top-banner-2

Thứ sáu, 02/10/2015, 10:29 GMT+7

Savills Việt Nam giới thiệu chương trình độc quyền Savills Club

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 02/10/2015, 10:29 GMT+7

Sau ba tháng thử nghiệm, hôm nay, Savills chính thức giới thiệu chương trình Savills Club dành riêng cho đối tác và khách hàng tại Việt Nam.

Savills-gioi-thieu-savills-club-van-hoa-doanh-nhan

Chương trình độc quyền Savills Club chính thức ra mắt tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2009 tại Hong Kong, Savills Club mang đến cho khách hàng và đối tác những ưu đãi đặc quyền trong việc trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ cao cấp tại tất cả các quốc gia Savills Club hoạt động. Hội viên của Savills Club sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi từ các đối tác đại lý của Savills Club trọn đời mà không phải trả bất kỳ lệ phí nào.

Những sản phẩm, dịch vụ từ Savills Club sẽ hoàn toàn khác biệt so với những dịch vụ bất động sản hàng đầu mà Savills cung cấp trên toàn thế giới trong suốt 160 năm qua. Hiện tại, các đối tác đại lý của Savills Club được chia ra bảy nhóm ngành khác nhau bao gồm: Ẩm thực, Văn hóa - Nghệ thuật, Thời trang, Làm đẹp, Nội ngoại thất, và Nhóm dịch vụ chuyên biệt khác.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng Savills Club ra các quốc gia trong khu vực, trong đó có Việt Nam, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Savills trong khả năng cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng hoàn hảo cho khách hàng. Sự ra đời của Savills Club tại Việt Nam cũng là lời cảm ơn chân thành chúng tôi muốn gửi đến những đối tác và khách hàng đã sát cánh cùng Savills trong suốt 20 năm hoạt động tại thị trường.”

Cho đến thời điểm hiện tại, Savills Club đã có hơn 3,000 hội viên tại Hong Kong và Singapore. Trong thời gian tới, Savills Club dự kiến sẽ mở rộng sang các thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia và New Zealand… nhằm cung cấp cho hội viên nhiều hơn nữa các lựa chọn sản phẩm, dịch vụ đa dạng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Để đăng ký trở thành hội viên của Savills Club Việt Nam, cũng như tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp, vui lòng tham khảo tại http://club.savills.com.vn. Danh sách đại lý đối tác của Savills Club tại Việt Nam sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên.

Nguồn: Savills


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Savills Việt Nam giới thiệu chương trình độc quyền Savills Club

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc