top-banner-2

Thứ năm, 21/05/2015, 11:28 GMT+7

Các kiểu áo sơ mi nữ đơn giản mà không đơn điệu

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ năm, 21/05/2015, 11:28 GMT+7

Áo sơ mi nữ luôn là loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái.

Những chiếc áo sơ mi nữ ngày nay đã được biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, nhưng dù thế nào đi nữa, các kiểu áo sơ mi nữ cổ điển với phom suông, nền trơn cơ bản vẫn chiếm giữ chỗ đứng nhất định, giúp các nàng dễ phối đồ, đồng thời tôn lên nét tinh tế đầy sang trọng.

Áo sơ mi nữ màu vàng

inner-circle-9237-898493-4

Một chiếc áo sơ mi nữ trơn sẽ là sản phẩm có tính ứng dụng cao, dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào, cho các nàng vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại. Chẳng hạn, chiếc áo sơ mi nữ với màu vàng lạ mắt, phom dáng rộng, sẽ mang lại cho người mặc nét phóng khoáng đầy cá tính. Phối áo với quần tây ống rộng màu xanh coban, cùng giày cao gót mũi nhọn màu đen để dung hòa hai gam màu trên, bạn gái sẽ trông vô cùng sành điệu và lôi cuốn. Kết hợp thêm phụ kiện là chiếc nón cói hay đồng hồ thời trang xinh xắn, các nàng sẽ có được set đồ hoàn hảo nhất.

Áo sơ mi nữ màu xanh da trời

the-cosmo-3455-830304-4

Áo sơ mi nữ với gam màu xanh da trời dịu mắt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu phong cách thanh lịch và hiện đại. Đây sẽ là chiếc áo sơ mi nữ không thể thiếu cho những bộ trang phục công sở và nhiều phong cách thời trang khác. Các nàng có thể mix nó với quần skinny jeans màu xanh dương đậm để có được set đồ tông xuyệt tông bắt mắt. Kết hợp với giày sandal cao gót và phụ kiện vòng tay xinh xắn để tổng thể trang phục càng thêm nổi bật. Gam màu xanh dịu nhẹ của bộ đồ sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng trong những ngày tiết trời oi bức.

Áo sơ mi nữ màu trắng

inner-circle-9312-009493-4

Chiếc áo sơ mi nữ màu trắng sẽ là sản phẩm không thể vắng mặt trong tủ quần áo thời trang của bạn gái. Nó dễ dàng mix với mọi loại trang phục, mọi màu sắc khác. Nếu muốn có được set đồ sang trọng và thanh lịch, bạn có thể chọn cách phối màu “white on white” đầy tinh tế. Chiếc quần short trắng phối cùng nó, cộng thêm áo khoác trắng bên ngoài sẽ là những item hoàn hảo cho bạn vẻ ngoài đầy ấn tượng. Kết hợp với giày sandal cao gót màu đen để trung hòa tổng thể bộ trang phục. Đây sẽ là bộ cánh nổi bật để bạn có thể tự tin dạo bước xuống phố những ngày cuối tuần hay đến những buổi tiệc nhẹ nhàng lãng mạn.

Thanh Hương (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media

Nguồn: Zalora

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các kiểu áo sơ mi nữ đơn giản mà không đơn điệu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc