top-banner-2

Thứ năm, 04/05/2017, 16:08 GMT+7

Izifix.com bật mí bí kíp chọn mua xe đông lạnh hợp lí nhất

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 04/05/2017, 16:08 GMT+7

Sự xuất hiện của xe đông lạnh đã làm cho cuộc sống của con người tiện lợi hơn. Thực phẩm, hàng hóa có thể vận chuyển đường dài mà không lo bị biến chất. Đó cũng là lý do cho thị trường xe đông lạnh ngày càng nhộn nhịp và rộng lớn.

Tuy nhiên, để mua được một chiếc xe đông lạnh ưng ý thì không phải ai cũng làm được. Nắm bắt được điều đó Izifix.com xin bật mí bí kíp chọn mua xe đông lạnh tốt nhất.

1-xe-dong-lanhvan-hoa-doanh-nhan

Bí kíp chọn mua xe đông lạnh tốt nhất

Vậy xe đông lạnh là gì?

Xe đông lạnh là một loại xe tải với thiết kế thùng đặc biệt, thường được trang bị thêm hệ thống làm lạnh chuyên dụng để giữ cho thực phẩm luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Nên chọn mua những thương hiệu nào?

Hiện nay, với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, tải trọng, kích thước, thương hiệu… của các dòng xe đông lạnh trên thị trường, sẽ rất khó cho bạn lựa chọn. Bởi vậy, bạn cần nắm rõ mục đích mua xe để làm gì, để tránh trường hợp mua phải những dòng xe không phù hợp. Bạn cần xác định rõ thương hiệu, cũng như các thông số kĩ thuật.

Bạn nên lựa chọn những dòng xe đông lạnh với thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Kia, Hyundai, Mitsubishi, Isuzu… được nhiều nhà đầu tư Việt đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên tùy thuộc theo tính chất và khối lượng công việc để chọn cho mình một chiếc xe tải đông lạnh phù hợp. Bạn có thể lựa chọn nhiều dòng, nhiều hãng xe đông lạnh uy tín, chất lượng đồng thời tìm kiếm những thông tin đánh giá khách quan khi đăng nhập tại izifix.com

Tải trọng như thế nào thì phù hợp?

Với những đơn vị doanh nghiệp, công ty lớn mà nhu cầu vận chuyển nhiều, đường dài thì chiếc xe đông lạnh phù hợp là tải trọng khoảng 9 tấn trở lên. Với những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, cá nhân khi cần vận chuyển hàng với số lượng và khối lượng hàng hóa ít hơn thì nên lựa chọn những loại xe có tải trọng nhẹ hơn từ 1 tấn đến 9 tấn.

Nên lựa chọn những dòng xe đông lạnh có chất lượng như thế nào?

Đây là vấn đề quan trọng hàng đầu khi mua xe dù là cũ hay mới. Bởi vậy, hãy kiểm tra thật kỹ càng về chiếc xe này để đảm bảo nó đang trong tình trạng tốt. Hãy để ý đến hệ thống đông lạnh của chiếc xe trước tiên, những chiếc thùng chất lượng cao thường có cấu trúc 3 lớp với chất liệu được nhập khẩu chính hãng. Trong đó, có 1 lớp đặc biệt giúp giữ nhiệt lâu.Tiếp đến hãy để ý đến động cơ của chiếc xe, càng mạnh mẽ, bền bĩ càng tốt, công suất lớn, và tiết kiệm nhiên liệu. Các thiết bị nên cứng cáp, có khả năng chịu được độ va đập lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý đến các bộ phận bên ngoài của xe như: lốp xe, gương, nội thất bên trong cabin… đảm bảo sự hoàn hảo cho thiết bị.

Dù là mua xe đông lạnh mới hay cũ thì điều đầu tiên bạn cần làm là phải xác định được mục đích mua để làm gì. Tiếp đến là khả năng tài chính, rồi hãy lựa chọn phù hợp. Hãy đến với Izifix để tiếp nhận những thông tin mới nhất về xe đông lạnh bạn nhé.

PV

* Nội dung được TrườngSơn Media thực hiện theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Izifix.com bật mí bí kíp chọn mua xe đông lạnh hợp lí nhất

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc