top-banner-2

Thứ năm, 11/04/2013, 10:48 GMT+7

C.T Group khởi động dự án phần mềm trị giá 1 triệu USD

Thứ năm, 11/04/2013, 10:48 GMT+7

Ngày 10/4/ 2013, RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group) phối hợp cùng Tập đoàn Wincor Nixdorf của Singapore đã khởi động dự án phần mềm trị giá 1 triệu USD triển khai hệ thống hoạch định tài nguyên DN (ERP), sử dụng phần mềm SAP và hệ thống hỗ trợ bán hàng POS TP.NET cho chuỗi siêu thị S.Mart và chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm cao cấp.

Ảnh minh họa

Phần mềm SAP được phát triển bởi Tập đoàn SAP AG của Đức, là phần mềm mạnh nhất hiện nay trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp. Việc sử dụng phần mềm SAP để triển khai hệ thống ERP sẽ giúp RH Group nâng cao hiệu quả hoạt động hàng ngày, kiểm soát tốt quy trình hoạt động, giảm thiểu các rủi ro và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, việc triển khai phần mềm hỗ trợ bán hàng và điều hành siêu thị POS TP.NET sẽ giúp tổ chức và kiểm soát chuỗi siêu thị, cửa hàng của RH Group một cách linh hoạt hơn.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, việc C.T Group vẫn tăng cường triển khai nhiều dự án quan trọng cho thấy những nỗ lực và cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Tập đoàn về những cải tiến hiệu quả trong công tác quản lý, hoạt động sản xuất và kinh doanh.
 Theo dddn.com.vn

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

C.T Group khởi động dự án phần mềm trị giá 1 triệu USD

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc