top-banner-2

Thứ ba, 16/06/2015, 09:51 GMT+7

10 fashionista Việt bạn nên nhấn nút 'follow'

Viết bởi An An   
Thứ ba, 16/06/2015, 09:51 GMT+7

Không chỉ có các fashionista quốc tế mới có khả năng hạ gục trái tim của các cô nàng yêu thời trang, mà ngay cả những tín đồ Việt cũng có thể là người đi đầu xu hướng và có gu thẩm mỹ sành điệu không thua kém ai.

thoi-trang-viet

Không thể phủ nhận sức hút từ việc mix và lựa chọn đồ trong những shoot hình street style của các ngôi sao hay tín đồ thời trang quốc tế đối với mọi cô nàng. Tuy nhiên, đôi khi hình đẹp chỉ để ngắm vì chúng khá xa vời thực tế của Việt Nam bởi phong cách không phù hợp với văn hóa Việt. Các nàng công sở thì khá đau đầu vì muốn lựa cho mình một hình mẫu để có thể học tập style nhưng với set đồ như của các nàng nước ngoài thì khá khó để diện đến công sở. Vậy tại sao chị em không "follow" chính những cô gái Việt rất duyên dáng mà cũng không kém phần cá tính? Gu thẩm mỹ tinh tế, có sự cập nhật các xu hướng hot nhưng vẫn không phá vỡ nền văn hóa phương Đông, fashionista Việt vẫn luôn đủ sức để in đậm dấu ân không kém các tín đồ quốc tế khác. 

1. Linh Nga

Chim công của làng múa Việt Nam không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ vì tài năng trong nghệ thuật mà còn "đốn tim" bằng gu thẩm mỹ thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. Ở Linh Nga, ta hiếm khi bắt gặp sự phá cách trong phong cách nhưng tính ổn định, kín đáo, đẳng cấp mà vẫn tôn lên được nét quyến rũ của người phụ nữ Việt là điều cô nàng luôn hướng tới. Hơn nữa, với các nàng công sở thì style của Linh Nga rất dễ học hỏi. Đeo đuổi nét tối giản trong mix đồ, item ruột của Linh Nga là những dáng váy như váy liền ôm khoe đường cong váy xuông thoải mái và chân váy dịu dàng. Nếu 1 món đồ đã có họa tiết thì những đồ còn lại sẽ thường trơn và thuộc bảng màu trung tính. Phụ kiện cũng chỉ là vòng cổ mảnh mai, đồng hồ bản to vừa phải và giày cao gót để tổng thể không rườm rà, rối mắt.

2. Hoa hậu Thu Thảo

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", hoa hậu Thu Thảo với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh không chỉ khiến các mày râu rung rinh mà chị em cũng mỏi mắt ngắm. Từ khi đăng quang, style của hoa hậu vẫn rất ổn định nhưng lại có phần hơi nhàm chán và không nổi bật. Dù vậy, thời gian gần đây cô nàng đã chịu khó cập nhật cho set đồ những phụ kiện hay thiết kế hợp mốt để làm điểm nhấn nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, dịu dàng. Có thể nói, đối với những cô nàng công sở ưa chuộng phong cách đơn giản nhưng tinh tế thì có thể học hỏi được những mẹo hay ho từ cô hoa hậu này.

3. Lưu Hương Giang

Từng lọt top sao mặc xấu nên khi huấn luyện viên The voice kids thay đổi phong cách, công chúng đã rất bất ngờ. Không còn sự rườm rà hay lòe loẹt có phần lỗi thời nữa, Hương Giang của ngày hôm nay đẹp thanh lịch, cá tính và ngày một sành điệu. Cô nàng không ngần ngại bổ sung cho tủ đồ của mình những mốt mới nhất và khéo léo mix chúng để có một tổng thể hoàn hảo. Đôi khi, một chút lấp ló vòng một hay khoe lưng trần cũng được cô nàng áp dụng tinh tế để tạo nét mới cho style đời thường của mình. Dù vậy, những thiết kế kín đáo, chỉn chủ hợp với phong cách công sở vẫn là kiểu dáng bà mẹ 1 con này thường xuyên lựa chọn.

 

 

 

 

4. Song Yến

Là một trong những fashionista hàng đầu Việt Nam, nên sẽ thật là thiếu sót nếu bạn chưa "theo dõi" 2 chị em xinh xắn đáng yêu này. Song Yến rất biết cách "chơi" với trang phục vì thế phong cách của hai cô nàng luôn đổi mới và biến hóa. Lúc là tiểu thư dịu dàng, khi lại pha chút nghịch ngợm, khỏe khoắn, hôm là quý cô thời thượng - tất cả đều được mix đồ rất nhuần nhuyễn dưới gu thẩm mỹ rất chất của Yến Trang Yến Nhi. Đặc biệt hơn, nếu bạn là một cô nàng uôn muốn tìm tòi xem xu hướng nào đang hot hiện nay thì đừng bỏ qua 2 cô gái này nhé. Tất cả những món đồ đang nổi đình đám hiện nay đều có một phần công sức dẫn đầu và khuấy động của hai chị em Song Yến đấy.

 

 

 

5. Minh Hằng

"Bé Heo" Minh Hằng cũng là ngôi sao thường xuyên có tên trong danh sách những sao mặc đẹp. Phong cách tối giản cũng là điều mà cô nàng này hướng đến vì thế chúng ta cũng bắt gặp những set đồ thường chỉ lấy một đến hai item làm điểm nhấn ví dụ như áo khoác kimono, giày cao gót đinh tán. Nét tự do, phóng khoáng có thể nhìn thấy qua Minh Hằng khi tua rua là điểm nhấn thú vị thường xuất hiện trong trang phục của cô. Cô cũng rất chuộng xu hướng "sporty chic" khi thường kết hợp giày thể thao, giày slip-on cho bộ đồ công sở thêm phần cá tính.

 

6. Tóc Tiên

Không là cái tên nổi bật trong làng fashionista Việt trước kia vì những bộ cánh có phần lòe loẹt đúng chất "tuổi teen". Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cứ nhắc đến Tóc Tiên là nhắc đến một cô nàng xinh đẹp nổi bật cùng những bộ cánh sành điệu và thời thượng nhất hiện nay. Tất cả những trào lưu mốt đều do Tóc Tiên dẫn đầu. Các cô gái cá tính chắc hẳn sẽ rất ưa chuộng nét táo bạo, cá tính của cô nàng nóng bỏng.

 

 

7. Hoàng Thùy Linh

Gợi cảm, tinh tế đầy quyến rũ - Hoàng Thùy Linh là hình mẫu cho cô nàng công sở nào ưa thích sự phá cách. Điểm nhấn trong phong cách của Hoàng Thùy Linh là sự sang trọng qua việc kết hợp các item đơn sắc. Chân váy bút chì và những dáng váy ôm là món đồ ruột của cô nàng. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng nhấn nhá cho phong cách sành điệu của mình qua những item trẻ trung đang hot như quần yếm, thiết kế trễ vai, jeans rách hay quần culottes.

 

 

8. Hoa hậu Kỳ Duyên

Cô nàng hoa hậu trẻ tuổi không phải là người được đánh giá cao về phong cách lúc mới đăng quang vào năm 2014. Tuy nhiên, gần đây style của cô gái này ngày càng vượt trội. Hướng đến phong cách thanh lịch mang chút hơi hướng công sở, Kỳ Duyên tránh cho cái nhìn bề ngoài của mình bị cộng thêm vài tuổi bằng những item được mix khéo léo như giầy oxford hay ba lô. Màu sắc sặc sỡ cũng được thêm vào để phù hợp hơn với lứa tuổi của hoa hậu.

 

9. Bích Phương Idol

Tuy trước kia không là cái tên nổi bật nhất nhưng Bích Phương ngày càng khẳng định mình với style của một quý cô cá tính. Denim và jeans là chất liệu Bích Phương hay lựa chọn cho set đồ của mình vì sự nổi bật, tiện dụng của chúng. Cô biến hóa từ quần jeans lửng ống rộng, sành điệu khi "chơi" cả cây denim, váy denim cài cúc trước như một cô nàng retro lãng mạn hay mạnh mẽ cùng quần boyfriend jeans. Khi tiết trời vào hè, váy dáng rộng phong cách đáng yêu không chỉ là trang phục tôn dáng cho Bích Phương mà còn có thể tôn dáng cho các cô nàng công sở.

 

10. Hồ Ngọc Hà

Hầu như món đồ nào Hà Hồ lăng xê cũng đều nhanh chóng trở thành hot. Gu thẩm mỹ của cô nàng luôn được ca ngợi và rất ít khi bị tụt dốc. Một cô nàng công sở sành điệu và thời thượng thì chắc chắn không thể bỏ qua style của Nữ hoàng giải trí. 

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

10 fashionista Việt bạn nên nhấn nút 'follow'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc