top-banner-2

Thứ năm, 19/02/2015, 21:36 GMT+7

Tạm gác dự án tour du lịch kênh Nhiêu Lộc

Thứ năm, 19/02/2015, 21:36 GMT+7

Công ty Thuyền Sài Gòn cho biết: Vì chủ đầu tư chưa có đất mở nhà ga đón khách nên Tour du lịch đưa khách du ngoạn kênh Nhiêu Lộc bằng thuyền chèo tay dự định sẽ mở vào cuối năm ngoái hiện vẫn chưa thể thực hiện được. 

Được biết Công ty Thuyền Sài Gòn đã được chấp thuận xây nhà ga ở gần Thảo Cầm Viên và gần chùa Candaransi trên đường Hoàng Sa thuộc quận 1 và quận 3. Hiện Công ty đã đóng năm thuyền chèo tay, kế hoạch tổ chức tour, địa điểm lập nhà ga đón khách... cũng đã được các cơ quan liên quan chấp thuận. Tuy nhiên, tour vẫn liên tục dời thời điểm khai trương và chưa biết khi nào có thể mở vì các đơn vị liên quan chưa xác định được nơi nào có quyền giao đất cho công ty.

Theo kế hoạch, Tour du ngoạn kênh Nhiêu Lộc sẽ được khai thác từ tháng 12/2014

Công ty Thuyền Sài Gòn đã lên kế hoạch đóng khoảng 10 thuyền chèo tay đưa khách du lịch đi từ Thảo Cầm Viên đến gần chùa Vĩnh Nghiêm. Mỗi thuyền có thể chở khoảng 20 khách, đi từ Thảo Cầm Viên (quận 1) đến gần chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3), Tour mới sẽ được bán trong tour tham quan thành phố. Du khách vừa nhìn ngắm TP. HCM bằng đường bộ  và có thêm khoảng 1-2 giờ đi trên sông nước.Khi con nước thuận lợi, thuyền sẽ đưa khách đi liên tục từ sáng sớm đến 23h đêm.

Hiện tại, ngoài 5 chiếc thuyền đã đóng, chủ đầu tư chưa dám đầu tư thêm vì dự án vẫn chưa được triển khai.

Ngoài phần tổ chức tour chèo tay trên kênh Nhiêu Lộc, công ty cũng có kế hoạch đóng 10 chiếc thuyền máy để chạy tuyến từ bến Nhà Rồng đến bến Bình Đông.Thời gian đi của tour này vào khoảng một giờ. Mỗi chiếc thuyền máy có giá khoảng 550 triệu đồng, thuyền chèo tay có giá bằng một nửa.

PV - Theo DDDN


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tạm gác dự án tour du lịch kênh Nhiêu Lộc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc