top-banner-2

Thứ sáu, 13/10/2017, 20:16 GMT+7

CEO thương hiệu Huệ Beauty: Thành công phải từ chất lượng và khác biệt

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 13/10/2017, 20:16 GMT+7

Từ kinh doanh dược mỹ phẩm chuyển mình sang hướng phát triển sản phẩm “mầm đậu nành nguyên xơ” mang thương hiệu Huệ Beauty với đặc trưng giúp cải thiện sắc đẹp và sức khỏe tối ưu cho chị em phụ nữ khiến CEO Huệ Nguyễn tiến xa hơn trong làng startup Việt.

“Mầm Đậu Nành Nguyên Xơ” từ lâu đã được biết đến như một hoạt chất kỳ diệu giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen từ bên trong, cải thiện nâng cao chất lượng “nguồn nhựa sống” trong cơ thể nữ giới. Cảm nhận được nhu cầu và mong muốn của phụ nữ trong làm đẹp từ làn da, thân hình, số đo 3 vòng... cô gái trẻ Huệ Nguyễn (Triệu Sơn - Thanh Hóa) đã mang thương hiệu “Mầm Đậu Nành” Huệ Beauty tới hàng nghìn phụ nữ.

vanhoadoanhnhan-hue-beauty-1

Câu chuyện starup phát triển thương hiệu Huệ Beauty như chính sức trẻ của cô gái này, đầy nhiệt huyết, tìm tòi và nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi khó khăn để đứng vững. Huệ Nguyễn tâm sự: “Tôi đã bắt đầu với ngành kinh doanh dược mỹ phẩm được 3 năm, với tôi “Mầm Đậu Nành” là sản phẩm không phải là mới trên thị trường, nhưng sự khác biệt về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm chính là nét độc đáo riêng biệt của thương hiệu Huệ Beauty”.

vanhoadoanhnhan-hue-beauty-6

 Cơ duyên đến với cô gái trẻ đầy đam mê này là từ người mẹ. Chia sẻ Huệ cho biết: “Mẹ tôi bị nám và ở tuổi trung niên nên sự lão hóa càng nhanh hơn, nội tiết tố thay đổi nhiều khiến cho sức khỏe và sắc đẹp của mẹ tôi cũng đi xuống rất nhanh. Tôi đã đọc rất nhiều tài liệu liên quan và được sự trợ giúp của người cô bên ngành hóa dược cùng nghiên cứu, thử nghiệm thử sau gần chục lần đạt được kết quả bất ngờ: da mẹ tôi đã mờ tất cả các vết nám, hồng hào trở lại, nội tiết tố ổn định khiến giấc ngủ cũng khác lúc trước. Từ đây tôi lóe lên một suy nghĩ sẽ phát triển và nhân rộng sản phẩm này tới nhiều người hơn”

Khi có sản phẩm trong tay, nhưng thời gian đầu cũng gặp không ít khó khăn. Khách hàng chưa tin vào tác dụng của sản phẩm, chị đã cho khách dùng thử và kết quả rất khả quan. Vì là sản phẩm thiên nhiên nên không thể tác dụng nhanh như thuốc được, nhưng tuyệt đối an toàn và rất tốt cho sức khỏe nếu sử dụng hàng ngày. Vậy là cứ khách này giới thiệu khách khác, chị nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường từ sản phẩm “Mầm Đậu Nành Huệ Beauty”. Ngày 26 tháng 7 vừa qua, Huệ Beauty vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương Hiệu Danh Tiếng Quốc Gia, là một trong số các cá nhân doanh nghiệp tiêu biểu được tiếp kiến phó chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh tại văn phòng chủ tịch nước. Đó như một mốc son chói lọi đánh dấu và ghi nhận sự thành công cũng như phát triển của Huệ Beauty.

vanhoadoanhnhan-hue-beauty-3

Vừa có tài lại vừa có tâm, thành công đến với cô gái trẻ với tâm niệm: “Mỗi sản phẩm ra đời đều mang trên mình sứ mệnh riêng, và Mầm nhà Huệ cũng vậy, sứ mệnh giúp chị em làm đẹp, giúp chị em hạnh phúc và hơn nữa giúp chị em có cuộc sống đủ đầy tốt đẹp hơn. Xa hơn trên con đường đấy là giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc”

Chính vì cái tâm hướng thiện với lẽ sống tốt đẹp gần đây nhất tại bản Huổi Meo, huyện Mường Chà, Tỉnh Điện biên Huệ Beauty tổ chức chương trình thiện nguyện: " Nâng bước em đến trường”, trao quà và tổ chức trung thu cho các cháu nhỏ , tặng quà đồ dùng học tập, lương thực sinh hoạt cho các em có hoàn cảnh tại các điểm trường. Theo Huệ Nguyễn, đầu tư vào Giáo dục là đầu tư thông minh nhất, có lãi nhất, đóng góp ít ỏi nhưng vô cùng ý nghĩa. Tôi thích làm từ thiện để góp 1 phần nhỏ bé cho xã hội, giúp các em vùng sâu vùng xa, vùng biên giới có hoàn cảnh bớt khó khăn trên con đường tới trường.”. Hy vọng những gì Huệ Nguyễn đạt được sẽ ngày càng là động lực cho hành trang cuộc sống mai sau và sẽ là một cá nhân, tấm gương để mọi người nối tiếp và học tập.

vanhoadoanhnhan-hue-beauty-4

Để có được thành quả từ 10 đại lý nay Thương hiệu Huệ Beauty đã chạm mốc 500 thành viên hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp cả nước. Cô gái trẻ chia sẻ: “ Đó không chỉ là thành quả của riêng tôi, đó là công sức của những người bạn đồng hành, của những khách hàng đã dùng chính cái tâm để đón nhận “Mầm Đậu Nành” của Huệ Beauty. Trong công việc tôi luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu. Với tôi kinh doanh đầu tiên là để giúp mình, sau đó giúp người. Mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Huệ Beauty đều là đối tác, không có khái niệm cấp trên, cấp dưới áp đặt, mọi người làm việc với nhau trên tinh thần hợp tác cùng phát triển”.

Chia sẻ về những kế hoạch phát triển sắp tới, cô chủ thương hiệu Huệ Beauty hướng đến mở rộng đầu tư, có nhiều chính sách tốt cho các chị em cùng được trải nghiệm trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp. Doanh nhân trẻ tâm sự “Mục tiêu trong tương lai tôi mong muốn khi nhắc tới mầm đậu nành thì Huệ Beauty sẽ là cái tên đầu tiên được người tiêu dung ưu ái”.

Nhắn nhủ với chị em trong hệ thống CEO Huệ Beauty khẳng định: “Các chị em không chỉ có thêm thu nhập nâng cao chất lượng đời sống, mà còn được kết nối với nhau đoàn kết phát triển trong cuộc sống, Huệ Beauty sẽ luôn chú trọng và mở các khóa đào tạo giúp các bạn trau dồi vốn kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng. Trang bị một nền tảng vững chắc để bạn có thể phát triển và vươn xa trên con đường kinh doanh của mình.”

vanhoadoanhnhan-hue-beauty-5

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm hay muốn thử sức mình ở một môi trường chuyên nghiệp đầy năng động. Các bạn có thể liên hệ qua số hotline: 0983.694.369 & Facebook Huệ Nguyễn (Boss - Huệ Beauty) để được tư vấn tận tình nhất.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO thương hiệu Huệ Beauty: Thành công phải từ chất lượng và khác biệt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc