top-banner-2

Thứ bảy, 19/10/2013, 09:38 GMT+7

Ngắm thể hình siêu đẹp của Nam vương Thanh lịch Duy Linh

Viết bởi Nhung   
Thứ bảy, 19/10/2013, 09:38 GMT+7

Nguyễn Văn Linh sinh năm 1992, là một trong những gương mặt mẫu nam sáng giá đến từ công ty người mẫu PL.

alt

Duy Linh đoạt giải Nam vương Thanh lịch 2013
altalt

Để hưởng ứng những thành quả từ kinh tế - xã hội – du lịch, công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch Victoria kết hợp với công ty Fashion House International (FHI) quyết định tổ chức chương trình Giao Lưu Văn Hoá - Tìm kiếm Người Mẫu Tài Năng Quốc tế - Models and Talent 2013, nhằm phát triển giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước cộng hòa SNG.

Cuộc thi Người Mẫu Tài Năng Quốc tế - Models and Talent đã diễn ra thành công ở Pháp, Mỹ, Nga, Trung Quốc và sẽ lần đầu được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa từ ngày 26/10 - 29/10/2013. Đây là cơ hội đưa hình ảnh du lịch của Việt Nam ra thế giới, thu hút du khách đến với Việt Nam nhiều hơn. Ngoài ra, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được giới thiệu rộng rãi trên thế giới về sắc đẹp, tài năng của bản thân.

Cuộc thi dành cho lứa tuổi từ 5 đến 50 tuổi (tìm kiếm siêu mẫu và tài năng thiết kế). Việt Nam sẽ cử 6 đại diện có tài năng và đam mê thời trang tham gia với 40 thí sinh của các nước. Giải thưởng ngoài giá trị tiền mặt, thí sinh đoạt giải sẽ được nhận bằng chứng nhận, được đào tạo hai khóa học về thời trang tại kinh đô điện ảnh và thời trang ở Pháp, Mỹ.

Tổng giám đốc Fashion House International - Bà Chikina đã chính thức gửi thư mời Nam Vương Thanh Lịch 2013 Duy Linh (Nguyễn Văn Linh) tham gia cuộc thi.Trước đó bà đã mời Hoa Hậu TGNV làm giám khảo cuộc thi .

Nguyễn Văn Linh sinh năm 1992, là một trong những gương mặt mẫu nam sáng giá đến từ công ty người mẫu PL. Anh cũng là cái tên xuất hiện thường xuyên tại các show diễn thời trang hiện nay như: Thời trang và Cuộc sống, Thời Trang và Đam mê; Phong cách và Cuộc sống, Phong cách Trẻ…

alt

alt

Duy Linh tham gia chương trình Thời trang và Cuộc sống

Duy Linh cũng từng đăng quang ở cuộc thi “Nam Vương Thanh Lịch 2013” sau khi vượt qua nhiều thí sinh khác. Ngoài ra, anh còn đoạt giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi này. Dù là thế hệ người mẫu trẻ nhưng với kinh nghiệm trên sàn catwalk cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Duy Linh được các nhiếp ảnh gia, stylist chuyên nghiệp mời xuất hiện ở các bộ ảnh thời trang quảng cáo ấn tượng bên cạnh những người mẫu nổi tiếng.

alt

Á hậu Kim Duyên và Nam Vương Duy Linh

alt

Nam vương Duy Linh trong chương trình Thế giới Thời trang

Ngoài Duy Linh còn có 2 thí sinh nữ của Việt Nam là Kim Ngân và Thoại Tiên.

Nam vương Duy Linh, Á hậu Kim Duyên, Siêu mẫu Trúc Nguyễn, Á hậu Thúy Ngân và Siêu mẫu Hùng Trần

Đêm Gala trao giải có sự tham gia của các khách mời, siêu mẫu, chủ biên các tạp chí quốc tế cùng những hoa hậu, người mẫu, ca sỹ hàng đầu Việt Nam và các tiết mục suất sắc của các thí sinh tài năng. Chương trình được phát trên các kênh truyền hình Việt Nam và các nước SNG.

PV (Truongsontech)

Model: Duy Linh

Photographer: Tuấn Phạm

Makeup & Hair Style: Bonnie Chan

Concept: Hữu Lợi Cao - Jacky Nguyễn

Art Director: Trung Võ


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngắm thể hình siêu đẹp của Nam vương Thanh lịch Duy Linh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc