top-banner-2

Thứ hai, 05/08/2024, 08:48 GMT+7

Đi cùng thương hiệu: Chiến lược tái tạo giúp PNJ bứt phá ở vị thế dẫn đầu

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 05/08/2024, 08:48 GMT+7

Trong khi toàn ngành bán lẻ từng lao đao vì COVID-9, làm thế nào một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng 'không thiết yếu' như PNJ lại có bước tăng trưởng ngoạn mục?

di-cung-thuong-hieu-chien-luoc-tai-tao-giup-pnj-but-pha-o-vi-the-dan-dau

Đi cùng thương hiệu: Chiến lược tái tạo giúp PNJ bứt phá ở vị thế dẫn đầu- Ảnh 1.

Trong trang phục đời thường năng động, CEO PNJ - Lê Trí Thông và Chủ tịch LeBros - Lê Quốc Vinh đã cởi mở chia sẻ về câu chuyện kinh doanh trong ngành bán lẻ hiện đại - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Điều đó sẽ được đích thân CEO Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận ( PNJ ) trải lòng trong tập 10 của chương trình: "Đi cùng thương hiệu - Walk & Talk" mùa 2.

Từng giữ vị trí cấp cao ở các ngân hàng, tập đoàn tài chính, công ty tư vấn chiến lược nổi tiếng, CEO Lê Trí Thông không chỉ sở hữu nền tảng kiến thức tài chính, tư duy chiến lược mà còn có sự nhạy bén với công nghệ.

Với quan điểm "công nghệ có thể là một vật trang sức nhưng cũng có thể là yếu tố cốt lõi trong hoạt động của doanh nghiệp", vậy CEO Lê Trí Thông đã hoạch định chiến lược số hóa cho khi như thế nào? Làm sao để kết hợp hài hòa giữa 2 hình thức: online và offline để mang đến cảm xúc cho khách hàng?

Không chỉ dừng lại ở đó, với vai trò là lãnh đạo, CEO Lê Trí Thông còn phải giải quyết bài toán "trẻ hóa" thương hiệu, thổi "luồng gió mới" vào hãng trang sức hơn 30 năm tuổi này.

Giữa không gian xanh của khu đô thị Sala, sự năng động qua trang phục thể thao, một diện mạo chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông của CEO Lê Trí Thông phần nào thể hiện

Giữa không gian xanh của khu đô thị Sala, sự năng động qua trang phục thể thao, một diện mạo chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông của CEO Lê Trí Thông phần nào thể hiện "DNA" liên tục đổi mới của PNJ - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đặc biệt, khi quyết định "nhấn nút tái tạo" ngay trong thời điểm COVID -19, PNJ đã phải đối mặt với hàng loạt thách thức cần giải quyết như: Với hơn 7.000 nhân sự, gần 400 cửa hàng, làm sao để quá trình "F5 - Refresh" của khi diễn ra với tốc độ nhanh chóng trong thời điểm dịch bệnh? Tận dụng và khai phóng những nội lực trong khi như thế nào? Đâu là những yếu tố cốt lõi để duy trì sự linh hoạt giai đoạn "hậu COVID-19"?

Trong thời đại VUCA (Volatility - biến động, Uncertainty - không chắc chắn, Complexity - phức tạp, Ambiguity - mơ hồ), cách khi giải quyết những bài toán khó, thích ứng linh hoạt trước sự biến động của thị trường hứa hẹn sẽ là câu chuyện mang đến những kinh nghiệm đắt giá cho các doanh nghiệp để nắm bắt dòng chảy phát triển kinh tế ngày càng hiện đại.

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2 do báo Tuổi Trẻ và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, cùng với sự tham gia phối hợp của Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM.

Talkshow là dịp để lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu Việt với hàng chục video lần lượt được lên sóng.

Chương trình talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 2 đã khởi động trước đó bằng cuộc thi viết "Thương hiệu tôi yêu", ghi nhận hơn 800 bài dự thi và trao giải tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023.

Các tập talkshow đều được phát đồng loạt trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ tại trang: tuoitre.vn, các trang mạng xã hội Fanpage, YouTube và TikTok báo Tuổi Trẻ, cùng các nền tảng truyền thông khác.

(nguồn: tuoitre.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đi cùng thương hiệu: Chiến lược tái tạo giúp PNJ bứt phá ở vị thế dẫn đầu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc