top-banner-2

Thứ tư, 13/04/2016, 16:22 GMT+7

Savills VN được vinh danh tại Giải thưởng BĐS châu Á - Thái Bình Dương 2016

Viết bởi An An   
Thứ tư, 13/04/2016, 16:22 GMT+7

Công ty tư vấn bất động sản Savills Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 uy tín.

Năm nay, Savills vinh dự giành được hai giải thưởng “Công ty Bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Công ty Tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam”.

Savills Việt Nam đã giành được hai giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương cho hạng mục “Công ty Bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Công ty Tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam”. Giải thưởng bất động sản này diễn ra vào ngày thứ hai của Hội nghị Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương IPAX tại Khách sạn Shangrila, Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 7 và 8 tháng 4 vừa qua. Giải thưởng bất động sản quốc tế là giải thưởng duy nhất được công nhận toàn cầu trong toàn ngành công nghiệp.

1-savill-nhan-giai-thuong-van-hoa-doanh-nhan

Ông Nguyễn Khánh Duy - Đại diện của Savills Việt Nam -  nhận giải thường từ Bất động sản châu Á - Thái bình Dương

Hàng trăm bài dự thi được gửi đến từ 25 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và những công ty giành chiến thắng sẽ được biểu dương (“Highly Commended”) hoặc nhận được giải thưởng “5 sao”. Những công ty chiến thắng với số điểm cao nhất sẽ tiếp tục đại diện cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương tham gia Giải thưởng bất động sản quốc tế 2016 -2017. Tại đây, các ứng viên sẽ so tài với các đại diện chiến thắng của các khu vực đến từ Châu Âu, Châu Phi, Canada, Hoa Kì, khu vực Trung và Nam Mĩ, khu vực Caribe và các quốc gia Ả rập, nhằm tìm ra doanh nghiệp chiến thắng cấp quốc tế trong mỗi hạng mục. Những giải thưởng trên sẽ được thông báo tại vòng chung cuộc Giải thưởng Bất động sản quốc tế diễn ra tại The Savoy, Luân Đôn ngày 12 tháng 12 năm 2016.

Chia sẻ về thành tựu đạt được trong giải thưởng lần này, ông Neil MacGregor, Giám Đốc Điều Hành Savills Việt Nam cho biết: “Savills Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng bất động sản danh giá và đây là năm thứ 7 liên tiếp chúng tôi có được vinh dự này. Những thành công của Savills trong nhiều năm qua được tạo thành bởi nhiều yếu tố mà nguồn nhân lực là một trong những yếu tố then chốt. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên năng lực, giàu kinh nghiệm và đam mê với công việc, luôn đóng góp và nỗ lực cho sự phát triển chung của Savills Việt Nam. Do đó, giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành quả của toàn bộ nhân viên tại Savills Việt Nam và nhắc nhở chúng tôi tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ để giữ vững danh hiệu là công ty bất động sản tốt nhất và công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam.”

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm hơn 70 chuyên gia uy tín đến từ khắp nơi trên thế giới, tập trung vào các tiêu chí như thiết kế, chất lượng, sự cải tiến, tính độc đáo và yếu tố môi trường. Ban giám khảo được điều hành bởi Bá tước Caithness và Bá tước Best, thành viên của Viện quý tộc Quốc hội Anh. Giải thưởng Bất động sản châu Á-Thái Bình Dương bước sang năm thứ 23 và nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản quốc tế - giải thưởng lớn nhất, uy tín nhất và được công nhận rộng rãi trên toàn cầu.

Nguồn: Savills


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Savills VN được vinh danh tại Giải thưởng BĐS châu Á - Thái Bình Dương 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc