top-banner-2

Thứ tư, 09/10/2013, 10:42 GMT+7

Én vàng Khánh Ly duyên dáng với áo dài truyền thống

Thứ tư, 09/10/2013, 10:42 GMT+7

Là một người khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò MC, Én vàng 2012 Khánh Ly có dịp khoe sắc với trang phục áo dài lụa với họa tiết chim công của NTK Tuấn Hải.

Một năm sau khi đăng quang danh hiệu cao nhất của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012, Én vàng Khánh Ly có dịp khoe sắc với hình ảnh áo dài truyền thống tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Là MC khá quen thuộc với các khán giả truyền hình qua các chương trình như: Vui sống mỗi ngày, Chắp cánh tương lai, Đi sau cho đúng, Cung đàn yêu thương và hàng loạt các chương trình truyền hình khác… MC Khánh Ly nhận được sự yêu mến của khán giả bởi cô là một trong số những MC tài sắc vẹn toàn và là gương mặt được khán giả đánh giá cao bởi cách dẫn chương trình khá tự nhiên và thu hút.

Trong trang phục áo dài với họa tiết chim công được đính đá và kết hạt ngọc trai tinh xảo, MC Khánh Ly khoe vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia Dương Nguyên.

Ngoài công việc MC truyền hình, người đẹp Khánh Ly còn chạm ngõ với phim ảnh với vai diễn thứ chính trong bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ” đang được quay hình trong tháng 10/2013.

Cùng ngắm MC Khánh Ly đằm thắm, duyên dáng với tà áo dài truyền thống:

8.jpg

10.jpg

20.jpg

15.jpg

 Với trang phục áo dài lụa nhẹ nhàng càng tôn thêm vẻ duyên dáng của Én vàng Khánh Ly.

3.jpg

19.jpg

2.jpg

9.jpg

21.jpg

13.jpg

1.jpg

22.jpg

 Sau một năm đăng quang ngôi vị Én vàng, MC Khánh Ly càng xinh đẹp và duyên dáng. Trong trang phục áo dài đỏ rực, Khánh Ly khoe vẻ dịu dàng, nữ tính khi sải bước trên đường phố.

BL Nguyễn

Fashion: NTK Tuấn Hải - Photo: Dương Nguyên

Stylist: Chu Tấn Văn - Makeup: Tony Tường

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Én vàng Khánh Ly duyên dáng với áo dài truyền thống

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc