top-banner-2

Thứ ba, 16/06/2015, 10:30 GMT+7

4 món đồ các chàng trai nên sở hữu

Viết bởi An An   
Thứ ba, 16/06/2015, 10:30 GMT+7

Hãy quên những chiếc vòng đeo tay bằng da hay các chuỗi hạt đính đá lỉnh kỉnh của một cậu thiếu niên mới lớn, đây là lúc các chàng trai nên đầu tư cho mình vào những phụ kiện để xây dựng hình ảnh về một anh chàng lịch lãm và đầy tự tin.

4 phụ kiện dưới đây nên được trang bị ngay từ lúc này.

4-mon-do-cac-chang-trai-nen-so-huu 

1.Thắt lưng da

Một chiếc thắt lưng tốt và chất lượng có thể giúp cho bạn tự tin với hầu hết các bộ trang phục nào. Ví dụ: một chiếc thắt lưng màu nâu hoàn toàn phù hợp với áo polo trắng, quần chinos  màu be + giày Brogues da – nó giúp đem lại cho bạn cái nhìn gọn gàng nhưng cũng hết sức thời thượng.

Một chiếc thắt lưng được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ giúp bạn trông hoàn hảo hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được tài chính bởi độ bền của nó.’

Như bạn đã thấy, một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu mang phong cách cổ điển cũng không khiến bạn trông lỗi thời nếu biết ăn vận đúng cách.

2. Túi xách da

Đây là món đồ cần thiết bởi tính linh hoạt cũng như mang lại cho bạn phong cách lịch lãm hơn. Việc các chàng trai có thể sử dụng nó như một túi hành lý cho các cuộc đi ngắn ngày hay những chuyến du lịch xa thậm chí là chỉ để trang trí thì tại sao lại không mua chúng.

Túi da là vật dụng thay thế lý tưởng cho một chiếc vali hoặc ba lô. Nhắc tới màu sắc, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các màu trung tính như đen, nâu bởi chúng dễ dàng kết hợp với các loại quần áo vừa giữ được dáng vẻ hiện đại mà không hề quá nổi bật.

3. Một chiếc kính râm cổ điển

Lựa chọn cặp kính mắt có vẻ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng một khi đã nắm được quy tắc lựa chọn kính cho từng dạng khuôn mặt thì tại sao các chàng không thử. 

Kính mắt không những bảo vệ được đôi mắt khỏi tia nắng mặt trời mà còn tăng thêm sức hấp dẫn cho khuôn mặt của các quý ông.

4. Lựa chọn đôi tất chất lượng tại sao không?

Những đôi tất thường bị bỏ qua bởi nó gần như không được để í, tuy nhiên chúng lại có khả năng phá hỏng bộ trang phục bạn đang mặc. Đôi khi chúng trở thành sự kết nối giữa phần quần áo bạn đang mặc với đôi giày bạn đi. Giống như tủ đồ của mình, bạn nên biết cách điều chỉnh màu sắc của tất sao cho phù hợp với các mùa trong năm. Ví dụ: mùa hè nên chọn các màu pastel trung tính, màu be, xanh bạc hà, màu oải hương…mùa thu đông nên chọn màu phong phú như xanh ngọc, đỏ tía, màu ô liu...

Tất cotton pha cùng các loại sợi tổng hợp giúp đôi chân của bạn nhẹ nhàng và thoải mái, tuy nhiên các chàng nên nhớ chọn loại tất có tỷ lệ cotton cao hơn.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

4 món đồ các chàng trai nên sở hữu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc