top-banner-2

Thứ năm, 26/08/2021, 10:00 GMT+7

Vũ Ngọc và Son không giảm giá sản phẩm trong mùa dịch

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 26/08/2021, 10:00 GMT+7

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son nhất định không giảm giá sản phẩm, mà sẽ có những ưu đãi riêng dành cho khách hàng trong mùa dịch. 

- Dịch Covid-19 ảnh hưởng thế nào tới các kế hoạch và việc ra mắt bộ sưu tập của hai anh?

- Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến chúng tôi vì các dự án thời trang, các kế hoạch đều không thể ra mắt đúng thời điểm như chúng tôi mong muốn. Khó khăn lớn nhất của chúng tôi là chất liệu, phụ kiện đều phải nhập từ nước ngoài.

- Showroom của hai anh nằm ngay trung tâm quận 1 TP HCM, chủ nhà có động thái gì để hỗ trợ các anh?

- Cửa hàng thời trang của chúng tôi nằm ngay ngã tư Lê Thánh Tôn - Pasteur, khu vực có giá thuê mặt bằng đắt đỏ vì ở ngay trung tâm quận 1. Trước khi chưa có dịch bệnh ngoài lượng khách hàng cố định chúng tôi luôn có lượng khách du lịch trong và ngoài nước để đảm bảo thu nhập.

Nhưng khi dịch Covid-19 xảy ra, để duy trì cửa hàng với lượng chi phí lớn là một trong những áp lực khó khăn về bài toán kinh tế. Tuy nhiên được sự hỗ trợ của chủ nhà, chúng tôi phần nào bớt áp lực để vượt qua thời điểm này.

Vũ Ngọc và Son: Chúng tôi không giảm giá sản phẩm

Hai nhà thiết kế Đinh Trường Tùng (trái) và Vũ Ngọc Tú (phải).

- Một số nhà mốt Việt áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mãi vì hàng tồn đọng trong mùa dịch. Riêng hai anh có những phương án nào để cải thiện doanh thu ở thời điểm này?

- Mỗi nhà mốt sẽ có nhiều chiến lược để vượt qua mùa dịch, với chúng tôi ngay khi thành lập thương hiệu, cả hai đều xác định rõ ràng phân khúc khách hàng cũng như các chiến lược để phát triển. Trong suốt 5 năm xây dựng và theo đuổi sự nghiệp, chúng tôi không sử dụng chính sách giảm giá cho các sản phẩm.

Thay vào đó chúng tôi sẽ có những ưu đãi riêng cho khách hàng. Hơn nữa số lượng các thiết kế của chúng tôi khi sản xuất cho các collection không quá nhiều. Các sản phẩm chủ yếu sản xuất theo đơn đặt hàng nên vấn đề hàng tồn đọng trong mùa dịch không phải là một áp lực quá lớn.

- Trong thời gian giãn cách xã hội, hai anh triển khai công việc từ xa như thế nào?

- Trong suốt quá trình giãn cách xã hội kéo dài từ đầu tháng 6 đến nay, chúng tôi đã luôn tìm mọi phương án, triển khai các kế hoạch nhằm phát triển thương hiệu trong gian đoạn khó khăn này. Vì không thể trực tiếp làm việc nên bắt buộc chúng tôi triển khai làm việc online thường xuyên. Các bộ phận vẫn làm việc với nhau và tận dụng thêm thời gian ở nhà để phát triển thêm một số dự án trong tương lai.

- Với đội ngũ nhân viên, các anh có những giải pháp, chính sách gì khi cửa hàng không hoạt động, xưởng may cũng tạm nghỉ?

- Thực hiện theo chỉ thị 16 của nhà nước và để đảm bảo an toàn chống dịch cùng với cộng đồng, khi tình hình dịch diễn biến phức tạp chúng tôi đã tạm thời đóng của hàng. Xưởng may cũng tạm thời không hoạt động. Nhưng trong suốt thời gian đó chúng tôi vẫn duy trì phương án làm việc tại nhà để tiến hành các thiết kế cho mùa sắp tới. Đồng thời chúng tôi khuyến khích đội ngũ nhân viên trau dồi thêm kiến thức thời trang, học thêm ngoại ngữ qua các khoá học online trên mạng xã hội.

Vũ Ngọc và Son: Chúng tôi không giảm giá sản phẩm

Hai nhà mốt Việt điều hành việc thiết kế bộ sưu tập mới qua hình thức làm việc online.

- Bên cạnh thời trang, hai anh kinh doanh hay đầu tư lĩnh vực gì khác để kiếm thêm thu nhập trong giai đoạn gặp khó khăn?

- Như ông cha ta đã nói "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh", chúng tôi xem đó như kim chỉ nam để hướng đến trong công việc. Ngoài niềm đam mê, nhiệt huyết với thời trang thì đây cũng là lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi dành tất cả thời gian tâm huyết và sống với niềm đam mê của mình. Dù dịch bệnh đã ảnh hưởng và tác động rất lớn gây thiệt hại nặng nề, chúng tôi sẽ vượt qua và phát triển trong tương lai.

- Sau show diễn Xuân Hè 2021 vào tháng 1, hai anh đầu tư thế nào cho các thiết kế mùa thu đông?

- Chúng tôi may mắn khi đã thực hiện show diễn Hừng Đông vào tháng 1 tại TP HCM. Sau khi ra mắt show diễn giới thiệu bộ sưu tập xuân hè thì chúng tôi bắt tay vào sản xuất bộ sưu tập Resort 2021. Nhưng do dịch bệnh bất ngờ rơi vào thời điểm này nên chúng tôi đã chuyển sang kế hoạch sản xuất bộ sưu tập thu đông và một bộ sưu tập dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán như thường niên.

Hiện tại cả hai bộ sưu tập vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Đây đúng là thời điểm khó khăn để duy trì công việc những chúng tôi cùng tất cả mọi người cùng nhau cố gắng dành toàn bộ thời gian cho công việc để lấy năng lượng vượt qua thời kỳ này.

- Theo hai anh, sau dịch Covid-19, thời trang Việt và các nhà mốt trong nước sẽ có những hướng đi ra sao để phù hợp với tình hình mới?

- Các nhà mốt trong nước sẽ có những hướng đi cũng như các chiến lược phù hợp với với thương hiệu của mình. Dịch bệnh ảnh hưởng đến toàn cầu và ngành công nghiệp thời trang trong cũng như ngoài nước đều phải chuyển biến theo chiều mới phù hợp với hiện tại. Nền tảng kỹ thuật số, trực tuyến, các mạng xã hội... chúng tôi nghĩ sẽ phát triển mạnh để phù hợp với thời cuộc. Hy vọng sự thay đổi hướng đi của các các nhà mốt Việt trong thời gian tới sẽ đem đến những tích cực cho thời trang nước nhà.

- Mọi năm, hai anh đều đều đặn giới thiệu hai fashion show. Còn năm nay kế hoạch cho mùa thời trang cuối năm được chuẩn bị ra sao?

- Hiện tại, trong thời gian giãn cách chúng tôi đã thực hiện 50% thiết kế cho bộ sưu tập thời trang thu đông cũng như các kế hoạch để giới thiệu bộ sưu tập mới sau khi chấm dứt lệnh giãn cách và tình hình ổn định. Nếu may mắn, chúng tôi hy vọng có thể ra mắt show thời trang vào thời điểm này để giới thiệu bộ sưu tập mới. Tuy nhiên chúng tôi vẫn lên các phương án khác, phù hợp hơn để ra mắt và giới thiệu bộ sưu tập mới nếu tình hình vẫn chưa kiểm soát ổn định.

Theo Duy Khánh - ngoisao.net - 26/08/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/vu-ngoc-va-son-khong-giam-gia-san-pham-trong-mua-dich-4346467.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vũ Ngọc và Son không giảm giá sản phẩm trong mùa dịch

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc