top-banner-2

Thứ ba, 27/05/2014, 16:09 GMT+7

Hội ngộ cuối tuần cùng Léman

Thứ ba, 27/05/2014, 16:09 GMT+7

Savills Việt Nam tổ chức một cuộc gặp mặt giữa khách hàng tiềm năng và công ty C.T Phương Nam-chủ đầu tư dự án Léman Luxury Apartments nhằm cập nhật thông tin về tiến độ xây dựng và chương trình bán hàng mới nhất của dự án.

Savills Việt Nam phối hợp với công ty C.T Phương Nam tổ chức sự kiện “Hội ngộ cuối tuần cùng Léman” vào lúc 9h – 11h ngày thứ 7, 31/05/2014 tại Lý Club  - 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3.

LemanLuxuryApartments

Với số lượng khách mời giới hạn trong không gian sảnh tiệc sang trọng và riêng tư, C.T Phương Nam mong muốn tạo không khí thoải mái cho một buổi tư vấn và bán hàng. Công ty tin tưởng rằng, thông qua sự kiện này, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dự án Léman Luxury Apartments và lựa chọn được không gian sống lý tưởng cho riêng mình. Bên cạnh đó, “Hội ngộ cuối tuần cùng Léman” cũng giúp chủ đầu tư dự án nắm bắt sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó hoàn thiện tốt hơn các dịch vụ của mình.

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, nằm giữa “Tâm xanh” của trung tâm quận 3 với hai mặt tiền góc đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Léman sở hữu một không gian trong lành, tĩnh lặng nhưng vẫn hòa cùng nhịp sống năng động của thành phố.

Léman Luxury Apartments cao 24 tầng với 4 tầng hầm. Hơn 200 căn hộ có diện tích đa dạng từ 76 – 113 m2 được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ với các đường nét tinh tế và trang thiết bị nhập khẩu cao cấp.

Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư tại đây cũng có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích sang trọng ngay trong tòa nhà như: khu TTTM cao cấp Parkson với quy mô 12.000 m2, chuỗi nhà hàng Á Âu sang trọng, spa kết hợp với yoga, thiền và trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi chân mây... Khu căn hộ sang trọng Léman hứa hẹn sẽ mang lạị một không gian sống đẳng cấp cho khách hàng.

Dự án khu căn hộ cao cấp Léman được đầu tư bởi C.T Phương Nam – một thành viên của Tập đoàn C.T Group với hơn 21 năm hoạt động kinh doanh nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản và sở hữu mạng lưới 36 công ty thành viên trên khắp Việt Nam và thế giới, là chủ đầu tư của nhiều dự án trọng điểm ở Việt Nam.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý phân phối độc quyền – Savills Việt Nam
Hotline: 0946 89 79 88 hoặc website: savills.com.vn

Mỹ Hạnh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội ngộ cuối tuần cùng Léman

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc