top-banner-2

Thứ sáu, 30/03/2018, 14:58 GMT+7

Naomi Campbell trở thành biểu tượng thời trang 2018

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 30/03/2018, 14:58 GMT+7

Siêu mẫu 47 tuổi được trao giải biểu tượng thời trang của năm, nối tiếp những cái tên lừng lẫy trước đó như Kate Moss, Rihanna…

Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) công bố người giành giải Fashion Icon 2018 (Biểu tượng thời trang năm 2018) là siêu mẫu Naomi Campbell. Buổi vinh danh dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới tại bảo tàng Brooklyn, New York. Trước đó, Rihanna, Beyoncé, David Bowie, Pharrell Williams... cũng từng được vinh danh ở giải thưởng này.

Naomi-Campbell-vanhoadoanhnhan-2

Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất của thập niên 1980 và 1990.

Siêu mẫu chia sẻ trên Vogue: "Thật vinh dự khi được nhận giải thưởng này từ CFDA. Sinh ra ở London nên gu thời trang của tôi luôn chịu ảnh hưởng rất lớn bởi sự năng động, không ngừng thay đổi của nền văn hóa đường phố và âm nhạc nơi đây. Tôi lớn lên trong ngành công nghiệp thời trang này và biết ơn các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ luôn hỗ trợ cho sự nghiệp của tôi".
Advertisement

Chủ tịch CFDA - NTK Diane von Furstenberg khẳng định: "Từ một đứa trẻ tài năng đến biểu tượng của làng thời trang, Naomi đại diện cho sắc đẹp, năng động và sự vui vẻ".

Naomi-Campbell-vanhoadoanhnhan

Siêu mẫu sinh năm 1970 là nàng thơ của NTK Azzedine Alaïa khi còn sống và là người mẫu da đen đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue và Time của Pháp.

Naomi Campbell bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn là học sinh trung học. Năm 1986, cô gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle - một vị trí không dành cho người mẫu da màu thời bấy giờ và nhanh chóng trở thành cái tên đắt giá trong làng mẫu. Sau hơn 30 năm sự nghiệp, Naomi vẫn không ngừng đóng góp, truyền cảm hứng cho giới mộ điệu.

Theo Duk Sun - ngoisao.net - 30/03/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/sao-style/naomi-campbell-tro-thanh-bieu-tuong-thoi-trang-2018-3729100.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Naomi Campbell trở thành biểu tượng thời trang 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc