top-banner-2

Thứ năm, 22/10/2015, 16:44 GMT+7

iPhone 7 sẽ có những tính năng mới nào?

Viết bởi An An   
Thứ năm, 22/10/2015, 16:44 GMT+7

Apple có thể loại bỏ phím Home vật lý, cải thiện đáng kể thời lượng pin và biến iPhone 7 trở thành chiếc smartphone mỏng nhất của hãng.

iphone-7-se-dung-3d-touch-thay-the-nut-home-van-hoa-doanh-nhan

Apple có thể loại bỏ phím Home trên iPhone 7. (Ảnh: Daily Mail)

Trong khi người dùng đang háo hức để sở hữu chiếc iPhone 6S vừa ra mắt, các nhà phân tích đã bắt đầu dự đoán về phiên bản iPhone 7 sắp tới. Chuyên gia Gene Munster đến từ công ty dịch vụ tài chính Piper Jaffray gửi bản báo cáo tới các khách hàng rằng: “chúng tôi mong đợi iPhone 7 sẽ sở hữu thiết kế độc đáo so với iPhone 6/6S”.

Ông quả quyết mẫu điện thoại mới sẽ không còn phím Home, thay vào đó là công nghệ màn hình cảm ứng 3D touch đang sử dụng trên iPhone 6S.

“Như nhiều người đã suy đoán, việc bổ sung cảm ứng 3D touch sẽ tạo điều kiện để Apple loại bỏ phím Home trên điện thoại và nhường chỗ cho phần hiển thị màn hình lớn hơn hoặc làm cho thiết bị nhỏ gọn hơn”, Gene Munster phát biểu.


iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPod Touch hiện nay (6mm so với 6,1mm). (Ảnh: Apple)

Nếu đúng như vậy, chắc chắn Apple phải di chuyển cảm biến Touch ID tới vị trí khác . Nhà phân tích này tiếp tục dự đoán: “Một lĩnh vực mà chúng tôi tin rằng Apple có thể tập trung vào là tuổi thọ pin. Hãy nhìn máy Mac vài năm qua, công ty đã tăng gần gấp đôi thời lượng pin trên Macbook (từ 5 giờ lên gần 10 giờ)".

Munster tin tưởng  đây là bộ phận sẽ nhận được nhiều sự quan tâm nhất kể cả từ Apple lẫn người dùng. Ngoài ra, chuyên viên của Piper Jaffray còn dự báo về một kỳ giáng sinh “bội thu” cho Apple.

“Chúng tôi tin tưởng vào một quý tăng trưởng mạnh của Apple vì ngay đầu tháng 12, các sản phẩm gồm Apple Watch, iPad Pro mới và Apple TV sẽ được bán ra”.


Hai chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới hiện nay. (Ảnh: Vivo/Oppo)

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người có nhiều nhận định đáng tin cậy về Apple trong vài năm trở lại đây, tuyên bố iPhone 7 sẽ là chiếc điện thoại mỏng nhất của Apple, chỉ dày 6mm.

Chiếc iPhone đầu tiên ra mắt năm 2007 dày 12,3mm, iPhone 6 chỉ 6,9mm, trong khi iPhone 6 Plus lớn hơn một chút (7,1mm). Nhưng thiết bị mỏng hơn đồng nghĩa với việc dễ bị uốn cong hơn. Trường hợp 6S Plus là một ví dụ.

Samsung cũng có chiếc A8 chỉ mỏng 5,9mm. (Ảnh: Samsung)

Dù dự báo của Kuo trở thành hiện thực thì iPhone 7 vẫn dày hơn đáng kể so với chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới của X5 Max. Vivo X5 Max chỉ dày 4,75mm và smartphone đứng ở vị trí thứ hai về độ mỏng là Oppo dày 4,85mm.

Theo Vntinnhanh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

iPhone 7 sẽ có những tính năng mới nào?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc