top-banner-2

Thứ hai, 29/04/2019, 15:25 GMT+7

Cách lựa chọn nội y phù hợp với thời trang xuyên thấu

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 29/04/2019, 15:25 GMT+7

Khi lựa chọn những bộ trang phục xuyên thấu không ít chị em gặp vấn đề với nội y khi không biết cách lựa chọn cho phù hợp với trang phục mà mình đang mặc. 

Thời trang trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng thế giới nổi bật với những mẫu thiết kế xuyên thấu, và đây cũng đang là một trong những xu hướng được các fashionista, giới nghệ sĩ “lăng xê” nhiều nhất trong thời gian gần đây. Từ những bộ trang phục với lưới mỏng cho đến vải tơ, chúng ta đã thấy được những thiết kế ấn tượng và không ngừng choáng ngợp bởi những mẫu mã và những màu sắc cá tính đa dạng. Và “Đẹp không giới hạn” tuần này đã mời đến chương trình nhà thiết kế Quỳnh Paris và ca sĩ Kavie Trần để cùng giúp khán giả tìm hiểu kỹ hơn về thời trang xuyên thấu – xu hướng ăn mặc đang rất thịnh hành và được dự báo sẽ bùng nổ trong “làng mốt” năm 2019 này.

cach-chon-trang-phuc-lo-noi-y-1

“Thời trang luôn có chiều hướng xoay vòng” – điều này là một chân lý trong “làng mốt” khi mà thời trang xuyên thấu đang được ưa chuộng dịp gần đây lại là một xu hướng rất thịnh hành trong thế kỷ 18, 19. Tại các Tuần lễ Thời trang London, Paris và New York, hàng loạt các mẫu thiết kế xuyên thấu xuất hiện làm nức lòng các tín đồ thời trang.

cach-chon-trang-phuc-lo-noi-y-5

Chất liệu trong suốt từ lâu đã là nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế quốc tế. Trong những năm gần đây, các nhà tạo mẫu sử dụng những nguyên liệu từ lưới, vải lụa, ren… để thiết kế nên những bộ trang phục với điểm nhấn là ánh sáng và sự nhẹ nhàng.

Xuyên thấu là một trong những xu hướng có phần đi ngược lại quy chuẩn của thời trang. Trang phục vốn được sinh ra để che chắn những khuyết điểm trên cơ thể, nhưng với xu hướng này, chúng lại để khoe đường nét gợi cảm của người mặc. Chính vì thế trào lưu này sinh ra là dành cho những tín đồ thời trang yêu thích sự phá cách. Tuy nhiên, không vì thế mà xu hướng này có chiều hướng phản cảm. Tất cả các mẫu thiết kế nói chung đều tạo ra những trang phục không quá hở, đủ kín đáo cho người mặc.

 cach-chon-trang-phuc-lo-noi-y-2

Tuy nhiên khi lựa chọn những bộ trang phục xuyên thấu không ít chị em gặp vấn đề với nội y khi không biết cách lựa chọn cho phù hợp với trang phục mà mình đang mặc. Quỳnh Paris - NTK được nhiều sao Hollywood “chọn mặt gửi vàng” để tham gia các sự kiện, thảm đỏ, các buổi biểu diễn… bởi họ đã “phải lòng” các thiết kế khác lạ của chị, cho biết: “Một lớp lót hợp lí sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả khắc phục trang phục mỏng. Lớp lót bên trong càng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng lại càng phát huy tác dụng giúp bạn trông thanh lịch và "sang" hơn hẳn. Hay việc chọn nội y không cần đắt tiền nhưng đúng từng centimet đủ để che phủ một điều gì đó để không phản cảm. Chẳng hạn như một loại ren mỏng nhưng không để nổi hoa văn. Hay những body da như quần thun thể thao 2/3 ôm làm chân thon gọn hơn”.

 cach-chon-trang-phuc-lo-noi-y-3

Bên cạnh đó, là một nữ ca sĩ yêu thích những bộ trang phục xuyên thấu Kaive Trần cho biết: “Ai là phụ nữ đều có quyền mặc nếu chúng ta biết phối màu và biết che đi những phần khuyết điểm. Chính vì vậy, khi lựa chọn đồ nội y cho những bộ trang phục xuyên thấu là điều tế nhị. Thường Kavie sẽ quan tâm đến màu nội y, màu nội y phải hoà hợp với trang phục ngày hôm đó. Ví dụ như bộ trang phục là màu trắng xuyên thấu thì không nên mặc đồ nội y màu đen vì rất phản cảm”.

 cach-chon-trang-phuc-lo-noi-y-4

Ngoài phần tư vấn lựa chọn nội y cho phù hợp với những trang phục xuyên thấu đến từ NTK Quỳnh Paris và ca sĩ Kavie Trần thì ở chuyên mục “Cẩm nang làm đẹp” khán giả sẽ được gặp gỡ với Bác sỹ Lê Thị Tuý Phương - Giám đốc Thẩm mỹ viện Phương với phương thức trị mụn bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như Tỏi, mật ong, chanh, nước muối sinh lý và tinh bột nghệ bằng cách mẹo sau như: giã nhuyễn tỏi pha với 1 muỗng nước muốn sinh lý rồi thoa lên mặt. Lấy tỏi ngâm với mật ong hay mật ong pha với tinh bột nghệ đắp 15p mỗi ngày.

 

Chương trình “Đẹp không giới hạn” do Công ty Media sản xuất, với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền, hiện đang được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật trên kênh truyền hình You TV và phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 14h30 thứ 5. Đồng thời chương trình cũng được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp) và Fanpage (https://facebook.com/tincommediacorp). 

Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Yeah1, Startalk.vn, Trường Sơn Media, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Ngôi sao doanh nhân, Sức khoẻ và Sắc đẹp, Gioitreviet.vn ...

Đặc biệt, bắt đầu từ tập 27, Công ty Thiên Nhiên Việt- nơi sản xuất, phân phối rất nhiều những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên sẽ đồng hành cùng êkip thực hiện chương trình “Đẹp không giới hạn” để mang đến những thông tin bổ ích nhất cho khán giả liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh đó, những khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình hàng tuần còn có cơ hội nhận được 1 hộp Cao gừng tan mỡ đến từ Công ty Thiên Nhiên Việt.

 

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cách lựa chọn nội y phù hợp với thời trang xuyên thấu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc