Gòn - kênh Tàu Hủ - kênh Đôi. Điều này giúp khách tham quan cảm giác như thật khi ở ngay trong căn hộ Viva Riverside, thỏa sức phóng tầm mắt ngắm nhìn về phía đường chân trời.

Bên cạnh đó, các tiện ích như: vườn treo Paradise, sảnh đón Aqua Palace, café Bistro sân thượng… cũng được tái hiện sinh động trong khuôn viên khu căn hộ mẫu qua những không gian kiến trúc đã được ước lệ.

Từ ngày 12/04 – 08/05/2016, quý khách đến tham quan nhà mẫu dự án Viva Riverside sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại thời trang Samsung Galaxy S7.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

ĐT: 093 86 000 68 - 0939 00 1357 - 0919 231926

PV - Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Viva Riverside - Dự án được hợp tác phát triển bởi những thương hiệu uy tín

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc